Aa

Tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017 không chỉ đào hoa mà còn có lộc đất đai?

Thứ Năm, 16/02/2017 - 06:01

Người tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017 có nhiều sao may mắn như Thái Âm, Thiên Hỷ và Địa Giải. Tuổi Tý năm nay ít bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế nên các sao xấu (nếu có) đều không đáng ngại, giảm đi sáu bảy phần nhưng tài lộc không nhiều, nên mưu việc lớn.

Theo lục thập hoa giáp, 2017 là năm Đinh Dậu – Sơn Hạ Hỏa - lửa cháy trên núi. Lửa trên núi cháy từ năm Bính Thân sang năm Đinh Dậu. Năm Bính Thân, lửa cháy mạnh mẽ, bốc cao có sức tàn phá lớn, là lửa mạnh luyện kim, nhiều biến cố. Năm Đinh Dậu là lửa tàn cuộc, lửa âm ỉ, nhẹ nhàng. Đinh là âm hỏa, Dậu là âm kim. Dương thì cứng, cương, bốc, mạnh. Âm thì mềm, nhu, chìm, yếu.

Vì vậy, Đinh Dậu là năm của nửa sau kỳ tôi luyện, hình thành nên những sản phẩm mới từ lửa và đất, những ngành nghề liên quan đến kết quả của hai yếu tố này sẽ được hưởng lợi như khoáng sản, sắt thép, luyện kim, sơn, mạ, vàng bạc, gạch, vôi, bê tông, xây dựng, gốm sứ…

Tuổi Tý

Tý đứng đầu trong 12 con giáp, thông minh, nhanh nhẹn, khéo giao tiếp và có tố chất lãnh đạo. Người tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017 có nhiều sao may mắn như Thái Âm, Thiên Hỷ và Địa Giải. Những sao này chủ về quý nhân giúp đỡ âm thầm hoặc nữ giới quan tâm ủng hộ, nhiều chuyện vui mong đợi, những mưu cầu về công việc cũng đến cơ hóa giải.

Năm 2017 người tuổi Tý đi lại nhiều, giao du lắm, dễ thay đổi nơi ở, mở mang mặt hàng,  đổi nơi làm việc, dễ bị thị phi, nhiều khi mệt mỏi. Đây cũng là năm đào hoa của người tuổi Tý, nên dễ được nhiều bạn khác giới thích, làm ăn buôn bán có nhiều khách hàng quan tâm.

Tuổi Tý năm nay ít bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế nên các sao xấu (nếu có) đều không đáng ngại, giảm đi sáu bảy phần nhưng tài lộc không nhiều, nên mưu việc lớn.

Giáp Tý (1984)

Giáp Tý thiên can mộc – địa chi thủy, trời đất tương sinh nên cuộc đời ít trái ngang, có xu hướng tốt dần lên theo thời gian.

Giáp Tý mạng Hải Trung Kim là vàng dưới đáy biển gặp năm âm hỏa luyện âm kim nên tưởng khắc mà thành ra tốt, khoáng sản được luyện thêm tuổi, thêm già, thêm giá trị. Giáp gặp Đinh cũng hơi hao tổn nên cần đánh nhanh rút nhanh. Việc kinh doanh bất động sản sẽ hóa giải được khá nhiều bất lợi, do Thổ là điểm trung hòa của năm Hỏa với mệnh Kim, tạo ra chuỗi tương sinh liên tục.

Tuy nhiên, nên thực hiện các thương vụ có chu kỳ nhanh, gọn, tránh dây dưa kéo dài, có thể kết hợp với tuổi Mùi, Dần, Sửu. Trong đó tốt nhất là Ất Sửu (1985).

Giáp Tý năm nay là năm tốt để xây dựng nhà cửa do không phạm Tam Tai, được cung Nhất Cát, chỉ ảnh hưởng tới vật nuôi trong nhà.

