Aa

Tử vi tuần từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 24/06/2017 - 19:30

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của 12 con giáp

 Xem thêm: 

                Tử vi tháng 7/2017 của 12 con giáp

               Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuần này của tuổi Tý những ngày diễn ra thật yên bình. Không có quá nhiều lo lắng trong công việc và cũng chẳng gặp vấn đề trắc trở trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy có nhu cầu mua sắm thứ gì đó thì hãy tiến hành ngay thôi nhé.

Cuộc sống của người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, tuy nhiên cũng cần chi tiêu một cách hợp lý nhất để không gặp cảnh thiếu trước hụt sau nhé.

Với những người tuổi Tý còn đang độc thân thì tuần này cũng thích hợp để bạn tìm kiếm cho mình một người thích hợp nhất rồi đấy.

Công việc: có nhiều áp lực đề nặng khiến bạn bận rộn mà cũng không mang lại những kết quả như mong đợi. Việc hoàn thành các kế hoạch đã định là rất khó khăn. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Tài lộc hao hụt, không có nhiều nguồn thu đổ về nên có lẽ bạn cảm thấy có chút khủng hoảng tài chính trong tuần này. Đôi lúc sẽ phải quay cuồng với những khoản phát sinh mới.

Tình duyên bất thuận, dễ mâu thuẫn và cãi vả. Đừng quá nóng vội mà mất kiểm soát khiến tình trạng trở nên căng thẳng nhé.

Được điểm tốt là tuần này của đi thay người nên bạn có thể an tâm phần nào và cuối tuần có lẽ mọi vấn đề sẽ khả quan hơn.

Ngày khắc tuổi Tý: Thứ 2 (Canh Tý), thứ 4 (Nhâm Tý), chủ nhật (Giáp Tý).

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Với những người tuổi Sửu chưa xác định được nghề nghiệp thì tuần này cũng chính là cơ hội để bạn tìm hiểu và quyết định lựa chọn công việ cho mình, bất cứ nghề nào cũng cao quý và có khả năng thăng tiến nếu như bạn thực sự nỗ lực.

Tình cảm của người tuổi Sửu với các thành viên trong gia đình có một chút trắc trở, bạn cần thay đổi cách nghĩ của mình ngay đi nhé, người thân bao giờ cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Sự lo lắng về tiền bạc trong những ngày cuối tháng là điều mà nhiều người có chứ không riêng gì bạn nên đừng căng thẳng quá nhé. Thời gian cuối tuần bạn cũng nên nghỉ ngơi nhiều hơn nếu muốn sức khỏe của mình ổn định.

Tuần này tuổi Sửu sẽ có điềm tiểu nhân quấy phá nên có thể khiến bạn bận tâm và lo lắng. Tuy nhiên, do có Chính Quan tọa mệnh nên không gây ra nhiều phiền phức lắm. Bạn được cấp trên hộ thuẫn và đồng nghiệp ủng hộ do đó con đường phát triển sự nghiệp cũng rạng ngời hơn.

Công việc ổn định, tài lộc tới nhà đều đều nên bạn có thể an tâm để tập trung cho kế hoạch sắp tới của mình.

Tình duyên: tránh gây gỗ, chuyện bé xé lớn và đề phòng người thứ 3 quấy phá. Nên tiếp thu các ý kiến của nhau và hoàn thiện hơn quan hệ tình cảm của bạn.

Ngày khắc tuổi Sửu: Nhìn chung trong tháng những người tuổi Sửu sẽ có vận mệnh không tốt do xung với tháng. Thứ 3 (Tân Sửu).

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tin vui tài chính ngay từ đầu tuần đã giúp cho người tuổi Dần thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu, cũng đã cuối tháng rồi nhưng nhận được tin vui tài chính quả là điều quá thích thú phải không nhỉ.

Cũng cần tính toán cho những chi phí của mình chi tiết hơn một chút nhé, bạn rất khéo léo trong khoản này nên cũng không mất quá nhiều thời gian.

Người tuổi Dần có tình cảm rất sâu đậm cho nên khi đã yêu ai thực lòng thì cũng khó dứt bỏ, thật tốt nhưng bạn cũng cần suy xét nếu như cả hai có đến với nhau cũng không tốt như bạn nghĩ nhé.

