Aa

Ưu thế cạnh tranh lớn của dòng shophouse Melodia ở Bãi Kem

Thứ Ba, 11/12/2018 - 23:31

Hội tụ hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiềm năng lợi nhuận…, Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc thể hiện rõ tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường địa ốc cuối năm.

Boutique Shophouse Melodia

Boutique Shophouse Melodia

Bà Nguyễn Hoài An – GĐ bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam tại Hà Nội chia sẻ 5 yếu tố mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi chọn shophouse. Trước hết là vị trí và khả năng tiếp cận, trong đó có yếu tố cộng đồng và mật độ bao gồm lượng người qua lại, mức thu nhập, thói quen, sở thích tiêu dùng. Thứ hai là thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Thứ ba là uy tín chủ đầu tư. Thứ tư là khả năng thích ứng linh hoạt về không gian bán lẻ với những thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ. Yếu tố cuối cùng là tiềm năng phát triển du lịch tại địa bàn dự án, nhằm đảm bảo khả năng lợi nhuận thu được sau này.

Tham chiếu các yếu tố trên, thì dòng Boutique Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach ở Nam Phú Quốc xứng đáng trở thành “hình mẫu” cho sự lựa chọn của giới đầu tư.

Ưu điểm “vàng” về vị trí, thiết kế shophouse

Boutique Shophouse Melodia

Boutique Shophouse Melodia

Yếu tố đầu tiên – vị trí và khả năng tiếp cận, shohouse Melodia được giới đầu tư đánh giá là sở hữu vị trí hiếm có khi nằm ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem, Mũi Ông Đội. Điều đó đồng nghĩa, khu shophouse này sẽ tiếp cận lượng khách lưu trú lớn và thường xuyên, ổn định tại các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, cũng như Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội cách đó hơn 1 km. Đối tượng khách lưu trú tại các khu resort và condotel cao cấp này là khách hạng sang với thói quen và sở thích mua sắm.

Không chỉ được đánh giá vị trí “vàng”, dòng Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế hợp lý, vừa phù hợp với nhu cầu kinh doanh đa dạng lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Được thiết kế tiêu chuẩn trên nền diện tích 105m2, mỗi shophouse cao 5 tầng với ít nhất 2 mặt thoáng tạo không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Trong đó khoảng 50% căn góc có những 3 mặt tiền, tạo thêm nhiều không gian mở, tăng tính kết nối và thuận lợi bài trí các không gian kinh doanh. Nếu muốn làm mini hotel, chỉ cần đập thông 2-3 căn shophouse là chủ nhân đã tha hồ sáng tạo, thiết kế các boutique hotel 3-4 sao phù hợp với nhu cầu lưu trú của dòng khách trung lưu.

Chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn dài hạn

Boutique Shophouse Melodia

Boutique Shophouse Melodia

Được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group với chuỗi dự án nhiều tỷ đô ở Nam Phú Quốc, Boutique Shophouse Melodia vốn có tính cạnh tranh lớn trên thị trường. Cứ nhìn những dự án liên tục “về đích” đúng hẹn ở Nam đảo như Premier Village Phu Quoc Resort hay mới đây là Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… , các chủ nhân shophouse Melodia sẽ không cần lo ngại về tiến độ, chất lượng sản phẩm, đồng nghĩa với việc chủ động dòng tiền, kế hoạch kinh doanh cũng như sớm đón dòng lợi nhuận lớn.

Liên quan đến yếu tố thứ tư mà chuyên gia Nguyễn Hoài An đề cập là khả năng thích ứng linh hoạt về không gian với những thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ, Boutique Shophouse Melodia đã chứng tỏ được lợi thế này khi đáp ứng đa ngành nghề, từ chuỗi nhà hàng lớn, hệ thống các thương hiệu café cần không gian rộng, sang trọng, hay các shop thời trang, lưu niệm, thậm chí các bar giải trí, spa hấp dẫn, hoặc mini hotel 3-4 sao…

Boutique Shophouse Melodia còn được quan tâm thiết kế quy hoạch lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m để chủ nhân thỏa sức kiến tạo không gian kinh doanh. Dù kinh doanh ngành nghề gì, thì các shophouse đều dễ dàng kết nối với khách du lịch khi được bố trí nằm kề bên quảng trường âm nhạc lớn nhất đảo Ngọc, rộng 8.500m2 – trung tâm giải trí với những sự kiện, lễ hội hoành tráng, sôi động, trẻ trung. Đây sẽ là nơi thu hút lượng khách du lịch khổng lồ ghé thăm, dạo chơi, ngắm cảnh và sà vào khu phố thương mại sôi động, rực rỡ suốt ngày đêm.

Du lịch phát triển thúc đẩy lợi nhuận shophouse

Boutique Shophouse Melodia

Boutique Shophouse Melodia

Một trong những yếu tố chốt hạ trong các thương vụ đầu tư bất động sản đó là nguồn lợi nhuận mà sản phẩm này đem lại. Với shophouse, đó là bài toán về doanh thu từ kinh doanh. Nên nếu shophouse được đặt ở các thị trường du lịch tăng trưởng mạnh, sẽ đảm bảo được tiềm năng sinh lợi bền vững.

Nhìn vào Phú Quốc, hòn đảo này đã đón trên 3,7 triệu lượt khách trong 11 tháng năm 2018, vượt 1 triệu khách so với con số 2,7 triệu cả năm 2017. Trong khi việc kết nối đường bay quốc tế từ các nước châu Âu, châu Á và đường bay nội địa, kết nối từ đất liền qua hệ thống tàu cao tốc, phà cao tốc… đến Phú Quốc ngày càng thuận lợi. Ngày 7/12/2018, Vietjet cũng chính thức khai trương đường bay kết nối tới Seoul.

Tiềm năng lớn đang tập trung ở Nam đảo khi khu vực này đã sớm vươn ra quốc tế với hàng loạt giải thưởng. Đầu tháng 12/2018, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem “ẵm” 4 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2018 tổ chức ở Lisbon (Bồ Đào Nha); Bãi Kem cũng được 1.200 chuyên gia du lịch uy tín quốc tế bình chọn vào top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh, thông qua mạng Flight Network (Canada).

Bãi Kem “lên ngôi” đồng nghĩa với việc gia tăng giá trị bất động sản ở khu vực này trong dài hạn.

Những yếu tố trên đảm bảo triển vọng tươi sáng và chắc chắn cho Boutique Shophouse Melodia. Tất cả những lợi thế hiếm có này chính là đáp án cho câu hỏi: vì sao Boutique Shophouse Melodia chỉ vừa ra mắt cuối tháng 11/2018 đến nay đã gần kín chỗ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top