Aa

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 14/12/2017 - 10:00

Xem tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/2017 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất Hợi để biết thêm về vận trình, công danh, tình yêu sức nghiệp, sức khỏa của 12 con giáp như nào trong tuần mới.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Tý 

Vận trình của người tuổi Tý nhìn chung không quá tốt, do gặp nhiều ngày xung nên bạn cảm thấy bản thân làm gì cũng không thuận lợi. Công việc bấp bênh do gặp Thương Quan, thường xuyên bị mắng bị những chuyện vặt vãnh khiến tâm trạng trầm xuống, tinh thần cũng kém đi rất nhiều, mất ý chí phấn đấu.

Người tuổi Tý cần quan tâm tới sức khỏe một cách tận tình bởi cứ làm việc bạt mạng, sinh hoạt vô bổ như thế này sẽ sớm ngã bệnh mất. Ngoài nghỉ ngơi thì bạn còn phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, chăm rèn luyện thể dục thể thao để thể chất tốt hơn. Hãy khám sức khỏe định kì, kịp thời phát hiện vấn đề và điều chỉnh, đừng tiếc chút thời gian cho chính mình.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, tuần này không mấy tươi sáng khi mà vận hung đàn áp, khiến cho cát khí khó lòng có thể phát huy tác dụng của mình. Bản mệnh tuy có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp vào đầu tuần, nhưng qua thời cơ ấy, mọi sự lại trở nên ảm đạm, Chính Ấn chẳng thể gánh đỡ được cho vận trình cả tuần dài.

May mắn là quý nhân Thiên Ấn có sức mạnh khá lớn sẽ che chở và tạo cơ hội để bạn phát huy khả năng. Thành hay bại, thắng hay thua đều ở vào sự nỗ lực của chính mình, cần nắm chắc tinh thần, hành động dứt khoát. Nếu chuyển nguy thành an, vượt qua thử thách thì tới cuối năm khả năng thăng chức là rất cao.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Dần

Trong tuần có Thiên Đức cát tinh chủ về thăng quan tiến chức soi đường dẫn lối, người tuổi Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý, cơ hội không đến từ những gì dễ dàng, cần bản mệnh phải cố gắng hết sức mình thì mới có thể thành công.

Điểm tốt nhất của vận trình là sức khỏe tốt, tinh thần vẫn rất cương quyết, dù sóng gió có lớn nhưng bạn không hề chán nản thất vọng. Tuổi Dần hiểu rõ những thách thức trước mắt sẽ sớm qua đi, chỉ cần mình trụ được lúc này thì sau đó với bản lĩnh hiện tại sợ gì không vực lại được. 

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Mão

Con giáp này sẽ phải đón nhận những tin không được tốt lành cho lắm. Bạch Hổ hung tinh dự đoán có tai họa sắp giáng xuống đầu bản mệnh. Tai họa này rất có thể liên quan đến chuyện tiền bạc, các vấn đề tài chính không thể lường trước được.

Một người không có ba đầu sáu tay nên bận việc này sẽ lơ đãng việc kia, tình cảm nhạt nhòa đi nhiều. Tuổi Mão lại gặp Cô Thần nên cảm xúc yêu đương giảm mạnh, bạn khó chịu với những đòi hỏi dù là chính đáng từ phía nửa kia khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, đứng ở bờ vực tan vỡ. Lấy lại bình tĩnh đi nào, thử đứng ở vị trí của người ấy và cảm nhận xem.

Những lức quá căng thẳng mà không muốn chia sẻ với người khác, sợ mọi người lo lắng cho mình thì bạn hãy ra ngoài vận động, giải tỏa năng lượng xấu, đừng để chúng tích tụ lại. Khoảng thời gian rèn luyện không những có lợi cho thể chất và tinh thần mà còn mang lại cho bạn sự tĩnh tâm cần thiết, sáng suốt hơn khi đưa ra quyết định. 

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Thìn

 

Người tuổi Thìn bị hung vận đeo bám khá sát trong tử vi tuần mới này. Dù có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân nhưng con giáp này khó có thể làm tốt công việc của mình, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Chuyện tình cảm khá thuận hoà, người độc thân gặp Thiên Hỷ chủ về chuyện mừng nên có thể sẽ bất ngờ có mối tình đẹp. Song để tiến tới hôn nhân bạn cần suy nghĩ kĩ càng, tránh vội vàng và nhất thời mà sau này hối hận, ảnh hưởng tới hạnh phúc cả cuôc đời.   Sức khỏe không ổn, một mặt vì ảnh hưởng của Âm Sát quá mạnh nên dẽ gặp va chạm, chấn thương, tai nạn.

Mặt khác làm việc bận rộn khiến tuổi Thìn mệt mỏi, bạn ôm quá nhiều việc vào người khiến cả thể chất lẫn tinh thần đều không chịu đựng nổi. Cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn, thư giãn bản thân và tuần này không nên xuất hành đi xa, hạn chế di chuyển càng nhiều càng tốt

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tị trong tuần này cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Người ta thường hay nói trước cơn bão, trời vô cùng trong xanh. Với con giáp này, đầu tuần là thời gian mà vận may tiền bạc tới dồn dập, không ngừng nghỉ.

