Aa

Tử vi ngày 9/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 08/06/2017 - 15:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ sáu ngày 9/6: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Tý

Trong ngày hôm nay những người tuổi Tý sẽ vướng vào không ít chuyện rắc rối, nguyên nhân của tình trạng này là do bạn ăn nói không suy nghĩ, không nể nang bất kỳ ai. Tý Mão hình hại vô lễ nên mang tới cho bản mệnh nhiều chuyện phiền phức.

Tài lộc được duy trì ở mức độ khá, có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, hai bạn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau nhờ có sự giúp đỡ của cục diện ngũ hành tương sinh.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Sửu

Thực Thần xuất hiện cho nên tâm trạng của những người tuổi Sửu không được tốt, lúc nào bạn cũng cảm thấy lo lắng, bất an về một điều gì đó chưa xảy ra. Những người đang làm lãnh đạo dễ nổi giận vô cớ, gây nhiều áp lực cho cấp dưới của mình.

Công việc không thuận lợi, tình hình kinh doanh buôn bán cũng thất thu, tuy vẫn có giao dịch nhưng không mang lại lợi nhuận như bạn mong muốn. Ngày ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu xuống dốc, giữa hai bạn phát sinh nhiều mâu thuẫn khó hòa giải.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần cần phải đề cao cảnh giác trong ngày hôm nay, nhất là khi hợp tác làm ăn với người khác. Tính cách của bạn khá hào phóng lại hay tin người nên rất dễ bị những kẻ xấu lợi dụng. Tốt nhất bạn cần tìm nơi uy tín để gửi gắm lòng tin của mình nhé.

Bạn không thể tập trung làm việc trong ngày nên không thể đưa ra được bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào. Nếu như bản mệnh đang hành động một mình thì nên suy nghĩ lại vì rất dễ đi vào lối mòn đấy. Thay vào đó, bạn hãy chủ động trao đổi cùng các đồng nghiệp để tìm ra một hướng đi mới nhé.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Mão

Tinh thần hôm nay của những người tuổi Mão không được tốt, Mão Mộc tự hình khiến cho bạn vui buồn thất thường, thích gây sự với mọi người xung quanh, nhất là với những người bạn không vừa ý. Chính vì vậy nên thường hay vướng vào những chuyện thị phi.

Chính vì tâm trạng không tốt cho nên bạn xử lý các tình huống xảy ra trong ngày một cách cứng nhắc, không có sức thuyết phục. Hơn nữa bạn vốn không có tài ăn nói khéo léo nên dễ làm mất lòng người khác, nhất là nửa kia của mình đấy.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay có Đế Vượng giá lâm cho nên công việc gặp nhiều thuận lợi, tài lộc thăng tiến, những mâu thuẫn với mọi người xung quanh cũng được hóa giải nhanh chóng cho nên tinh thần của bản mệnh rất thoải mái. Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn.

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, chỉ cần bạn tham gia vào các hoạt động tập thể là sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý cho mình đấy. Đừng chần chừ mà hãy nắm bắt cơ hội tốt này nhé.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ hôm nay sẽ được Thiên Đức quý nhân che chở cho nên công việc diễn ra thuận lợi, theo đúng kế hoạch mà bạn lên từ trước. Tình hình kinh doanh buôn bán cũng suôn sẻ, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được khách hàng lớn đấy.

Những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao cũng nhanh chóng được hóa giải mà không làm tổn thương tới tình cảm đôi bên. Vận đào hoa của những người độc thân trong thời điểm này cũng được nở rộ, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tấm lòng của mình với đối phương nhé.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Ngọ

Đinh Mão ngũ hành tương sinh mang tới những tín hiệu tốt lành cho vận trình của những người tuổi Ngọ. Công việc thuận lợi, tài lộc sáng, thu chi cân đối nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến.

Sức khỏe dồi dào, thể lực sung mãn nên bạn có tinh thần sảng khoái, có thể hăng say làm việc mà không biết mệt mỏi, thậm chí còn dư sức giúp đỡ mọi người xung quanh nữa đấy. Bạn cảm thấy một ngày trôi qua rất nhanh chóng, không còn có cảm giác nhàm chán như trước kia nữa.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hôm nay được cục diện Bán hợp Mão Mùi trợ giúp cho nên tài lộc vượng phát, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Bạn có tinh thần làm việc hăng say, có chí tiến thủ nên được cấp trên đánh giá cao. Những người buôn bán kinh doanh đón nhận không ít tin vui.

Tuy nhiên chuyện tình cảm đôi lứa lại không được thuận lợi như vậy, giữa hai bạn thường xuyên xảy ra hiểu lầm, tranh cãi làm mất đi hòa khí. May mắn là tuổi Mùi vốn tính hài hòa nên chỉ cần đối phương ngọt ngào một chút là mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Thân

Công việc của những người tuổi Thân trong ngày hôm nay vô cùng căng thẳng và áp lực, tuy bản mệnh khá thông minh nhưng lại dễ tin tưởng người khác nên thường hay bị kẻ xấu lợi dụng. Bạn cần phải chọn bạn mà chơi, đừng cả nể bất kì ai nhé.

Ngũ hành tương khắc cũng khiến cho vận đào hoa của bạn trở nên ảm đạm hơn. May mắn là âm dương hài hòa nên bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần, tìm được niềm vui cho mình bên cạnh những bạn bè thân thiết, không còn có những suy nghĩ tiêu cực nữa.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Dậu

Mão Dậu tứ hành xung cho nên những người tuổi Dậu thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng, bất an mặc dù không có chuyện gì xảy ra. Nếu như không hành sự một cách thận trọng thì bạn dễ chuốc phải thất bại đấy.

Nghiêm trọng hơn là những vấn đề tích tụ lâu ngày khiến bạn sinh muộn phiền. Khối lượng công việc nhiều, mọi chuyện cứ rối tung hết cả lên, chuyện này chưa giải quyết xong thì đã tới chuyện khác xảy ra. Nếu như cảm thấy một mình không thể cáng đáng hết được thì bạn nên kêu gọi sự trợ giúp của mọi người xung quanh nhé.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Tuất

Tính cách của những người tuổi Tuất vốn hài hòa lại khá tinh tế nên bạn có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người. Hơn nữa trong ngày bản mệnh còn được Nhị hợp Hỏa cục giúp đỡ cho nên vận trình sự nghiệp càng hanh thông phơi phới.

Tài chính ổn định, bản mệnh kiếm tiền như hái nên khi mua sắm không cần phải đắn đo quá nhiều. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chưa đâu vào đâu, bạn cần phải có sự kiên nhẫn, nếu như hai bạn có duyên thì ắt sẽ tìm được nhau nên đừng gượng ép bản thân mình vào một mối quan hệ nào đó nhé.

Tử vi ngày 9/6/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi nhờ có Tam Hợp giúp đỡ cho nên con đường công danh sự nghiệp hanh thông hơn, mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, làm ít hưởng nhiều. Tình hình kinh doanh buôn bán cũng có dấu hiệu khởi sắc, ký kết được nhiều hợp đồng có giá trị lớn.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu đột phá bất ngờ, vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, chỉ cần bạn đi theo tiếng gọi của trái tim thì sẽ đến được bến bờ hạnh phúc đấy. Không những vậy mà mối quan hệ với mọi người xung quanh cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 9/6/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top