Aa

Tử vi tuần mới từ ngày 24/4/2017 đến 30/4/2017 của 12 con giáp: Một tuần đầy biến động

Thứ Bảy, 29/04/2017 - 15:00

Xem tử vi tuần mới, trong tuần này người tuổi Tý đón nhận một tuần mới với nhiều điều không thuận lợi, tình cảm của những người tuổi Sửu trong tuần mới này gặp nhiều khó khăn, người tuổi Dần tuy không mấy sáng sủa nhưng những khi bạn gặp khó khăn thì sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân...

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Tý

Những người tuổi Tý đón nhận một tuần mới với nhiều điều không thuận lợi. Công việc gặp nhiều trắc trở, sức khỏe có chiều hướng giảm sút, tài lộc không khởi sắc. Vì tình hình không khả quan nên bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó.

Có nhiều điều rất đáng lo ngại vì phong độ của bạn lên xuống thất thường. Đa phần những rắc rối mà bạn gặp phải đều do chính bản thân gây nên. Đây là kết quả của quá trình làm việc yếu kém, không tập trung, ảnh hưởng lớn tới hình tượng mà bạn xây dựng bấy lâu.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Sửu

Phương diện tình cảm của những người tuổi Sửu trong tuần mới này gặp nhiều khó khăn. Chính vì bạn thường hay tin người, không tính toán trong các mối quan hệ của mình nên khi phát hiện ra thì đã muộn. Có lẽ cú sốc này sẽ để lại cho bạn vết thương lòng không bao giờ quên.

Không những vậy mà những rắc rối cũng liên tục tìm tới bạn trong công việc. Đồng nghiệp nói xấu nhau, chia bè kéo cánh, cô lập bạn. Cho dù bạn có giải thích như thế nào thì cũng không ai hiểu mà còn cho rằng bạn bịa chuyện. Có lẽ điểm sáng duy nhất trong tuần của bạn đó chính là tài lộc.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Dần

Vận trình tuần mới của những người tuổi Dần tuy không mấy sáng sủa nhưng những khi bạn gặp khó khăn thì sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Đây là chỗ dựa tinh thần vững chắc và cũng là động lực to lớn giúp cho bạn có niềm tin hơn vào tương lai. Điềm xấu chủ yếu đến từ tình trạng sức khỏe của bản mệnh.

Thời tiết diễn biến thất thường khiến cho bạn thường hay thấy mệt mỏi, bị ốm vặt, thậm chí còn mắc những bệnh nguy hiểm như là sốt xuất huyết, viêm phổi,... do đó bạn cần phải quan tâm nhiều hơn tới cơ thể mình nhé.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Mão

Quan hệ của những người tuổi Mão với nửa kia của mình trong tuần này vô cùng tốt đẹp. Bạn biết cách hâm nóng tình cảm giữa hai người nên lúc nào bầu không khí cũng hòa thuận, vui vẻ. Không những vậy mà người ấy còn giúp đỡ bạn rất nhiều về mặt tài chính nữa đấy.

Trong công việc, bạn sẽ phải đương đầu với những thách thức không hề nhỏ, sự cạnh tranh gay gắt ở nơi làm việc. Tuy bạn có đủ năng lực nhưng lại không biết cách kiềm chế tính tình của mình nên nhiều khi bị người khác lợi dụng. Vì vậy trong bất kỳ tình huống nào bạn cũng đừng manh động nhé.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sẽ được trải qua một tuần tương đối thoải mái mặc dù có không ít chuyện xảy ra khiến cho bạn phải đau đầu. Điều quan trọng là bạn đã biết cách tìm kiếm hạnh phúc cho mình, không tự tạo áp lực cho bản thân và luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không hề êm đềm một chút nào. Những bất đồng về quan điểm, những tranh cãi giữa hai bạn liên tục phát sinh. Mọi việc càng trở nên trầm trọng hơn khi không ai chịu nhường nhịn đối phương và không kiểm soát được lời nói của mình.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Tỵ

Đây là một tuần khá may mắn của những người tuổi Tỵ. Bạn cho mọi người xung quanh thấy một hình ảnh hoàn toàn mới, phấn chấn và dồi dào năng lượng. Để có được điều này một phần là do bạn đã suy nghĩ tích cực hơn về mọi vấn đề trong cuộc sống, một phần nữa là bản mệnh luôn gặp được những chuyện tốt lành.

