Aa

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 05/10/2017 - 08:00

Trong tuần mới, tuần này tuổi Tý sẽ có nhiều thăng trầm, tuổi Sửu vất vả hơn trong công việc, tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ, tuổi Mão có vận trình bình ổn...

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Tý

Trong tuần này, tuổi Tý sẽ gặp nhiều may hơn rủi, chuyện vui buồn đan xen, có lúc thăng lúc trầm. Nhưng nhìn chung, vì bản tính lanh lợi, có khả năng ứng biến phù hợp với mọi hoàn cảnh nên đây vẫn được coi là tuần khá lý tưởng.

Chuyện tình cảm thăng hoa, thuận lợi, sự cảm thông, sẻ chia, cùng nhau gánh vác từ người bạn đời, vạch ra dự định lớn trong tương lai…

Công việc diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bạn sẽ gặp phải một số trở ngại về thủ tục nhưng rồi mọi việc lại đâu vào đấy.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Sửu

Trong tuần mới, trên phương diện công việc, người tuổi Sửu sẽ vất vả, có nhiều thăng trầm. Với những ai đang giữ vị trí quản lý, lãnh đạo càng cần phải nỗ lực nhiều hơn. Công việc cần hoàn thành đúng tiến độ khiến cho bạn phải thường xuyên tăng ca, làm việc bất kể thời gian.

Chuyện tình cảm gặp trắc trở, tình yêu lứa đôi không còn ngọt ngào như thuở ban đầu. Hôn nhân không phải là “nấm mồ” của tình yêu, mà chính bởi cách suy nghĩ đã đổi thay ở chính bạn.

Khi bạn bận rộn, tất bật với sở thích, công việc cá nhân mà quên dành thời gian chăm sóc đối phương. Khi người ta đã có thứ gì trong tay thì thường không biết trân trọng. Tới lúc mất rồi mới lại tiếc nuối. Bạn đừng bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh đó.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Dần

Trong tuần mới, tuổi Dần sẽ gặp chút trục trặc trong công việc, nhưng lại có quý nhân giúp đỡ, từ giữa tuần trở đi lại hanh thông phơi phới.

Các mối quan hệ xã giao với cấp trên, đồng nghiệp đều khá hài hòa. Nếu có thể, hãy mở lòng và đừng ngại giao tiếp, mời mọi người đi đâu đó và ăn một bữa thịnh soạn. Điều đó vừa thể hiện lòng biết ơn, lại giúp gắn kết tình bằng hữu, có lợi cho tương lai phát triển lâu dài của bạn.

Chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu lứa đôi dạt dào cảm xúc, nhất là khi tiết trời se lạnh, các cặp đôi lại càng thêm gần nhau hơn. Nhiều khả năng, trong tuần hai bạn sẽ kỉ niệm ngày quan trọng nào đó gắn liền với tình yêu, hôn nhân, sẽ rất lãng mạn và hạnh phúc khi bạn bất ngờ tặng đối phương một chuyến du lịch ngắn ngày.

Người độc thân vượng vận đào hoa, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, đừng lười tham gia các hoạt động tập thể, nhất là tình nguyện, giúp đỡ người khác. Bởi chính ở nơi đây, hai bạn có cơ hội gặp gỡ và tìm thấy điểm tương đồng trong tâm hồn.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Mão

Trong tuần mới, vận trình của người tuổi Mão giữ ở mức bình ổn. Tuy nhiên, sự hăng say trong công việc không còn được như trước. Nguyên nhân là do trong tập thể có nhiều kẻ phiền nhiễu làm cho bạn mất uy tín trầm trọng.

Chuyện tình cảm có phần sa sút. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến tâm trạng của bạn càng xuống dốc mạnh. Vì bạn đa nghi lại cả nghĩ, nên những suy nghĩ đơn giản trước kia đều biến mất, thay vào đó là lối tư duy quá phức tạp đến nỗi nhìn đâu cũng thấy nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Như vậy hoàn toàn không nên, cần phải điều chỉnh lại cảm xúc càng sớm càng tốt kẻo sẽ gây hậu họa khôn lường.

Cần lưu ý, trong tuần có điềm xui xẻo như mất tiền mất của, thậm chí là tai nạn bất ngờ. Trên những hành trình xa, bản mệnh cần đề cao cảnh giác, giữ đồ đạc cẩn thận, chủ động lịch trình các chuyến tàu, chuyến bay để không gặp phải sự cố đáng tiếc nào.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Thìn

Tử vi tuần này của tuổi Thìn không được may mắn. Bạn nên cẩn trọng, luôn để cho mình đường lui, đề phòng tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Trên phương diện công việc không nên qua loa đại khái, cần lưu ý điều chỉnh lại. Chỉ bằng cách làm việc chu đáo, tỉ mỉ, bạn mới tránh được những sai sót không đáng có. Nhất là khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ càng các số liệu, điều khoản, tránh phạm sai sót ngớ ngẩn gây thiệt hại về tiền bạc.

Tuần này trong chuyện tình cảm không được thuận lợi, do bạn trở nên đa nghi, nhạy cảm, thậm chí không còn tin tưởng đối phương như trước nữa. Hai bên thường xuyên tranh luận rồi dẫn tới to tiếng vì những vụn vặt trong cuộc sống thường nhật.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Tỵ

Trong tuần mới, tuổi Tỵ đón một tuần mới nhiều niềm vui, sự hứng khởi và nhất là nhiều vận may về tài chính. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều quý nhân tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng, con cái yêu thương chan hòa, gia đình êm ấm. Đây cũng là thời điểm tốt để các cặp vợ chồng bỏ qua mọi mâu thuẫn xảy ra trước đó.

