Aa

Tử vi tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 29/05/2017 - 05:14

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Xem thêm: 

                Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage   Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) / Aeris (21/3 – 20/4) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tuần này, theo Mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương sẽ có những bước chuyển mình tích cực trong suy nghĩ. Buông bỏ quá khứ, không còn buồn đau hay nuối tiếc vì những chuyện đã qua. Có thể trước đây trong tình cảm nảy sinh mâu thuẫn nhưng dù đó là tự bản thân bạn suy nghĩ hay người ấy có lỗi lầm thì cũng nên để cho mọi chuyện qua đi.

Các bạn còn độc thân có nhiều cơ hội gặp được người như ý, nhưng còn phải xem bản thân mình có thực sự mong muốn tiến đến hay không. Đừng chỉ thấy bạn bè có đôi có cặp mà ép mình cũng phải có kẻ đón đưa nhé.

Công việc có thêm nhiềukế hoạch mới, Bạch Dương cần chú ý thái độ làm việc hơn nữa. Dù mình có tài giỏi hơn người thì khi làm việc cùng người khác cũng đừng vênh váo mà phải biết nhún mình, đừng để bất hòa xảy ra mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Mâu thuẫn dù có được hóa giải nhưng vẫn có thể để lại nguy cơ tiềm tàng.

Tinh thần không tốt lắm nhưng đừng để ảnh hưởng đến công việc nhé. Áp lực lớn đồng nghĩa với thành quả cũng rất đáng mong đợi. Đừng vội nản lòng vì sự cạnh tranh mà hãy nhớ đến mục tiêu mình đang hướng tới.

Xem bói tử vi, tài lộc của chòm sao này không mấy sáng sủa. Bạn sẽ có vài khoản chi ngoài dự kiến. Điều này có thể khiến bạn lo lắng và suy nghĩ quá nhiều, nhưng đừng quá bi quan, bởi tương lai vẫn còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ ta khám phá.

Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, đừng bao giờ ngưng cố gắng. Đây chính là lúc để bạn phát huy năng lực của mình hết mức có thể. Kiên nhẫn thêm chút nữa, thành công sẽ tới ngay thôi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu / Taurus (21/4 / 20/5) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tuần này Kim Ngưu phải suy nghĩ khá nhiều vấn đề về tình cảm. Bạn khao khát cảm giác an toàn từ nửa kia của mình, đồng thời cũng hy vọng tình yêu có thể mang lại thêm nhiều động lực cũng như chỗ dựa cho bản thân.

Tuy nhiên, thực sự thì ngay chính bản thân bạn đôi khi vẫn chưa chắc chắn về tình cảm của mình, biết được đâu mới là người mà mình thực sự có tình cảm. Tình yêu không có chỗ cho tính toán hơn thua, lọc lừa đặt bẫy, hãy sống thật với những gì mình có nhé.

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tổng thể công việc của Kim Ngưu khá tốt. Bạn sáng tạo và nhiệt tình, luôn nỗ lực nghĩ đủ mọi cách để thúc đẩy tiến độ công việc, nâng cao hiệu quả những việc được giao. Tuần này là thời điểm để bạn thỏa sức thể hiện khả năng của mình. Linh cảm tốt giúp ích cho bạn rất nhiều, tuy nhiên cần xem xét thực tế tình hình trước khi đưa ra quyết định nha.

Chuyện tiền bạc không được như ý, bạn phải chi tiêu khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Nếu không lập tức tìm cách cân bằng thì có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn đó. Cân nhắc và lên kế hoạch tài chính ngay thôi nào.

Trong lòng có nhiều chuyện không nói được ra thì sẽ rất bực bội khó chịu, giờ không phải là lúc bạn giữ kín mọi chuyện rồi làm việc quên sầu, hãy tìm sự giúp đỡ và chia sẻ từ bạn bè nữa nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử / Gemini (21/5 /213/8) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Song Tử tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận thế tình duyên của Song Tử tuần mới này không được lý tưởng cho lắm. Đa phần các bạn đều có ý muốn trốn chạy những vấn đề về tình cảm. Đây là thời điểm bạn không muốn đối mặt với thực tế, bạn không biết phải lựa chọn gì, nên tạm thời im lặng.

Bản thân bạn cũng có nỗi khổ khó nói, bạn suy nghĩ đã khá lâu nhưng càng nghĩ lại càng thêm hoang mang, hỗn loạn. Tử vi báo hiệu một tuần đầy những nỗi niềm tình cảm của Song Tử đó.