Con đường tình cảm cũng trở nên thông thuận và dễ đi hơn rất nhiều. Nếu như bạn đã có đối tượng thì hãy tận dụng thời điểm này để tiến gần hơn tới người ấy nhé. Phương diện tài chính cũng vô cùng khởi sắc khi mà bạn có thêm nhiều nguồn thu phụ nữa.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ sẽ có một tuần đầy triển vọng khi mà mọi phương diện trong cuộc sống của bạn đều có những bước tiến dài. Tuy mọi thứ mới chỉ là khởi đầu nhưng tương lai hứa hẹn sẽ cho những kết quả tốt đẹp. Điều quan trọng lúc này là bạn cần phải tập trung hơn nữa và cố gắng phát huy mọi năng lực của mình.

Phương diện tài lộc rủng rỉnh, bản mệnh có thể tiêu pha mà không cần phải nghĩ ngợi gì. Làm được thì sẽ tiêu được, chỉ cần đừng nên hoang phí. Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người khiến cho trái tim của bạn phải rung động đấy.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Mùi

Vận trình tuần mới của những người tuổi Mùi khá u ám, bạn cảm thấy mọi chuyện đều chống lại mình. Bạn làm việc gì cũng không thuận lợi, đi đến đâu cũng bị người khác soi mói, phê bình. Tuy khó chịu nhưng nếu muốn tránh cũng chẳng được đâu vì vậy bạn hãy mạnh mẽ đối mặt nhé.

May mắn là bản mệnh có những người bạn vô cùng tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng ở bên, giúp đỡ bạn vô điều kiện mỗi khi bạn gặp phải khó khăn. Đây chính là nguồn động lực tinh thần chủ yếu giúp cho bạn vượt lên được hoàn cảnh, vì vậy, hãy cố gắng hết sức mình để không phụ công của họ nhé.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân phải đối mặt với một tuần nhiều trắc trở, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Hai người thường xuyên có những cuộc tranh luận, mỗi người một câu thành ra cãi nhau lớn. Hơn nữa, cả hai đều có xu hướng trút sự tức giận của mình lên đối phương nên tình hình càng trở nên nghiêm trọng.

Tình hình tài chính cũng có nhiều điều đáng lo ngại. Những khoản chi tiêu bất ngờ nằm ngoài dự tính tạo nên áp lực tinh thần rất lớn cho bản mệnh, điều này làm bạn cảm thấy mệt mỏi và phải tìm mọi cách để có thêm thu nhập. Đó chính là nguyên nhân khiến cho bạn phải tất bật cả tuần đấy.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của những người tuổi Dậu nửa hung nửa cát, tuy có nhiều chuyện không diễn ra như mong muốn của bạn nhưng cũng có không ít tin vui. Điều quan trọng nhất là bạn đã tự đứng trên đôi chân của mình, không cần phải lệ thuộc vào bất cứ ai trong công việc.

Lĩnh vực tài chính không có nhiều biến động, bạn phải chi tiêu tằn tiện, tiết kiệm từng đồng một để phục vụ cho mục tiêu của mình trong tương lai. Nhưng vì được làm những chuyện mình thích cho nên bạn vẫn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó chút nào.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ được trải qua một tuần mới nhiều niềm vui và những trải nghiệm mới mẻ. Điều không thuận lợi duy nhất đó chính là bạn xảy ra xích mích với đồng nghiệp, tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn trách bạn được khi mà đối phương có những lời lẽ và hành động không tốt.

Những phương diện còn lại như là chuyện tình cảm, công việc, tài lộc và sức khỏe đều ổn định. Mặc dù không có bước đột phá nào nhưng cuộc sống bình yên mới chính là điều bạn mong muốn. Do đó bạn cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống hiện tại mà mình đang có.

Tử vi tuần mới từ 1/5/2017 đến 7/5/2017 của tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của những người tuổi Hợi trong tuần này diễn ra khá tốt, bạn có thể tính toán đến chuyện xa hơn để ổn định cuộc sống của mình. Bạn đã có đủ sự trưởng thành và luôn sẵn sàng bước sang một trang mới trong cuộc đời, vì vậy hãy chuẩn bị tâm lý dần đi nhé.

Hung tinh xuất hiện mang tới điềm báo trong tuần bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với người khác bất cứ lúc nào. Bạn cũng nên thận trọng với tài sản của mình, đừng nên tiêu xài hoang phí nhé. Khi đi ra ngoài bạn đừng mang theo nhiều tiền mặt nếu không dễ bị trộm cướp lắm đấy.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top