Tình yêu không như ý, có người thứ ba xen vào mối quan hệ của bạn hoặc dư luận đặt điều ác ý khiến tình cảm lung lay, có chiều hướng buông xuôi. Tuổi Tị cần phải lường trước những khó khăn mà mình và người ấy sẽ gặp phải, ngoài tình yêu còn cần có ý chí và sự tin tưởng lẫn nhau thì mới có thể bảo vệ được cuộc tình của mình. 

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Ngọ

 

Người tuổi Ngọ nên chú ý tới những biến động về tài chính, bạn hãy tham khảo ý kiến của mọi người và tự rút ra kết luận cho mình để tránh thiệt hại. Càng về cuối năm càng phải thận trọng, không nên quá tuỳ tiện mạo hiểm kẻo mang công mắc nợ, thua lỗ một khoản tiền lớn.

Một tuần với thu nhập dồi dào đang chờ đón người tuổi Ngọ. Cả Chính Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, các cát thần này bảo trợ cho chuyện kiếm tiền của bản mệnh diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi tuy không tới mức xuất sắc nhưng cũng khá tốt, có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn không gặp những phiền phức lớn. Tuần này khá nhàn, tài lộc không nhiều, công việc không bận, chỉ mắc ở tình cảm, vậy thì tuổi Mùi hãy bỏ qua nó đi, tự mình tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, trẻ trung. bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với nửa kia và dành cho nhau không gian riêng, sau thời gian xa cách có lẽ hai người sẽ cảm thấy nhớ nhung và cần nhau hơn. 

Đường tình cảm khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa. Khi hai con tim cùng chung nhịp đập, bản mệnh cảm thấy thời khắc đó đã đến và không luyến tiếc rũ bỏ đời độc thân để lật cuốn sách cuộc đời sang một trang mới.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Thân

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân báo hiệu những điềm lành đang tới, một tuần với nhiều may mắn ngập tràn xứng đáng để bạn mong chờ. Ấn Quan gặp gỡ, quý nhân che chở, đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang vô cùng thuận lợi, báo hiệu những cơ hội thăng tiến có lẽ sẽ chẳng còn xa nữa.

Cả thu nhập chính và thu nhập phụ của bạn cũng sẽ tăng tiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là tín hiệu vui. Có nhiều cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh có thể lựa chọn cho mình thời cơ thực sự phù hợp.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Dậu

Có thể nói, điểm đáng nói đến trong tuần 47 này của người tuổi Dậu chính là đường tài lộc rộng mở vô cùng. Không có điềm gì xấu cản trở con giáp này tìm kiếm tiền bạc về túi. Tài lộc hanh thông, bản mệnh có thể nhận được những cơ hội phát triển mới trong tương lai.

Tài lộc không quá đáng lo, chỉ có điều người nhà quấn quanh khiến bạn phải chi một khoản để giải quyết rắc rối hoặc có người tới vay mượn mà không thể từ chối được. Nặng gánh người thân nên tuổi Dậu cũng chẳng còn dư dả cho bản thân được bao nhiêu, bạn phải chi tiêu hết sức tiết kiệm mới tạm thời vừa đủ. 

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không có quá nhiều lo lắng, bạn làm việc tốt và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, vấn đề tình cảm cá nhân luôn khiến con giáp này đau đầu, bạn vẫn chưa tìm ra cách giải quyết vấn đề riêng và quanh quẩn trong một mối quan hệ bế tắc. 

Tài lộc khá thuận, không có gì đáng ngại. Bản mệnh chỉ cần làm tốt những gì có trong kế hoạch là sẽ đạt được thành quả tốt đẹp cho mình. Thu nhập chính ổn định, nguồn thu phụ cũng đang trên đà tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu.

Tử vi tuần mới từ 18/12/2017 đến 24/12/201 của tuổi Hợi

Tử vi tuần này của người tuổi Hợi cho thấy hung cát đan xen, buồn vui lẫn lộn. Đây là một tuần với những bước thăng tiến chủ đạo về công việc. Nhiều cơ hội bày ra trước mắt, chỉ chờ bản mệnh chọn thứ phù hợp với mình. Song cuộc đời vốn có lúc thăng cũng có lúc trầm nên không có thành công nào là đến dễ dàng.

Muốn làm doanh nhân thành công hãy thôi than thở nhé tuổi Hợi, nhất là với đồng nghiệp bởi họ cũng đang áp lực không kém, kêu ca nhiều sẽ gây phản cảm. Căng thẳng quá thì đi tập thể thao, vận động giúp xả stress hiệu quả đồng thời tăng cường thể lực, trí lực giúp bạn minh mẫn và sáng suốt hơn. 

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top