Bạn chịu khá nhiều vất vả trong công việc. “Trăm dâu đổ đầu tằm”, việc thì nhiều, trách nhiệm cũng không nhỏ, bạn phải chịu rất nhiều áp lực. Khả năng có hạn, không phải tất cả mọi việc đều có thể ứng phó và xử lý một cách tốt nhất.

Trong quá trình bàn giao và làm việc khó tránh khỏi bất đồng ý kiến, gây trì hoãn tiến độ. Lúc này, nếu bạn cố gắng hết sức thì tới cuối cùng mọi việc cũng ổn thỏa. Tuy hiệu quả không được như mong muốn nhưng cũng phần nào có tác dụng, công sức của bạn không phải đổ xuống sông xuống bể, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình.

Chuyện tiền bạc có chút rắc rối, bạn đau đầu vì xoay tiền để giải tỏa áp lực về tài chính. Tuy bạn có ý thức và cố gắng tiết kiệm chi tiêu nhưng có quá nhiều chuyện cần dùng tới tiền nên cũng không giải quyết được là bao.

Hãy tự tin hơn vào bản thân mình, bạn là người xuất sắc, có năng lực. Nhiều người ganh tị, đố kị và tìm cách chỉ trích bạn nhưng đừng quá để tâm đến họ mà hãy làm tốt việc của mình đã nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải / Cancer (213/8 / 213/8/2016) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Cự Giải tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tuần này Cự Giải có vận đào hoa khá vượng. Những bạn đã có đôi có cặp thì tình cảm vô cùng hòa hợp. Tuy có nhiều điều khác biệt về tính cách nhưng hai bạn lại có thể bù đắp được cho nhau mà không gây mau thuẫn.

Hai người cùng quan tâm và chăm sóc cho đối phương, cũng rất chú ý đến cảm xúc của người kia. Tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Bạn cảm nhận rõ ràng hương vị của hạnh phúc đã đến bên mình. Sức cuốn hút của các bạn Cự Giải độc thân càng thêm mạnh mẽ, trong tuần này, bạn có cơ may gặp được người như ý đó.

Công việc của bạn lại không mấy suôn sẻ như vậy. Trong tuần này, hãy cẩn thận với những kẻ xấu bên mình nhé. Bình thường, họ có thể nói cười vui vẻ nhưng luôn tìm mọi thời cơ để vùi dập bạn, khiến cho công việc của bạn không được thuận lợi.

Bạn không có tâm trạng làm việc tập trung hết mức, thậm chí còn có chút lơ là nữa. Làm việc gì cũng chỉ là đối phó chứ không thực sự dồn tâm huyết vào nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.

Tuần này, Cự Giải gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Tuy không đến mức rủng rỉnh nhưng cũng phần nào giải quyết được áp lực trước đó. Vẫn còn nhiều vấn đề ẩn giấu, song đừng suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Người mà bạn cần không phải là người nghe bạn than thở, sẻ chia nỗi niềm mà là một người vì bạn mà chung tay góp sức để giải quyết vấn đề, giảm nhẹ áp lực trên đôi vai bạn.

5. Tử vi của cung Sư Tử / Leo (23/7 / 23/8) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Sư Tử tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Bạn không đủ niềm tin vào chính bản thân mình, bạn không nghĩ mình đủ tốt, đủ xứng đáng cho một người đó coi trọng và nâng niu. Nếu cứ suy nghĩ như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nào tìm được người yêu mình thật lòng, trước hết hãy học cách yêu thương mình đã nhé.

Tình yêu sẽ tiếp thêm sức lực, giúp bạn có đủ dũng khí để đối mặt với khó khăn. Đôi khi bạn có thể cảm thấy mơ hồ, không thấy tương lai, đó có lẽ là do cả hai bạn đều quá bận rộn với công việc hiện tại nên có phần thiếu quan tâm đến người kia. Nếu cảm thấy mình bị bỏ rơi, hãy cho người ấy biết nhé. Bản thân mình, bạn cũng có thể tìm thêm cho mình nhiều thú vui khác nữa, đừng chỉ trông chờ vào người ấy quá.

Sư Tử gặp rắc rối khi phối hợp làm việc với người khác. Bạn và mọi người không tìm được tiếng nói chung, bạn cảm thấy gò bó và ghét cảm giác đó. Bạn muốn đứng dậy, đòi lại vị trí và quyền lợi của mình.

Trước giờ bạn vẫn luôn xác định rõ mục tiêu của mình là gì. Tuy có chút hiếu thắng, nhưng đó chỉ là vì bạn có tinh thần cầu tiến và luôn cố gắng hết sức mình cải thiện bản thân, nâng cao năng lực. Đừng từ bỏ nhé.

