Aa

Tuần Châu Marina – Thương cảng sầm uất nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 20/04/2018 - 11:55

Nằm trên tuyến đường thủy – bộ huyết mạch kết nối di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long với tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Tuần Châu Marina đang là mối quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản với mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh (shophouse) “trên bến, dưới thuyền”.

Tâm điểm mới của thị trường bất động sản

Thống kê của UBND tỉnh Quảng Ninh cho thấy, trong giai đoạn 2011-2017, tốc độ tăng trưởng GDP Quảng Ninh cao gấp 1,5 lần cả nước. Thu nhập bình quân đầu người cũng nằm trong top những địa phương có GDP bình quân đầu người cao nhất với mức trên 4.050 USD/người/năm. Bên cạnh nguồn khoáng sản khổng lồ được xem là mỏ vàng đen của cả nước, Quảng Ninh còn sở hữu di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Lợi thế này đã giúp Quảng Ninh vươn lên trở thành địa chỉ đầu tư năng động hàng đầu của cả nước.

Cụ thể, báo cáo của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, 5 năm gần đây, hàng trăm nhà đầu tư trong và ngoài nước đã nghiên cứu, tìm hiểu và triển khai thực hiện các dự án trị giá hàng trăm nghìn tỷ đồng, đặc biệt là khu vực xung quanh Vịnh Hạ Long.

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản Quảng Ninh sẽ còn phát triển sôi động hơn nữa trong năm 2018 và các năm tiếp theo với động lực của du lịch, dịch vụ, sự cởi mở, năng động của chính quyền địa phương cùng sự đầu tư bài bản của các dự án hạ tầng quan trọng như đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long và cầu Bạch Đằng, đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn… chuẩn bị đưa vào vận hành.

Có một Hong Kong thu nhỏ ở Hạ Long

Trong số các dự án được triển khai đồng bộ và mạnh mẽ ở thành phố biển xinh đẹp này, khu đô thị Tuần Châu Marina đang chọn cho mình một hướng đi mới với việc tạo dựng một dự án với cơ hội kinh doanh lớn thông qua các dịch vụ tiện ích từ chính ngôi nhà của khách hàng đặt trong tổng thể chung của một thành phố hiện đại và năng động quanh năm. Dự án do Tập đoàn Gami (Gami Group) làm chủ đầu tư cùng đối tác chiến lược tên tuổi là Tập đoàn Tuần Châu, Ngân hàng NCB bảo lãnh tín dụng và tài trợ vốn cho Dự án chính thức ra mắt khách hàng, nhà đầu tư tại Khách sạn J.W Marriott, Hà Nội vào ngày Thứ 7 (21/4/2018).

Dự án có diện tích 31.968m2, được đầu tư xây dựng với 293 căn nhà phố lấy cảm hứng từ những thành phố cảng xinh đẹp với các dịch vụ, tiện ích đa dạng như: bến du thuyền với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, Công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, khách sạn… Tất cả khách sạn và các căn nhà phố Tuần Châu Marina được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng một không gian nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh năng động và tiện nghi. Đi kèm là hệ thống trường học và trung tâm thương mại quốc tế trong vòng bán kính chưa đầy 5km trên đảo ngọc Tuần Châu, đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Điểm đặc biệt và riêng có của Tuần Châu Marina là trên quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh của Đảo Ngọc Tuần Châu, khu vực dự án đồng thời là nơi đặt bến du thuyến Tuần Châu – cảng biển nhân tạo lớn nhất châu Á, có khả năng kết nối với hệ thống cảng biển quốc tế đưa đón khách tham quan Vịnh Hạ Long. Thực tế sau 5 năm hoạt động, bến du thuyền Tuần Châu đã đón hàng trăm ngàn lượt tàu du lịch với hàng chục triệu lượt khách đến thăm Hạ Long.

Trong tương lai, Tuần Châu được dự báo sẽ tiếp tục là điểm dừng chân của các thương hiệu du thuyền sang trọng, đồng thời là nơi thông thương kết nối Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung với bản đồ du lịch thế giới. Sự kiện 200 đại biểu đến từ các nước thành viên APEC tụ họp ở Hạ Long bàn về phát triển du lịch bền vững năm 2017 vừa qua là minh chứng cho tầm vóc của quy hoạch phát triển du lịch vùng, trong đó xác định Quảng Ninh sẽ trở thành trung tâm du lịch quốc tế.

Trên vị trí đắc địa đó, Tuần Châu Marina mang đến một không gian sống năng động cùng cơ hội kinh doanh rộng mở. Tất cả các căn biệt thự, nhà phố của Tuần Châu Marina được xây dựng, hoàn thiện với sổ đỏ trao tay cho khách hàng tại thời điểm nhận bàn giao nhà.

Tuần Châu Marina là một sản phẩm của tập đoàn Gami phối hợp cùng tập đoàn Tuần Châu. Ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ khách vay 70% (có thể lên đến 85%) vốn đầu tư với lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng đầu. Ngoài ra có thể khách được tặng chuyến du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người và cơ hội bốc thăm trúng thưởng xế sang Mercedes GLC 250, xe máy Vespa Sprint ABS 125 I-GET và nhiều giải thưởng giá trị khác. Khách hàng sẽ nhận sổ đỏ vĩnh viễn tại thời điểm bàn giao nhà. Hotline: 0967667777
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top