Aa

Ưu đãi tháng 3 tại Sheraton Nha Trang Hotle & Spa

Thứ Bảy, 25/02/2017 - 05:50

Hãy cùng gia đình, bạn bè ghé thăm khách sạn Sheraton Nha Trang thư giãn và trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhất trong tháng 3.

Ưu đãi phòng nghỉ cuối tuần thư giãn

Thư giãn và vui đùa cùng gia đình bạn tại Sheraton Nha Trang, trải nghiệm "Hương vị nước Úc" và tham gia tiệc hồ bơi chủ đề lễ Phục Sinh hoành tráng, giá chỉ 7,7 triệu đồng (thuế phí và điều kiện kèm theo)

Gói ưu đãi bao gồm 3 đêm nghỉ tại phòng Deluxe Ocean View bao gồm ăn sáng buffet hằng ngày và vé vào cửa tiệc hồ bơi Lễ Phục Sinh vào ngày 15/4/2017

Thời gian đặt phòng: từ nay đến 31/3/2017. Thời gian lưu trú từ 13 – 18 tháng 4 năm 201

Ưu đãi ẩm thực nhà hàng, mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ, hãy mời người phụ nữ thân yêu của bạn đến Sheraton Nha Trang và thưởng thức bữa tối buffet phong cách tuyệt vời để có một ngày 8/3 thực sự đáng nhớ. Thực đơn đa dạng từ các món ăn quốc tế chọn lọc đến các món hải sản tươi ngon phong phú chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

Từ khoảng 18h - 22h ngày thứ 3 (8/3), hãy đưa người phụ nữ của bạn đến nhà hàng Feast, tầng 1 để dùng bữa tối giá chỉ khoảng 639.000 đồng/ người và được hưởng ưu đãi uống thoả thích bia nội địa và nước ngọt. 

Đặt bàn sớm và nhận ưu đãi tặng hoa hồng và thức uống bổ dưỡng cho các khách nữ, đặc biệt tặng 1 chai rượu cho nhóm 5 khách trở lên

Khu vui chơi trẻ em Sunny Bees 

Sinh nhật của bé đang đến gần mà bạn chưa biết tổ chức thế nào ư? Sunny Bees Sheraton là một địa điểm lý tưởng cho bữa tiếc sinh nhật hoành tráng với sự lựa chọn các gói sinh nhật khác nhau bao gồm 4 thực đơn, uống thoả thích nước cam, bánh kem sinh nhật, trang trí tiệc, người quản trò và nhiều sự lựa chọn thú vị khác.

Giá chỉ từ VND180,000++/ bé

Giá chỉ từ VND180,000/ bé

Để biết thêm thông tin và đăt phòng, vui lòng liên hệ chúng tôi tại :

Số điện thoại    : 058 388 0000

Email                : reservations.nhatrang@sheraton.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top