Tuy tình hình tài chính tuần này không được tốt như tuần trước đó, vẫn có những khoản cần phải chi tiêu nhưng về cơ bản đã đỡ hơn rất nhiều. Bạn nhận được thêm một số khoản hỗ trợ tài chính, cũng thu được những thành quả nhờ nỗ lực làm việc của mình trong thời gian qua.

Hãy cho mình nghỉ ngơi, thả lỏng bản thân một chút, để bản thân ở trạng thái thoải mái nhất thì mới có đủ sức khỏe và tinh thần làm việc. Đừng khiến mình mệt mỏi quá mức nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ / Virgo (23/8 / 23/9) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Xử Nữ bận rộn với công việc, chẳng còn nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Nhưng bận rộn quá mức cũng khiến bạn chán nản vì thấy bí bách và không được nghỉ ngơi.

Bình thường, tình yêu sẽ tạo thêm động lực cho bạn làm việc, nhưng mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, tất cả những gì bạn muốn chỉ là nằm nhà và ngủ một giấc thật ngon. Bạn cũng có lúc nghĩ sao người ấy chẳng chịu hiểu và hỗ trợ mình mà chỉ biết oán trách, giận hờn. Nhưng đừng vội đưa ra kết luận, người ấy có khi giúp bạn nhiều thứ trong thầm lặng, chỉ là vì bạn mãi chẳng chịu hiểu nên mới buồn lòng mà thôi.

Bạn hoàn thành công việc khá tốt, phần lớn là do tập trung cao độ và tự tin vào khả năng của mình. Bạn biết cách làm thế nào để nỗ lực vượt khó khăn và đi tới thành công. Tuy cũng có bị ảnh hưởng tâm trạng phần nào vì chuyện tình cảm nhưng bạn nhanh chóng chấn chỉnh và tiếp tục với mục tiêu đã định.

Nhờ đó mà Xử Nữ nhận được phần thưởng xứng đáng, thu nhập tăng lên đáng kể. Cũng có người ở phía sau hỗ trợ, cung cấp thêm nguồn tài chính cho bạn. Nếu làm kinh doanh thì tuần này bạn khá may mắn khi buôn may bán đắt. Hãy biết hài lòng với những gì mình có, đừng đòi hỏi quá mức, mọi thứ cần đi đúng lộ trình.

Đạt được thành công thì đừng một mình tận hưởng mà hãy chia sẻ niềm vui của bạn với người mình yêu nhé, bạn sẽ cảm giác thành công đến hạnh phúc hơn rất nhiều đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) / Libra (23/9 / 22/10)tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Thiên Bình đừng quá chú ý đến tiểu tiết nhé. Cái gì cũng vậy, nước trong quá thì không có cá, bạn nhìn mãi thì ai cũng có khuyết điểm cả thôi. Nếu không phải là điều gì vượt quá mức chịu đựng thì hãy chấp nhận cho nhau những gì còn thiếu sót nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không có quá nhiều biến động. Bạn có nhiều điều chưa hài lòng, song vì một số lý do mà quyết định nén mình lại, không bùng nổ. Các bạn độc thân thì quá mải mê làm việc nên chẳng còn tâm trí đâu mà yêu đương hẹn hò nữa. Sắp xếp thời gian hợp lý hơn bạn nhé.

Bạn phải chịu quá nhiều áp lực, mà áp lực ngày càng tăng lên chứ chẳng giảm bớt chút nào. Ai cũng tìm đến bạn nhờ giải quyết công việc, khiến bạn còn chẳng có thời gian để thở. Có kẻ thấy bạn thể hiện năng lực xuất sắc nên có phần đố kị, sinh lòng bất mãn, thậm chí còn lớn tiếng chỉ trích, đối đầu trực tiếp với bạn.

Đừng vì thế mà nông nổi phản ứng lại, hãy giữ bình tĩnh. Mình làm tốt việc của mình thì chẳng ai nói được gì. Song cũng đừng quá cả nể mà ôm đồm công việc hết về mình nhé. Người làm việc hiệu quả là người hoàn thành công việc xuất sắc chứ không phải là người làm được hết nhiều đầu việc mà chỉ đạt mức thông qua.