Với những người tuổi Dần đã có gia đình thì đây là thời gian mà cả nhà nên đi đâu đó để tìm sự yên bình, hưởng không khí trong lành.

Tình duyên: Thuận lợi nhất cho bạn trong tuần này phải tính đến tình cảm riêng tư. Các bạn có thể mâu thuẫn với người ngoài nhưng với người thân trong gian đình, người yêu thì bạn nhận được sự đồng tình, ủng hộ. Họ có thể giúp bạn có thêm động lực cũng nhưng gợi mở những hướng đi đúng đắn cho bạn.

Công việc: gặp nhiều chắc trở do có Thương Quan ẩn chứa họa tấn công. Bạn sẽ gặp nhiều áp lực từ cấp trên và sự rèn pha của cấp dưới. Đừng quá bi quan, hãy giữ vững tinh thần và suy tính mọi việc cẩn thận trước khi làm để không phải nhận lấy kết quả tồi tệ.

Sức khỏe: suy giảm nên cần chút ý bồi bổ các món ăn có tính chất thanh lọc cơ thể, không neensuwr dụng các sản phẩm có tính nóng, thiếu lành mạnh.

Ngày khắc tuổi Dần: Thứ 2 (Mậu Dần, Bính Dần).

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Sau một tuần mệt nhoài với công việc và mọi thứ thì sang đến tuần mới này người tuổi Mão có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhé. Những gánh nặng về cơm áo gạo tiền cũng chẳng phải lo nghĩ gì nữa nha.

Những người tuổi Mão còn duyên với nghiệp học hành thì đây cũng là thời điểm để bạn tận hưởng những ngày nghỉ thoải mái nhất rồi. Đi đến nơi mà mình muốn, làm việc mà mình thích điều này thật tuyệt nếu như có thêm một người tri kỷ, đừng ngại ngần mà không mở lời mời.

Người thân cũng rất cần bạn đó nên sắp xếp thời gian để đoàn tụ cùng gia đình đi người tuổi Mão ơi, đừng để tình cảm quá mờ nhạt hay mọi người phải mong nhớ bạn quá nhiều.

Công việc: Có nhiều khả năng tuần này bạn sẽ phải đi xa và làm việc không ngừng nhưng đổi lại sẽ có được những khoản thu, tài lộc tiến thân đều có. Tuy nhiên, trong quan hệ hợp tác đừng quá tin tưởng người khác, đặc biệt là các đối tác mới. Bạn nên cẩn trọng và xem xét kỹ các giao dịch trước khi thực hiện chúng.

Nhân duyên: thịnh vượng, có vận đào hoa. Người có gia đình cảm thấy ấm áp, người độc thân có nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn, tiến xa hơn với người bạn có cảm tình.

Ngày khắc tuổi Mão: Thứ 3 (Kỷ Mão, Đinh Mão).

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Đừng có quá tham công tiếc việc như vậy chứ người tuổi Thìn, bạn có thể hoàn thành tất cả các công việc được giao và kiêm thêm một số thứ khác nhưng sức khỏe của bạn đang có vấn đề đó, hãy để cơ thể được nghỉ ngơi chút đi.

Những ngày đầu tuần của bạn nên sắp xếp công việc hợp lý hơn, càng phân chia cụ thể thì càng nhàn thân nha, đừng có ôm hết việc vào người cũng không hiệu quả lắm đâu.

Đồng nghiệp của bạn thật tuyệt khi mà luôn biết chia sẻ công việc, mọi chuyện trong cuộc sống cùng với bạn, nên vui mừng vì điều này người tuổi Thìn nha. Bạn cũng cần chú ý đến các bệnh về đường hô hấp trong tuần này.

Công việc: Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn cho thấy vận trình sẽ tương đối ổn định, bình an đến, điềm dữ đi. Bạn có được Quý nhân Thái Dương trợ mệnh nên có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, tố chất lãnh đạo và dễ dàng đối phó với những thử thách. Bạn khá bận rộn trong tuần nhưng không đáng lo ngại vì có thể bạn biết cách sắp sếp để hoàn thành xứ mệnh của mình.

