Aa

Tưng bừng khuyến mãi trong ngày hội mua sắm Online Friday

Thứ Năm, 30/11/2017 - 13:41

Online Friday là ngày hội mua sắm diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Hoạt động này được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh các hoạt động mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến.

Online Friday là gì?

Ngoài ngày hội mua sắm Black Friday truyền thống ở các nước phương Tây thì Việt Nam còn có ngày hội mua sắm Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 theo lịch dương hằng năm. Năm 2017, Online Friday sẽ diễn ra vào ngày 1/12/2017.

Khác với Black Friday của các nước phương Tây, Online Friday thường áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.

Chương trình Online Friday có sự tham gia của hơn 3000 doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng hoá cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán.

Ngày hội này được tổ chức để giúp các doanh nghiệp tăng cường tính kết nối với các đối tác, khách hàng và đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng Thương mại Điện tử chuyên nghiệp đang rất phát triển tại Việt Nam.

Online Friday có những gì?

Tiêu điểm của chương trình Online Friday gồm có: Mua sắm trực tuyến; chương trình mua sắm từ online đến offline; big off;...

Không chỉ tạo nên một sân chơi để người dân có cơ hội lựa chọn mua sắm, các doanh nghiệp còn tung rất nhiều quà tặng/voucher hấp dẫn để tăng cơ hội trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, có khoảng 370.000 mã sản phẩm khuyến mãi được tung ra trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2017. Hiện đã có 70.000 mã sản phẩm giảm giá đã được upload lên hệ thống và trang web.

Đặc biệt, năm nay có sự kiện BIG OFF - Online Friday trong 03 ngày 01, 02, 03 tháng 12, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà hấp dẫn từ các Doanh nghiệp trong sự kiện này.

Không chỉ là mua sắm off mà điểm nhấn của chương trình BIG OFF là có buổi trình diễn của hàng loạt ca sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, mang đến một chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn cho những người đến mua sắm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top