Aa

Tuổi Dậu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Thứ Bảy, 27/05/2017 - 12:07

Người tuổi Dậu tính tình cần lao, coi trọng vẻ bề ngoài nhưng giỏi việc đoán biết tương lai, trong việc kinh doanh cũng rất nhanh nhẹn.

*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Người tuổi Dậu không quá quan tâm đến tiền bạc. Họ cho rằng, điều gì đến nhanh thì đi cũng rất nhanh. Tuy nhiên, trong công việc, họ lại là những người vô cùng cần mẩn, cẩn thận, vừa có tài lại vừa dũng cảm.

Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng hồ đồ khi làm những việc lớn, khôn vặt khi làm những việc nhỏ và lại không thích bị những người khác sai bao, chỉ đạo. Nghề nghiệp phù hợp với họ là: Chính trị, cảnh sát, nhân viên ngoại giao, vận động viên, nhân viên hóa trang, nhân viên thẩm mỹ hoặc làm việc trong ngành giải trí.

Người tuổi Dậu có sở trường nhìn thấu được suy nghĩ của người khác, phản ứng nhanh nhạy. Cho dù gặp phải, bất cứ chuyện đôt xuất nào, họ cũng đều nghĩ ra được đối sách phù hợp. Họ rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, luôn hòa nhã, thân thiện với bạn bè.

Vì vậy, họ vừa có thể trở thành một người dễ gần, dịu dàng nhưng cũng có thể trở thành một người làm việc không chính đáng và khá xảo trá. Những tính cách đặc biệt đó có thể giúp họ rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của riêng mình. 

Người tuổi Dậu giỏi việc đoán biết tương lai, trong việc kinh doanh khá nhạy bén nhưng tính tình dễ thay đổi hơn nữa khả năng chịu đựng kém vậy nên muốn công việc kinh doanh đoạt hiểu quả cao nhất thì nên hợp tác cùng người khác.

Người tuổi Dậu nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

Tuổi Dậu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tuổi Dậu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Với tuổi Tý: Hợp tác khá mạo hiểm, vì cả hai cùng không có khả năng ứng biến trên thương trường. 

Với tuổi Sửu: Hợp tác không có nhiều ý nghĩa lắm, thường xuyên có những suy nghĩ trái chiều trong công việc, hiệu quả công việc thấp mà người tuổi Sửu lại cố tình không công nhận những ưu điểm của người tuổi Dậu, chỉ cảm thấy rằng người tuổi Dậu rất lười biếng. 

Với tuổi Dần: Tuyệt đối không thể hợp tác bởi tính cách 2 người hoàn toàn trái ngược nhau, nếu hợp tác thì người tuổi Dần sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. 

Với tuổi Mão: Hợp tác là không thể bởi người tuổi Dậu không có cái nhìn sâu sắc như người tuổi Mão, nếu người tuổi Mão chấp nhận hợp tác thì hẳn là họ sẽ có mục đích khác. 

Với tuổi Thìn: Hợp tác có thể thành công nhưng người tuổi Thìn sẽ là người chịu trọng trách lớn hơn mặc dù trên thực tế, đôi khi người tuổi Dậu cũng có những thành tích nhất định. 

Với tuổi Tị: Không thích hợp cho lắm bởi cả 2 chỉ biết nói mà không biết làm, sự nghiệp nhanh chóng tan thành mây khói, nếu chú trọng hơn tới hành động một chút thì cũng có thể đạt thành công chút ít.

Với tuổi Ngọ: Có thể hợp tác nhưng người tuổi Dậu phải tự mình nắm trọng trách, bởi người tuổi Ngọ sẽ không chấp nhận nếu người tuổi Dậu lười biếng. 

Với tuổi Mùi: Không thể hợp tác bởi người tuổi Dậu không thể hiểu hết được bản tính người tuổi Mùi, không nhận ra được ưu điểm, mà chỉ cảm thấy phiền muộn vì năng lực kém. 

Với tuổi Thân: Tốt nhất là không cần hợp tác bởi người tuổi Dậu chỉ làm vướng chân người tuổi Thân mà thôi. 

Với tuổi Dậu

Tuyệt đối không thể hợp tác, nếu không sẽ cầm chắc thất bại trong tay. 

Với tuổi Tuất: Không nên hợp tác, cho dù có hợp tác được thì đôi bên vẫn khá cảnh giác nhau.

Với tuổi Hợi: Hợp tác không nên tuy nhiên cũng có thể thu được những lợi ích nhất định. 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top