Nếu là người độc thân thì vận đào hoa sẽ khởi sắc mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, chấm dứt chuỗi ngày độc thân buồn tẻ.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Ngọ

Tuần này vận trình của tuổi Ngọ có khởi sắc, nếu tuần trước bạn phải chịu gánh nặng về tài chính hoặc vất vả về công việc thì giờ đây bạn có thể hưởng thụ cuộc sống thảnh thơi, tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc, tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy. Cả hai cùng nhau xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài, chứ không còn tình trạng “đồng sàng dị mộng” như trước. Một khi tư tưởng đã thông thoáng, tình yêu cứ thế thăng hoa, bền chặt thôi.

Công việc được tiến hành thuận lợi, thậm chí vượt chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra. Năng lực xử lý tình huống của bạn ngày càng nhanh nhạy, dù là những vấn đề phức tạp nhất, bạn vẫn tìm ra cách giải quyết, khiến cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Mùi

Trong tuần này, người tuổi Mùi vẫn nên lấy tĩnh làm chủ, dành thời gian tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực làm việc, chờ đợi thời cơ chín muồi để gặt hái thành công.

Đây không phải là tuần lý tưởng cho những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Dù chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm kiếm thị trường, nguồn khách hàng, nhưng kết quả thu về chưa thực sự khả quan.

Vận trình tình cảm xuống dốc, gia đình mâu thuẫn, từ người lớn tới trẻ nhỏ trong nhà đều có những hiềm khích nhỏ. Nhưng vì nhỏ nên chủ quan không giải quyết triệt để nên biến thành lớn, khó mà kiểm soát. Các cặp đôi đang yêu tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Cái tôi cá nhân của mỗi người vẫn quá cao, chưa thể dung hòa. Cần dành thời gian để chia sẻ, tìm hiểu nhau kỹ hơn để sau này không phải nói lời hối tiếc.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Thân

Vận trình tuần mới của người tuổi Thân có phần giảm sút hơn so với tuần trước. Áp lực công việc lớn cộng thêm những lo toan trong cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Vì bực dọc trong người, tư tưởng không thông khiến mâu thuẫn lứa đôi ngày càng lớn. Không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng, bí bách, chỉ cần một tác động nhỏ xíu nữa thôi là có thể rạn nứt.

Trong tuần, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi đi chơi thư giãn để đầu óc được thanh thản và vui vẻ.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu khá sáng, cát vận lấn át hung vận, có quý nhân trợ lực, làm việc cẩn trọng, tự tin và khéo léo mọi việc ắt êm xuôi. Đã tới lúc bản mệnh cần quẳng gánh lo đi để vui sống. Dù công việc, tình cảm vẫn có những chuyện muộn phiền, nhưng trên hết, hãy lạc quan và sống hết mình, sống không hối tiếc vì ngày hôm nay, có như thế cuộc sống mới thực sự có ý nghĩa.

Vận trình tình cảm cũng có lúc thăng lúc trầm, nhưng trên hết, đôi lứa sánh vai nhau, đồng lòng hướng về một phía, cùng đi trên một con đường, gian nan mấy cũng sẽ vượt qua hết.

Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, làm quen cũng như kết thân với đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế. Dù nhân duyên là điều mà bản thân mỗi người không thể sắp đặt được, nhưng nếu cố gắng vun vén, tình cảm cũng dần đổi thay và ngày càng tốt đẹp.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất vẫn giữ ở mức hài hòa, ổn định trong tuần này. Tuy chỉ số cát vận có kém hơn đôi chút, nhưng nhờ nỗ lực bản thân cũng như sự khích lệ, động viên tinh thần từ phía gia đình, bản mệnh vẫn gặt hái được những thành quả nhất định trong tuần.

Vận trình tình cảm diễn tiến khá nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ chín chắn, đôi bên có nhiều thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, càng khám phá biết đâu càng thấy gắn kết, yêu thương không thể tách rời. Vợ chồng bạn thuận lợi trong việc mua nhà cửa, mở cửa hàng kinh doanh, cho con cái đi du học… nhờ sự hỗ trợ tài chính của người thân, bạn bè.

Vận trình công việc thuận lợi, việc kí kết hợp đồng, giao kèo kinh tế trong tuần này là khả thi, bạn nên chủ động sắp xếp lịch để tiến hành cho kịp tiến độ. Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công. Nhờ thái độ làm việc nhiệt tình, cầu tiến, bạn sẽ thu về được những thành quả bất ngờ.

Tử vi tuần mới từ 9/10/2017 đến 15/10/2017 của tuổi Hợi

Vận trình tuần này của người tuổi Hợi có sự khởi sắc rõ rệt so với tuần trước. Trước hết là biểu hiện ở các mối quan hệ xã giao. Tình trạng đồng nghiệp mâu thuẫn, nói xấu nhau công khai không còn nữa. Chí ít thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình không còn là tâm điểm của những trò đùa ác ý nữa.

Tuần này bạn làm việc với tinh thần làm việc hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén.

Chuyện tình cảm cũng tốt hơn tuần trước, vợ chồng đầu giường to tiếng, giận hờn nhưng cuối giường làm lành. Bất đồng quan điểm, mâu thuẫn nhỏ nhặt là điều không thể tránh khỏi. Miễn là cả hai vẫn vẹn nguyên tình cảm, cùng chung sức chung lòng vun vén hạnh phúc gia đình là được.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top