Aa

Valencia Garden: Có thể bàn giao căn hộ sớm hơn cam kết?

Thứ Năm, 28/09/2017 - 10:58

Dự kiến ban đầu sẽ bàn giao căn hộ vào quý I/2018, Valencia Garden (dự án tọa lạc tại KĐT Việt Hưng) đang làm khách hàng “đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác” vì tốc độ xây dựng nhanh chóng, nhờ những nỗ lực không ngừng từ phía chủ đầu tư và các nhà thầu thi công,. Các căn hộ tại dự án có thể sẽ được bàn giao cho cư dân sớm hơn dự định ban đầu.

Là một trong những khách hàng đặt mua căn hộ tại Valencia Garden sớm nhất, anh Vũ Trung Dũng (Long Biên) chia sẻ: Ban đầu, anh cũng hơi lo lắng vì khi quyết định đặt cọc, dự án mới chỉ đang bắt đầu làm móng. Chưa biết đến khi nào mới xong. Tuy nhiên chỉ sau mấy tháng, Valencia Garden đã cơ bản xây dựng xong phần thô. Và tới thời điểm này, chủ đầu tư đã bắt đầu đi vào các hạng mục hoàn thiện. Và rất có thể anh sẽ được nhận nhà trước Tết.

Cùng chung tâm trang như anh Dũng, chị Vũ Minh Trang ở Gia Lâm cho biết, chị làm việc ở gần nơi mà Valencia Garden tọa lạc. Ngày nào đi làm về cũng phải qua để nhìn xem căn hộ tương lai của mình được xây tới đâu rồi. Và thực sự cảm thấy rất an tâm khi dự án “thay da đổi thịt” từng ngày. Theo chị, người đi mua nhà hiện nay rất sợ cảnh mua phải dự án chậm tiến độ, thậm chí còn bị “đắp chiếu phủ rêu xanh”, không biết đến ngày hoàn thiện. Còn tại Valencia Garden, được tận mắt chứng kiến cảnh công trường tập nập thi công, đêm ngày không nghỉ, chị và cả gia đình rất phấn khởi vì biết đã có quyết định đúng đắn, đã trao gửi niềm tin đúng nơi, đúng chỗ.

Valencia Garden đã xây dựng xong và đang hoàn thiện phần thô

Valencia Garden đã xây dựng xong và đang hoàn thiện phần thô

Rõ ràng, so với hàng loạt các dự án đã và đang xây dựng trên địa bàn TP Hà Nội nói chung và quận Long Biên nói riêng, Valencia Garden nổi trội hơn hẳn về tốc độ xây dựng và thời gian dự kiến bàn giao nhà. Từ nay tới cuối năm, những dự án có thể “chìa khóa trao tay” cho người mua nhà trên địa bàn quận Long Biên như Valencia Garden “đếm trên đầu ngón tay”. Bởi vậy, có thể coi dự án này là “của hiếm” ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, với những khách hàng đang có nhu cầu “mua nhà đón Tết” thì Valencia Garden là sự chọn tối ưu.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết: Thấu hiểu nhu cầu an cư của các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ, mong muốn sớm có nơi để ổn định cuộc sống, an tâm công tác, Chủ đầu tư đã hết sức nỗ lực trong việc thực hiện đúng, thậm chí còn hơn cả những gì đã cam kết với khách hàng: về tiến độ, về chất lượng xây dựng cũng như thiết kế cảnh quan, môi trường sống xung quanh dự án.

Dự án dự kiến sẽ được bàn giao sớm hơn so với dự định ban đầu

Dự án dự kiến sẽ được bàn giao sớm hơn so với dự định ban đầu

Được biết, ngoài chủ đầu tư, Valencia Garden còn được “hậu thuẫn” bởi một đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp – Công ty CP MIK Group Việt Nam (MIKGroup). MIKGroup đã phát triển thành công hàng loạt các dự án cao cấp, trải dài từ Bắc vào Nam như: Imperia Garden (Hà Nội), Villa Park, Park Riverisde, River Park (TPHCM). Và tiếp nối những thành công đó, MIKGroup sẽ phát triển Valencia Garden thành một dự án với chuẩn mực sống chất lượng cao, tiêu biểu cho phong cách sống của người Tràng An xưa, tinh tế, thanh lịch mà vẫn rất hiện đại, trẻ trung và năng động.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, sắp tới đây, Valencia Garden sẽ chính thức khai trương khu căn hộ mẫu ngay tại dự án để cư dân có thể hình dung rõ hơn về căn hộ trong tương lai gần của mình. Đồng thời, những khách hàng đang tìm hiểu về dự án sẽ được “mục sở thị”, được “mắt thấy tay sờ” và sớm có quyết định. Bởi thực tế, quỹ căn còn lại của dự án không còn nhiều, và sở hữu một trong những tổ ấm ở Valencia Garden sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ khách hàng nào muốn an cư, lạc nghiệp ở Thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 096.126.6811

Website: valenciagarden.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top