Tình duyên: Thái Dương quý nhân tốt cho công việc nhưng không thuận cho tình duyên. Cho nên dễ nảy sinh những tranh cải do sự cố chấp mang lại. Nên điều chỉnh lại cách ứng xử và nhường nhịn nhau sóng gió mới qua mau.

Sức khỏe: nên cố gắng luyện tập để tăng cường sức khỏe, dẻo dai.

Ngày khắc tuổi Thìn: Thứ 4 (Mậu Thìn, Nhâm Thìn).

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Người tuổi Tỵ rất giàu tình cảm, tuần này chính là thời gian để bạn thể hiện tình cảm của mình với người thân hay người mà bạn thầm thương trộm nhớ, thể hiện tình cảm theo cách riêng chứ không nhất thiết phải chi tiền bạc đâu nha.

Dù là đầu tuần hay cuối tuần thì công việc của người tuổi Tỵ cũng không gặp quá nhiều trắc trở, chỉ có điều tài chính của bạn trong tuần này thì không có gì khá khẩm.

Bạn cần bình tĩnh nhé vì không phải lúc nào cũng thuận lợi về mặt tài chính như vậy đâu, tuy nhiên bạn cũng không có quá nhiều chuyện cần phải chi trong tuần này nên cũng không cần phải bận tâm nhiều quá.

Sự nghiệp: Quý nhân tuổi Tỵ có một tuần khá yên ả, công danh sự nghiệp hanh thông, nhiều tin vui tài chính đến. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn thể hiện khả năng vượt trội của mình. Nhưng về lâu dài bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và xúc tiến kế hoạch riêng của mình để có thêm nhiều thu nhập hơn.

Sức khỏe: Thể chất suy giảm nhưng bạn có thể điều chỉnh được nó thông qua chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Cần đề phòng tai nạn do bất cẩn.

Tình cảm: ổn định, không có biến cố

Ngày khắc tuổi Tỵ: Thứ 5 (Kỷ Tỵ, Quý Tỵ)

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tuần này công việc kinh doanh của người tuổi Ngọ phất lên trông thấy, bạn có thêm nhiều mối làm ăn mới nhưng cần đề phòng người xấu nhé, cần cầm chắc phần thắng mới thực hiện nha.

Nếu có sự nghi ngờ bạn cần dừng lại ngay cho dù đã nhúng tay rồi, dừng sớm còn hơn lún sâu, bạn cũng nên tự tạo cho mình những phương án B để đề phòng những may rủi có thể đến.

Với những người tuổi Ngọ còn trẻ thì cần chuyên tâm vào chuyện học hành đi thôi, cũng chẳng còn mấy thời gian nữa là bạn đã có thể xả hơi dài dài.

Người tuổi Ngọ trong tuần này cũng nên lưu ý vấn đề di chuyển nhiều hơn, tránh đi đường tắt hay về quá khuya mà gặp sự cố không mong muốn.

Công việc ổn định, không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành chúng. Sự cẩn trọng của bạn sẽ giúp công việc không gặp phải lỗi quan trọng khiến bạn bỏ nhiều công sức khắc phục và giảm uy tín của bạn đâu. Có nhiều khả năng bạn sẽ có được vị trí tốt hơn so với bây giờ.

Tài lộc: duy trì ở mức trung bình và kế hoạch chi tiêu hợp lý đã giúp bạn thoải mái mua sắm hơn mà không lo lắng phải đi vay mượn.

Tình cảm: Thực Thần xuất hiện nên về tình cảm gia đình bạn có được tin vui. Sẽ có những cuộc hội thụ thú vị giúp bạn cảm thấy vui vẻ và sảng khoái. An tâm và đón đợi ngày mới trong tuần đầy hấp dẫn nhé.

Ngày khắc tuổi Ngọ: Thứ 6 (Bính Ngọ, Giáp Ngọ).

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Đừng có quá tiếc nuối vì bạn chưa thể thực hiện điều mà mình mong muốn như vậy nhé, dù sao thì chưa được thực hiện còn may mắn hơn là bạn đã triển khai ấy.