Tuy nhiên, vận tài lộc tuần này của Thiên Bình lại không được như mong đợi. Tuy có phần tăng tiến nhưng bạn vẫn phải mệt mỏi suy nghĩ tìm cách kiếm tiền. Có điều, hãy tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng vội vàng hành động mà sai cũng khó lòng sửa nổi.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp / Thần Nông / Hổ Cáp / Thiên Yết / Scorpio (23/10 / 21/11) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tuần từ 26/9 đến 2/10/2016

Vận mệnh cung Bọ Cạp tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Hổ Cáp tuần này có nhiều chuyện buồn về tình cảm. Những người đã có đôi thì cảm giác cô đơn và thất vọng như chỉ có một mình. Bạn cảm thấy khoảng cách giữa mình và người ấy ngày càng lớn. Điều đó khiến bạn vô cùng khó chịu, thậm chí còn nghĩ tới chuyện buông tay. Thử cho người ấy đọc bài 10 điều cần phải biết trước khi yêu Hổ Cáp xem nhé.

Có bạn lại quá mẫn cảm, dễ kích động vì một chuyện cỏn con. Dù thế nào, hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Đừng để tới khi quay đầu nhìn lại, ta hối tiếc vì đã không đủ chín chắn, cho mình và người ấy thêm một cơ hội để yêu thương.

Công việc của Hổ Cáp có bước tiến mới. Không còn những câu hỏi hóc búa vây quanh, bạn thoải mái làm việc chẳng chút áp lực. Kế hoạch mới triển khai đem đến cho bạn niềm hứng thú mới, mọi thứ dường như tươi sáng hơn rất nhiều.

Có thể bạn sẽ có những quyết định khá mạo hiểm, bốc đồng. Nếu được, hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị kĩ càng thì có lẽ sẽ tốt hơn nhiều đó.

Tuần này thu nhập của bạn không tồi, tuy chưa hoàn toàn ổn định nhưng cũng không đến mức căng thẳng nữa. Song dù gì thì cũng phải luôn nhắc nhở bản thân không được vung tay quá trán nhé, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cũng hết thôi.

Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn, bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Đừng thấy mơ hồ mà hoang mang, hoảng loạn, rồi bạn sẽ thấy được tương lai rực rỡ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã / Sagittarius (23/11 / 21/12) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Bạn đang khá hài lòng về chuyện tình cảm của mình. Tuy còn nhiều điều vướng mắc nhưng dù sao hai người thì cũng tốt hơn nhiều so với việc chỉ có một mình. Song có chuyện thì nên nói ra chứ đừng giấu kín trong lòng, đè nén quá nhiều chuyện đến một ngày sẽ khiến bản thân nổ tung đó.

Hãy buông bỏ những bóng đen quá khứ, sống hạnh phúc với hiện tại và những gì mình đang có. Bạn đang được rất nhiều người quan tâm và yêu thương, đừng làm phụ lòng những người đã dành tình cảm cho mình Nhân Mã nhé.

Công việc không được tốt như bạn mong muốn. Mâu thuẫn với đồng nghiệp, không hòa hợp được môi trường công sở… bạn cảm thấy rất hoang mang. Bạn lo lắng mình không thể làm được việc, dù luôn mong có cơ hội một mình thể hiện.

Đừng vội từ bỏ, hãy tự tin hơn vào bản thân nhé. Tuy nhiên, giữ quan hệ tốt với mọi người xung quanh là điều không thể thiếu được. Kế hoạch bạn đưa ra có thể vẫn tồn tại nhiều thiếu sót. Lắng nghe ý kiến mọi người, dành thêm thời gian đào sâu nghiên cứu để chỉnh sửa thật hoàn hảo nhé.

Chuyện tiền bạc cũng theo đó mà xấu đi, nguồn thu nhập không mấy ổn định. Khoản bạn tiết kiệm được không quá nhiều, song lại phải chi tiêu khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao nên không tránh khỏi thủng túi.

10. Tử vi của cung Ma Kết / Capricorn (23/12 / 19/1) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Ma Kết tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Một tuần với nhiều buồn vui lẫn lộn khiến Ma Kết không khỏi băn khoăn. Bạn và người ấy cùng chung khá nhiều suy nghĩ, song trên thực tế khi hành động thì lại có khá nhiều mâu thuẫn. Tuy vậy, chuyện tình cảm vẫn mang lại cho bạn niềm an ủi nhỏ. Dù không đủ để thỏa mãn cảm giác an toàn nhưng nó cũng là chút gì đó khiến bạn thêm mong đợi mỗi ngày.

Bạn luôn tích cực và cố gắng trong công việc, chăm chỉ học hỏi những người xung quanh. Có điều, suy nghĩ của Ma Kết vẫn còn khá cứng nhắc và bảo thủ nên đôi lúc gây cản trở đến công việc.