Bính Tý (1996)

Bính Tý thiên can hỏa – địa chi thủy, xung khắc lẫn nhau, cuộc đời hứa hẹn lắm thăng trầm, nhiều cung bậc, việc nỗ lực để phát triển bản thân cần nhiều cố gắng và quyết tâm.

Bính Tý mạng Giang Hạ Thủy (Giản Hà Thủy) là nước cuối sông, mờ ảo, lững lờ, gặp năm hỏa cháy trên núi cũng ít nhiều hao tổn. Tuy nhiên, Dậu là âm quý nhân của Bính nên cả năm được người giúp đỡ. Quý nhân sẽ xuất hiện trong những lúc khó khăn, khi hoạn nạn. Quý nhân cũng mang đến cho Bính Tý những cơ hội phát triển công danh tài lộc.

Năm nay Bính Tý không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc, Tam Tai, lại được Tấn Tài nên thuận xây nhà cửa.

Tuổi Bính Tý có thể kết hợp kinh doanh bất động sản với người tuổi Tỵ, Sửu, Dậu, Hợi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mậu Tý (1948)

Mậu Tý thiên can thổ - địa chi thủy, xung khắc lẫn nhau, tạo nhiều áp lực trong cuộc sống.

Mậu Tý mạng Tích Lịch Hỏa là lửa sấm sét gặp Sơn Hạ Hỏa như khách qua đường, giao duyên lãng xẹt. Mậu – Đinh  chuyển hóa Thổ - Hỏa lúc nhập lúc xuất nên ưu tiên với những giao dịch nhanh. Vì thế, tuổi Mậu Ngọ nên lựa chọn những thương vụ có thủ tục pháp lý gọn gàng, tránh những dự án có hồ sơ phức tạp, kéo dài diễn biến khó lường.

Mậu Tý năm nay được tuổi để xây sửa nhà, đã bảy mươi tuổi rồi, nếu có điều kiện thì làm ngay kẻo muộn.

Trong kinh doanh bất động sản, tuổi Mậu Tý nên kết hợp người tuổi Quý, Sửu, Tỵ, Mùi sẽ được nhiều cát lợi.

Canh Tý (1960)

Canh Tý thiên can kim – địa chi thủy, tương sinh với nhau, thuận buồm xuôi gió. Tuổi Canh Tý được nhiều cơ hội trời cho nên thường ít khi đói kém.

Canh Tý mạng Bích Thượng Thổ mặc dầu là Thổ được lợi năm Đinh Hỏa nhưng do đất trên vách tường, chơ vơ ít ỏi nên không đủ lớn để hóa giải mâu thuẫn của Đinh và Dậu, thành ra ngáng trở thiên can địa chi của Thái Tuế, dễ bị tiêu tan.

Canh Tý do không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc, lại được Nhất Cát tốt cho mọi sự nếu xây dựng nhà cửa.

Canh Tý năm nay tốt nhất là không nên kinh doanh buôn bán bất động sản.

Nhâm Tý (1972)

Nhâm Tý thiên can thủy – địa chi thủy, trời đất bình hòa, cuộc đời vui vẻ.

Nhâm Tý mạng Tang Đố Mộc là cây dâu tằm gặp năm hỏa sẽ hao tổn tâm khí, sức lực, tiền tài. Tuy nhiên, thiên can Đinh Dậu gặp Nhâm sẽ hóa Mộc nên Mộc được củng cố, bù đắp cho những hao hụt do Thái Tuế sinh ra.

Nhâm Tý được tuổi xây dựng nhà cửa, đạt cung Tân Tài, không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc.

Năm nay Nhâm Tý nên kết hợp với tuổi Đinh Sửu, Đinh Hợi sẽ gặp nhiều may mắn.

Nhìn chung, năm nay người tuổi Tý có lợi thế tuyệt đối trong việc khởi công làm nhà. Việc buôn bán đất đai cần làm nhanh và phối hợp những người được tuổi, dễ thay đổi chỗ ở và việc làm.

Riêng người tuổi Tý sinh vào tháng 10 âm lịch thì năm nay thì dễ thăng quan tiến chức.

Lưu ý: Không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top