Aa

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 17/7 đến 23/7/2017: Cự Giải có cơ hội nắm bắt những bí mật

Chủ Nhật, 16/07/2017 - 22:54

Tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo từ 17/7 đến 23/7/2017 sẽ có nhiều bất ngờ cho Cự Giải và một tuần thảnh thơi cho Thiên Bình...

1. Tử vi tuần mới cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương tuần này chỉ là người hỗ trợ những người xung quanh bạn. Thậm chí trong tình yêu bạn có thể biến thành một bà mai bất đắc dĩ, nhưng bù lại bạn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đó, khiến cho những người xung quanh bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Dự báo tin vui trong ngày thứ tư, thứ năm cung Bạch Dương sẽ được gặt hái được rất nhiều thành công rực rỡ trong công việc. Đến ngày cuối tuần, nên dành thời gian mời người ấy đi tham quan tranh ảnh hoặc những phòng trưng bày mang hơi hướng nghệ thuật.

2. Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 17/7 đến 23/7/2017 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu rất giỏi chịu đựng được áp lực từ nhiều phía, nhưng đừng cứ mãi chìm đắm trong tình trạng này nhé, quả thực sẽ rất không hay chút nào đâu. Tuần này bạn nên chú ý sức khỏe nhiều hơn, nên đi khám kiểm tra sức khỏe định kỳ, hạn chế những vật sắc nhọn, tham gia giao thông nên chú ý tới những người xung quanh, không nên vượt ẩu. Về tinh yêu có lúc thăng trầm nhưng có lúc lại lắng xuống như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Hãy tỏ ra thân thiện hơn với người mà bạn thích đừng thờ ơ trước mặt họ như thế sẽ không hay đâu nhé! 

3. Tử vi tuần mới cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Trong tuần mới Song Tử sẽ có một cơ hội tuyệt vời để có thể tỏa sáng trong ngày đầu tiên của tuần mới. Bạn nên nắm lấy vận may tuyệt vời và đừng để nó biến mất đi nhé. Hãy cố gắng lựa chọn cho bản thân mình một chế độ ăn uống hợp lý cùng vận động tập thể dục phù hợp nha. Dức khỏe của Song Tử cũng cần phải được quan tâm nhất trong tuần này đấy. Đến ngày cuối tuần dường như Song Tử sẽ nhận được một vài kết quả chính là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đó.

4. Tử vi tuần mới cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Dự đoán tử vi tuần mới này, cung Cự Giải sẽ có cơ hội nắm giữ một bí mật nào đó rất lớn từ người bạn của mình hay đồng nghiệp xung quah. Bạn chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian lãng mạn cho các mối quan hệ của mình đấy nhé. Đừng ngại ngần mà nói những lời tỏ tình với người mình yêu thích, và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh mình sẽ bị từ chối nha. Trong công việc, tuần này Cự Giải sẽ thể hiện xuất sắc trong vấn đề xây dựng kế hoạch dài hạn, nên chú trọng tới các chi tiết bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đường công danh của bạn. Và cũng nên để ý bù đắp những mối quan hệ cá nhân của mình.

5. Tử vi tuần mới cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Công việc của Song Tử trong tuần mới này gặp nhiều bất lợi, dường như có một ai đó cố tình gây trắc trở, khiến cho bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Việc quan trọng bạn cần làm bây giờ là tập trung làm việc, hạn chế để xảy ra sai sót. Song Tử là một cung hoàng đạo luôn yêu thích tự do, đây là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nhưng trong khoảng thời gian này bạn lại có ý nghĩ muốn ở bên người ấy để cùng xây đắp tương lai. Bạn không chỉ làm cho đối phương cảm thấy bất ngờ mà ngay cả chính bạn cũng phải ngạc nhiên đấy.

6. Tử vi tuần mới cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Tử vi tuần mới nhất thì câu chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này không được thuận lợi. Thái độ thờ ơ, không quan tâm bất cứ chuyện gì của bạn khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng khó chịu. Nếu như không muốn bầu không khí trở nên nặng nề thì bạn cần phải thoải mái lên nhé. Năng lực của bạn khá tốt, tuy nhiên bạn vẫn không thể tiến xa hơn được. Không thể dậm chân tại chỗ mãi, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bạn xứng đáng có được một mức lương tốt hơn so với hiện tại nhé. Lưu ý để công việc càng thuận lợi hơn thì bạn nên xử lý nốt những công việc đang còn tồn đọng, đừng để kéo dài thêm bất kỳ việc gì nữa.

