Aa

Ưu đãi lớn nhân dịp cất nóc Tòa tháp Eurowindow Nghệ An

Thứ Tư, 25/10/2017 - 21:41

Mới đây, Tòa tháp 20 tầng Eurowindow Nghệ An đã chính thức cất nóc. Tại sự kiện, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đặt mua thành công căn hộ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Bài, Tổng Giám đốc Cty cổ phần Vicentra chia sẻ: “Với sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu uy tín như: Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Thành An 386 (tổng thầu xây dựng), Công ty Beacons Việt Nam (đơn vị tư vấn giám sát), Tòa tháp Eurowindow Nghệ An đã thi công vượt tiến độ.

Khởi công từ ngày 19/01/2016, đến nay dự án đã đổ bê tông cất nóc tầng 20, đang tiến hành đổ bê tông tầng tum (mái), hoàn thành xây thô, trát đến tầng 18, thi công phần điện nước đạt 70%, hoàn thiện hạng mục PCCC được 65%... các hạng mục đều đáp ứng đúng tiến độ đề ra. Toàn bộ yêu cầu sử dụng của tòa nhà đều được tổ chức chặt chẽ về công nghệ, đảm bảo tính riêng tư song vẫn đồng thời kết nối thuận tiện khi cần thiết. Với tiến độ hiện tại thì đến đầu quý I/2018 khách hàng sẽ nhận bàn giao căn hộ tại dự án”.

Nhân dịp cất nóc, bên cạnh các chính sách linh hoạt được chủ đầu tư áp dụng như: khách hàng có thể thanh toán theo 7 đợt, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, cam kết lãi suất 0% đến khi nhận nhà hoặc giảm tới 4,5% cho người thanh toán sớm thì khách hàng còn có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị.

Cất nóc Tòa tháp Eurowindow Nghệ An.

Cất nóc Tòa tháp Eurowindow Nghệ An.

Đối với những khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ từ ngày 20/9/2017 đến ngày 31/12/2017 sẽ được lựa chọn nhận Voucher mua hàng tại Melinh PLAZA trị giá 25 triệu đồng hoặc giảm trừ 20 triệu đồng vào giá bán căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng tiếp tục được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/12 với những phần quà giá trị như 01 xe máy SH Mod, 02 xe máy Vision, 15 nồi cơm điện SHARP.

Nhìn thấy tiềm năng của Thành phố Vinh – trái tim xứ Nghệ, chủ đầu tư Cty Cổ phần đầu tư Trung tâm thương mại Vinh thuộc Tập đoàn Eurowindow Holding đầu tư xây dựng dự án Eurowindow Tower Nghệ An. Tòa chung cư cao cấp 20 tầng này có vị trị được mệnh danh là “kim cương”, nằm ngay ngã tư chợ Vinh và tiếp giáp 2 mặt đường phố Cao Thắng và phố Trần Phú. Đây là khu đất vàng giữa trung tâm thành phố Vinh, một vị trí hiếm có mà chủ đầu tư đã nhanh nhạy nắm bắt, điều mà các dự án đi sau khó có được.

Trên đường phố Trần Phú sầm uất nhất thành Vinh, cư dân của Eurowindow Tower Nghệ An được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với các dịch vụ đầy đủ của các tòa chung cư nhưng vẫn thỏa mãn tâm lý thích ở trung tâm cho thuận tiện, “bước chân là ra phố”. Từ tòa tháp Eurowindow Nghệ An, các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim thành phố, chợ đầu mối lớn nhất Vinh, công viên trung tâm, trường cấp I, II, III và Đại học Vinh.

Được thiết kế theo phong cách châu Âu, tầng 1 đến tầng 5 là nhà phố thương mại, từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ chung cư. Với tiêu chí cao cấp, Eurowindow Tower Nghệ An được chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. Sảnh tòa tháp được ốp đá granite sang trọng và lịch lãm. Các thang máy tốc độ cao sẽ giúp cư dân khỏi phải lo cảnh “tắc” thang máy vào giờ cao điểm.

Các căn hộ được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 45 – 97m2, được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đã đưa không khí và ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nơi, tạo không gian sống thoáng đãng, trong lành cho gia chủ. Toàn bộ các căn hộ đều sử dụng hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng và đóng mở được 3 chiều.

Với mức giá khoảng 14,1 triệu đồng/m2, gần 13 triệu đồng/m2 (sau chiết khấu), tức là chỉ từ 590 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi có vị trí “kim cương” tại trung tâm thành phố Vinh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top