Aa

Tuổi Tuất nên hoãn việc xây dựng để tránh hạn trong năm Đinh Dậu 2017

Thứ Hai, 27/02/2017 - 06:31

Trong năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tuất nên hoạt động cầm chừng, hoãn việc xây dựng, trừ trường hợp sinh vào tháng 10 âm lịch, đồng thời không vào ngày 4, 5 âm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hiền lành, nhạy cảm, vị tha, chân thật, trung thành, có năng khiếu về tài chính, dễ tạo niềm tin.

Dậu – Tuất thuộc lục hại, ngáng trở, phiền nhiễu nhau nên năm 2017 người tuổi Tuất làm việc ít được trơn tru thuận lợi, cần phải bền lòng, nhẫn nại. Thái Tuế năm Dậu vốn sẵn thành kiến nên tuổi Tuất dễ bị phị phi, tranh cãi.

Người tuổi Tuất vào hạn Tam Tai, những việc lớn đang tiến hành nên tiếp tục triển khai, không nên kết thúc giữa chừng vào năm nay và năm tới, trì hoãn lại việc xây nhà do nhiều bất lợi.

Tuy vậy, Tuất thuộc Thổ lại là thứ mà thiên can Hỏa địa chi Kim của năm 2017 đang cần để trung hòa xung khắc can chi, do đó cũng được coi là tốt, giảm đi khá nhiều hiềm khích với Dậu.

 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bính Tuất (1946)

Bính Tuất có thiên can hỏa sinh địa chi thổ nên được được thời cuộc phù trì, xung quanh để ý, có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, cuộc đời ngày một khá.

Người Bính Tuất mạng Ốc Thượng Thổ như tổ tò vò trên vách, hai năm nay gặp năm lửa mạnh là bất lợi do tính Thổ quá yếu, chẳng những khó được sinh phù mà còn dễ bị hỏa làm cho tiêu tan, biến dạng.

Tuy thế, Bính được quý nhân năm Dậu nâng đỡ khó khăn nên cũng phần nào vớt vát, chưa nên khởi sự. Đây cũng không phải là năm xây nhà do phạm Địa Sát, Tam Tai lại tuổi cao nên cẩn thận là trên hết.

Tuổi tốt để kết hợp với Bính Tuất là Tân, Mão, Tỵ, Hợi.

Mậu Tuất (1958)

Mậu Tuất có thiên can địa chi đều là hành thổ, vui vẻ bình hòa, cuộc đời ít gập ghềnh trắc trở.

Tuổi Mậu Tuất mạng Bình Địa Mộc là cây giữa đồng bằng, gặp Đinh Dậu cũng bị hao tổn chút ít sinh khí, sức khỏe, tiền tài.

Tuổi Mậu Tuất năm nay có thể kinh doanh BĐS do thế vượng tương đối, dễ đoạt tài từ các giao dịch này. Tuy nhiên, không nên chọn những giao dịch lớn, kéo dài sẽ bất lợi.

Năm nay Mậu Tuất phạm cả Tam tai, Kim Lâu, Hoang Ốc nên không xây nhà động thổ được.

Tuổi Mậu Tuất nên kết hợp làm ăn với người tuổi Quý, Mão, Tỵ, Sửu, Mùi.

Canh Tuất (1970)

Canh Tuất có thiên can kim được địa chi thổ tương sinh nên một đời giúp đỡ người khác, ít nhận về mình, lao tâm khổ tứ, nhưng lấy đó làm vui, ít khi phiền não.

Tuổi Canh Tuất mạng Thoa Xuyến Kim là vàng trang sức, gặp năm Đinh Dậu kể cũng không sao do lửa xa khó gặp, trong một số trường hợp lại đường luyện thêm độ chín.

Người tuổi Canh Tuất mặc dù không phạm Kim Lâu nhưng lại bị Tam Tai, Hoang Ốc, không nên động thổ.

Tuổi tốt để kết hợp là Ất, Mão, Tý, Thân.

Nhâm Tuất (1982)

Nhâm Tuất thiên can thủy bị địa chi mộc khắc, nên tham vọng khá nhiều, háo thắng, nóng vội.

Tuổi Nhâm Tuất mạng Đại Hải Thủy là nước biển lớn, gặp năm Sơn Hạ Hỏa cũng không có gì đáng ngại.

Năm nay Đinh – Nhâm hợp hóa Mộc, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên ngũ hành tham sinh bỏ khắc, Thủy Hỏa thôi giao tranh, tạo ra chuỗi tương sinh tốt đẹp.

Vì thế, 2017 với người Nhâm Tuất khá thuận lợi bán buôn nhưng không được tuổi xây nhà dựng cửa.

Tuổi tốt kết hợp với Nhâm Tuất là Đinh, Mão, Tỵ, Mão, Hợi.

Giáp Tuất (1994)

Giáp Tuất có thiên can mộc khắc địa chi thổ nên cuộc đời khá nhiều áp lực, ít cơ hội.

Tuổi Giáp Tuất mạng Sơn Đầu Hỏa là lửa trên núi, gặp năm Sơn Hạ Hỏa kể cũng bình hòa, bổ trợ, lưỡng hỏa thành viên, sinh ra đất đai nhà cửa, tốt cho việc buôn bán bất động sản.

Mặc dù tốt trong tích lũy và kinh doanh bất động sản nhưng Giáp Tuất lại không được tuổi xây nhà trong năm nay do phạm cả Tam tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

Tuổi Giáp Tuất nên kết hợp làm ăn với tuổi Kỷ, Mão, Dần, Mùi, Sửu.

Tổng quan, năm Đinh Dậu 2017 người tuổi Tuất nên hoạt động cầm chừng, hoãn việc xây dựng, trừ trường hợp sinh vào tháng 10 âm lịch, đồng thời không vào ngày 4, 5 âm.

Lưu ý không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top