7. Tử vi tuần mới cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Xem tử vi tuần này những người thuộc cung Thiên Bình sẽ có một tuần thành thơi và dành nhiều tâm huyết cho gia đình. Công việc của bạn chỉ được duy trì ở mức ổn định và bạn sẽ bắt đầu kế hoạch vui vẻ bên gia đình. Đặc biệt những ngày đầu tuần là ngày thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến gia đình mình. Với cuộc sống và môi trường công việc ở thời điểm hiện tại, bạn cũng có thêm cơ hội để được trải nghiệm, sống vì bản thân hơn. Những cuộc vui chơi sẽ giúp bạn có được tật nhiều ý tưởng, tinh thần lạc quan và phấn trấn hơn trong công việc.  Lưu ý đừng chi tiêu quá mức mà nên cân đối lại hợp lý trước biến bạn lâm vào tình trạng tiền khô cháy túi. Mọi thứ đều có kế hoạch rõ rang và nên tiết chế sự hạm muốn của bản thân xuống.

8. Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Ở tại thời điểm hiện tại thì dường như Bọ Cạp dường như đang có cơ hội lớn để thăng quan tiến chức. Nếu muốn nhận trách nhiệm cao hoặc một vị trí lãnh đạo nào đó mặc dù đó là những vai trò khá căng thẳng và bạn cần phải biết cố gắng. Không nên đi làm muộn quá nhiều và bớt gây những rắc rối xung quanh để mọi người không quá chú ý tới bạn nhé! Công việc hoặc đời sống cá nhân của mình như thế nào thì bạn nên biết lúc nào cần và không cần để có thể dựa vào những người khác, chia sẻ những gánh nặng và vinh quang. Trong ngày thứ bảy bạn có thể làm những gì mà mình thích, có thể hẹn hò với người mình yêu. Sang đến ngày chủ nhật thì bạn hãy dành thời gian cho gia đình của mình.

9. Tử vi tuần mới cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Ngay từ những ngày đầu tuần, Nhân Mã đã cảm thấy đau đầu với khá nhiều chuyện rắc rối liên quan tới các mối quan hệ xã hội xung quanh cho đến chuyện gia đình. Nếu như nhận thấy ai đó không có ý tốt với mình thì bạn hãy thẳng thắn lên tiếng, dạy cho đối phương bài học nhé. Vận trình tình cảm khá tốt, có thể nói đây là khoảng thời gian vô cùng thuận lợi để những người độc thân tìm kiếm nửa kia thích hợp cho mình. Bạn nên năng động, chịu khó đi ra ngoài, tăng cường giao lưu, kết bạn với người khác để nhanh chóng tìm được mối nhân duyên thích hợp nhé.

10. Tử vi tuần mới cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017

Xem tử vi online cung Ma Kết có một tuần với những thay đổi tích cực, giúp Ma Kết dễ dàng thành công cùng với ý tưởng và hướng đi độc lập, mới mẻ. Cần phải suy trì sự tập trung một cách tối đa, có như vậy bạn mới có thể đạt được kết quả tốt trong công việc. Tài chính của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào những đồng lương cho nên cố gắng phấn đấu nhiều hơn nhé! Giữa tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội để được hòa nhập và gặp gỡ với những con người mới. Vậy nên bạn hãy vui vẻ hết mình cùng với mọi người nhé, mọi việc sẽ thực sự thuận lợi và bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng không khí một cách vui vẻ cùng với gia đình mình đó. 

11. Tử vi tuần mới cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017  

Mọi chuyện đều thay đổi rất nhiều trong tuần này. Bảo Bình trở nên đa sầu đa cảm hơn rất nhiều trong tuần này, bạn dễ xúc động và thông cảm cho hoàn cảnh của mọi người xung quanh. Điều này là rất tốt nhưng với những người làm lãnh đạo cần phải đảm bảo được sự công tư phân minh thì bạn mới có thể khiến cho người khác nể phục. Trong chuyện tình cảm, giữa bạn và người ấy xảy ra đôi chút hiểu lầm. Khi mà cả hai người đều không muốn giải thích cho đối phương hiểu thì tốt nhất nên nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè thân thiết nhé. Đôi khi lời nói của người ngoài cuộc lại có trọng lượng hơn rất nhiều đấy.  

12. Tử vi tuần mới cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 17/7 đến 23/7/2017  

Khối lượng công việc quá lớn cộng với áp lực từ cấp trên mang lại khiến cho ban cảm thấy thời gian mỗi ngày dài như một thế kỷ. Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cho tinh thần bạn mệt mỏi nhưng lúc nào cũng phải gồng mình lên để tranh đấu, giành lại quyền lợi cho bản thân. Có nhiều vệ tinh vây xung quanh, đây vốn dĩ một điều tốt khi mà bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Tuy nhiên trong khi bạn không có thời gian thì bạn lại cảm thấy khá phiền phức. Đó là lý do tại sao bạn rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, nhất là những ai có ý định làm mối cho bạn đấy.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top