Bạn cũng cần phải xem xét lại kế hoạch làm việc của mình, tính toán kĩ càng cho bước tiến tiếp theo, bù đắp những gì mình còn thiếu sót. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người để có được kết quả tốt nhất nhé.

Tiền bạc thu về ở mức bình thường, song khả năng quản lý tài chính của Ma Kết thì phải cân nhắc lại rất nhiều. Bạn đang chi tiêu vượt mức thu nhập của mình. Đừng chỉ vì thể diện mà cố cắn răng vay mượn để thể hiện bản thân nhé, cứ sống như mình vốn là thôi.

Sức khỏe của bạn tuần này không được tốt lắm, có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi và đau đầu khó chịu. Trong nhiều chuyện, đừng quá phụ thuộc vào suy nghĩ chủ quan của bản thân mà hãy nghĩ thoáng ra, nhìn nhận khách quan sẽ khiến bạn thấy vấn đề dễ giải quyết hơn rất nhiều.

11. Tử vi của cung Bảo Bình / Aquarius (20/1 / 18/2) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bảo Bình có phần bảo thủ trong chuyện tình cảm, so đo từng chút một. Chuyện quá khứ để lại cho bạn bóng đen tâm lý, bạn thường nhớ lại những bài học từ những khi đó và cảnh cáo bản thân không được mắc thêm sai lầm.

Bạn đòi hỏi tình cảm cho đi phải nhận lại tương đương, bạn sẽ mệt mỏi và chán nản nếu những cố gắng của mình bị đối phương phủ nhận và phủi sạch trắng trơn. Tuy nhiên, không thể lúc nào cũng lo được lo mất, lo chuyện hơn thua, bạn sẽ chẳng còn cảm nhận được niềm vui của tình yêu thuần khiết nữa.

Bạn có nhiều kế hoạch và khao khát khẳng định mình trong công việc. Không còn mơ hồ như trước nữa, bạn biết mình cần làm gì, mục tiêu của mình ở đâu. Dù còn đôi chút mâu thuẫn nhưng bạn lựa chọn việc tạm đặt nó xuống và tiếp tục tiến về phía trước.

Nhẫn nại nhiều hơn, mình đã trưởng thành nên không thể bốc đồng xốc nổi mãi được. Khả năng chịu đựng áp lực sẽ khiến bạn dễ dàng vượt mọi khó khăn.

Tiền bạc của Bảo Bình khá bình ổn, thu nhập không tăng mà cũng không giảm. Song dù sao thì cũng cần phải tiết kiệm, thời gian tới bạn sẽ phải chi tiêu một khoản khá lớn. Nếu chỉ thoải mái làm theo ý mình thì tới lúc đó dễ phải khóc ròng lắm đó.

Nhắm mắt lại và cảm nhận thế giới bằng cả trái tim, cảm nhận những niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, bạn sẽ thấy mình không còn cô đơn nữa.

12. Tử vi của cung Song Ngư / Pisces (19/2 / 20/3) tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận mệnh cung Song Ngư tuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Vận thế tình cảm của Song Ngư đang cực kì bất ổn. Bạn có thể lúc thì cực kì trông đợi tình yêu, nhưng lúc khác lại coi nó như bèo dạt mây trôi, có cũng được mà không cũng chẳng có gì buồn. Tuy tình cảm không đến nỗi nào nhưng bản thân bạn luôn mong muốn sự hoàn hảo nên chẳng bao giờ thấy thỏa mãn.

Bạn đang không được tập trung và dồn tâm sức cho công việc. Chính vì thế mà tuần này khó tránh khỏi bị cấp trên phàn nàn đôi chút. Yêu cầu của sếp có cao cũng chỉ vì muốn bạn cố gắng tốt hơn lên. Đừng chỉ thấy áp lực mà đã nản lòng.

Ngoài ra, Song Ngư cũng nên hòa đồng hơn nữa với mọi người xung quanh. Bạn có thể không muốn chia sẻ những chuyện riêng tư, nhưng cũng đừng quá giữ mình và yên lặng. Ngoài những lúc làm việc ra thì trò chuyện vui vẻ vài câu cũng sẽ khiến bạn thấy yêu công việc hơn rất nhiều đó.

Những nỗ lực trước đây mang lại thành quả là túi tiền đầy ắp cho bạn tuần này. Nhưng cứ giữ mãi tình trạng làm việc phớt phơ như bây giờ thì có lẽ tuần sau sẽ là một tuần đầy khó khăn về tài chính đó.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 29/5/2017 đến 4/6/2017 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top