Tuần này là thời gian thích hợp để bạn có thể tận hưởng niềm vui sum họp cùng với người thân ở xa mới về. Không cần phải nghĩ quá nhiều, sắp xếp mọi thứ và cùng tận hưởng những ngày tuyệt vời này cho đến cuối tuần đi người tuổi Mùi nhé.

Các bạn tuổi Mùi còn chưa kết thúc việc học thì chỉ nên nghỉ ngơi giữa hiệp một chút thôi rồi tiếp tục tăng tốc ngay đi, thành quả đạt được sẽ ngoài sức tưởng tượng nếu biết nỗ lực hết mình. Cũng nên chú ý đến chuyện tẩm bổ đi nhé, ăn uống điều độ thì mới có đủ sức để làm những việc mà mình dự định được chứ nhỉ?

Công việc: khởi đầu tuần mới của tuổi Mùi sẽ vô cùng hấp dẫn với công việc có thể khiến bạn phát huy khả năng sáng tạo, đổi mới tư duy. Bạn sẽ là một trong những con giáp có vận trình tốt nhất tuần. Mọi kế hoạch bạn thực hiện đều có khả năng thành công cao nhất.

Tài lộc: Thiên Ấn xuất hiện còn giúp bạn có được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức hơn. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn có chỗ dựa về tinh thần nên cơ bản sẽ khá tự tin khi làm việc. Do đó, tài lộc đổ về, người làm việc ngoài xã hội sẽ có được khoản hời kha khá. Tuy nhiên, cần chú ý tới việc đi đường để tránh phải tay bay vạ gió nhé!

Ngày khắc tuổi Mùi: Thứ 3 (Tân Mùi), thứ 5 (Quý Mùi), thứ 6 (Đinh Mùi, Ất Mùi).

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Bạn hiện thân cho sự may mắn, vui vẻ nên chẳng có gì làm bạn phải phải phiền lòng cả. Tuần này người tuổi Thân nên tham dự các cuộc họp hay đơn giản chỉ là gặp mặt nhé, sẽ có nhiều ý tưởng thú vị cho bạn đấy.

Cũng cần mở hầu bao một chút đi, không phải lúc nào cũng cần phải quá chặt chẽ như vậy đâu. Biết cách chi đúng lúc đúng chỗ bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn là mất đó, đừng có suy nghĩ quá nhiều về chuyện thiệt hơn.

Cuối tuần này cũng nên tổ chức cho cả gia đình đi chơi thôi người tuổi Thân ơi, sẽ thật tốt nếu như bạn quan tâm đến gia đình nhiều hơn và mạnh dạn chi đậm cho chuyến đi.

Công việc: Khởi động tuần mới của tuổi Thân về cơ bản khá tốt. Sẽ có nhiều người giúp đỡ và đưa ra những ý kiến đóng góp kịp thời giúp bạn làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng công việc bận rộn sẽ lấy đi rất nhiều thời gian và tâm sức của bạn luôn ở trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Tài vận: Nhiều khả năng kết quả làm việc, phần thưởng của bạn xem chừng không bị tranh công, đòi chia đấy nhé!

Tình cảm: hoàn toàn an tâm bởi người bạn đời của mình.

Ngày khắc tuổi Thân: Chủ nhật ngày 2/7/2017 (Nhâm Thân, Mậu Thân)

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tuần này bạn sẽ có nhiều cơ hội đón tiếp những vị khách quan trọng, trong đó có cả những người thân yêu từ xa trở về, sẽ rất mệt mỏi đó nhưng cũng không kém phần vui vẻ đâu nhé. Ngay từ bây giờ bạn nên chuẩn bị tốt mọi thứ đi nếu không muốn nước đến chân mới nhảy nha.

Với tính hiếu khách của mình thì người tuổi Dậu cũng luôn làm các vị khách của mình được hài lòng. Nên chú trọng vào những thứ đơn giản nhưng lại nồng ấm thay vì chỉ sợ người khác mất lòng hay nghĩ mình thiếu nhiệt tình.

Bạn cũng cần chuẩn bị cho bản thân mình một chút đi chứ ai lại chỉ nghĩ đến mọi thứ mà quên mất mình như vậy. Cùng nhắc nhở các thành viên trong nhà có sự chuẩn bị cùng bạn thay vì một mình gánh vác hết mọi thứ, họ cũng thạo việc lắm đó.

Công việc: người tuổi Dậu có được sự ổn định cần thiết, không có nhiều việc phải lo toan nếu bạn làm công ăn lương. Đối với người kinh doanh tuổi Dậu sẽ lại có một tuần bận rộn với cả đống kế hoạch, tính toán đâu đầu. Nhưng mọi việc đều sẽ có kết quả tốt như bạn mong muốn.

Tài chính: Nhiều cơ hội đề bạn kiếm tiền xuất hiện và bạn có thể có được những khoản thu bất ngờ. Bạn có thể tặng cường thêm nguồn tài chính bằng những bí quyết phong thủy nữa nhé.

Tình cảm: Gia đình hòa thuận, chuyện vợ chồng tâm đầu ý hợp. Đối với các cặp đôi các bạn sẽ có được kế hoạch hâm nóng tình yêu đáng nhớ và có thể tính tới chuyện lâu dài đấy.

Sức khỏe: cẩn trọng phòng tai nạn do sự cố bất ngờ.  hồ sông suối, rất dễ bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể bị ốm kéo dài.

Ngày khắc tuổi Dậu: không.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Sang đến tuần này thì thật yên bình, cũng chẳng có nhiều chuyện khiến người tuổi Tuất phải lo lắng như những tuần trước nữa.

Giữa tuần bạn nhận được tin vui tài chính tuy không lớn nhưng cũng đủ để bạn trang trải cho những ngày cuối tháng của mình, không thiếu hay phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc đã là rất tốt rồi nên bạn đừng có lăn tăn quá nhiều như vậy.

Thay vì cứ ngồi nhẩm tính thì dành thời gian cho những đam mê của mình sẽ tốt hơn nhiều, đi chơi đâu đó hay thăm họ hàng, thậm chí có thể đi ngắm nghía một vài món đồ trong khi mình chẳng có nhu cầu mua cũng là giải pháp để bạn loại bỏ căng thẳng ra khỏi đầu.

Thay đổi thói quen ăn uống, dành chút thời gian để tập luyện trong ngày bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái lạ thường đấy nhé.

Tình cảm thì hơi trục trặc do sự thiếu dứt khoát từ người trong cuộc. Nguy cơ xuất hiện người thứ 3 hoặc sự ghen tuông có liên quan đến tình cũ. Hãy bình tĩnh để suy xét thay vì cãi vã.

Ngày khắc tuổi Tuất: Thứ 4 ngày 28/6/2017 (Nhâm Tuất)

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017

Bạn rất có duyên trong chuyện buôn bán, vậy thì tại sao không tiếp tục thậm chí đẩy mạnh hơn nữa đi nhỉ. Nhưng cũng cần phải có chiến lược đấy nhé không phải chuyện gì cũng dựa trên sức mình mà làm được đâu, nhờ đúng nơi, tìm đúng chỗ để giãi bày khó khăn thì mọi thứ sẽ được hóa giải.

Đừng quá lo lắng về điều gì nhé cứ đi là sẽ có đường, bạn chỉ cần mạnh dạn bước đi và chú ý quan sát nhiều hơn, cũng đừng bận tâm đến những thứ không phải lĩnh vực của bạn, nên quan tâm vì sao người khác lại có thể làm được chứ đừng nghĩ vì sao mình lại kém thế nhé chỉ khiến bạn thêm căng thẳng hơn mà thôi.

Công việc được bạn kiểm soát tốt nên không có sai sót đáng kể và có thể kết thúc sớm nhưng vẫn hiệu quả.

Tài chính: ổn định, có thể có thêm một khoản tích lũy nhỏ. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng mất cắp, đánh rơi của cải.

Quan hệ tình cảm: thuận lợi, phát triển theo hướng tốt đẹp hơn, chuyện lâu dài dễ thành. Sức khỏe: tinh thần lạc quan, sức khỏe dồi dào.

Ngày khắc tuổi Hợi: Thứ 5 ngày 29/6/2017 (Quý Hợi)

Xem thêm về: Tử vi tháng 7 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top