Van Phuc City: “Ốc đảo hạnh phúc” giữa phố thị tấp nập

Van Phuc City: “Ốc đảo hạnh phúc” giữa phố thị tấp nập

Thứ Hai, 19/11/2018 - 06:01
[div class='wow fadeIn'][/div]

[div class="wow fadeIn italic bold"][i class='fa fa-play dark-blue-color'][/i] Giữa phố thị tấp nập với nhịp sống hối hả, mỗi con người đều có nhu cầu tìm về một chốn an cư đầy thanh bình để tận hưởng cuộc sống thật sự. Một không gian xanh hòa mình vào thiên nhiên, một ốc đảo tách biệt với tiện ích vây quanh và tiện nghi với những ứng dụng công nghệ thông minh, một ngôi nhà hạnh phúc gắn kết các thành viên trong gia đình,… tất cả đều có ở Van Phuc City, nơi đã và đang hiện thực hóa ước mơ của biết bao con người.[/div]

[br/][div class='wow fadeIn']
[/div]

[br/][div class='cl'][span class='cap noto-serif dark-blue-color']C[/span]hỉ trong vài thập kỷ gần đây, tốc độ đô thị hóa đã bao trùm những thành phố lớn, phủ đầy nhanh chóng những vùng đất còn hoang sơ hay dần thay thế các căn nhà cũ, thấp tầng bằng từng tòa nhà cao tầng chọc trời xen lẫn khu dân cư hiện hữu. Giữa lòng Sài Gòn, các khu dân cư, khu đô thị mới lần lượt xuất hiện, mang đến nhịp sống của một không gian mới hiện đại, văn minh, một cuộc sống đủ đầy tiện ích cho cư dân. Niềm mong ước về một không gian xanh giữa lòng đô thị đã trở thành hiện thực với sự hiện diện của Van Phuc City được phát triển theo lối đi riêng đầy khác biệt.

    Sau gần 25 năm gắn bó với lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, Tập đoàn Đại Phúc đã dồn tâm huyết và nguồn lực cho Van Phuc City với mong muốn tạo dựng một khu đô thị mới – một không gian sinh thái, đẳng cấp và đáng sống hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa ngay tại khu vực cửa ngõ Đông Bắc của TP.HCM, khu đô thị Vạn Phúc được ví như là “ốc đảo xanh” giữa lòng thành phố với diện tích lên đến 198ha. Chẳng phải ngẫu nhiên giới đầu tư lại dùng cụm từ mỹ miều để đành tặng cho ốc đảo xanh mát này bởi nơi đây sở hữu được cả 3 cảnh quan thiên nhiên hiếm có bao gồm hồ trung tâm trong xanh, kênh đào trải dài và 3,4km bờ sông Sài Gòn bao quanh tạo nên giá trị vượt trội.

    Giờ đây, khái niệm về ngôi nhà lý tưởng không chỉ đơn thuần là những căn nhà hiện đại mọc lên, đẹp đẽ nhưng đơn độc mà là việc chú trọng đến một không gian xanh được kết hợp hài hòa và sự kết nối trong một tổng thể hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tiện ích hoàn thiện, khép kín. Và một khu đô thị thật sự đáng sống chỉ khi tất cả các giá trị sống được đáp ứng một cách hoàn thiện và đầy đủ. Điều đó đòi hỏi một tầm nhìn, tâm huyết và nguồn lực rất lớn từ chủ đầu tư như Tập đoàn Đại Phúc.

   Đến với khu đô thị Vạn Phúc, bạn sẽ cảm nhận những cung bậc cảm xúc đầy thi vị từ nhà ra phố. Đó là sự hòa quyện của cuộc sống tiện nghi và những trải nghiệm thư thái cùng thiên nhiên. Là không gian những lễ hội sắc màu của ánh sáng, âm nhạc, ngắm phố thị về đêm phồn hoa. Hơn thế nữa, không chỉ chỉn chu trong từng khâu thiết kế, tỉ mẩn trong tạo lập “phần cứng”, chủ đầu tư còn chú trọng bồi đắp “phần mềm” bằng những tiện ích vượt trội. Thật khó để tìm được một khu đô thị nào mà hội tụ đầy đủ những tinh hoa của không gian sống sinh thái, đẳng cấp và xứng tầm với tiềm năng.[/div]

[br/][div class='wow zoomIn'][/div]
[br/][div class='wow zoomIn'][/div]

[br/][div class="wow fadeIn italic bold"][i class='fa fa-play dark-blue-color'][/i] Reatimes đã có cuộc trò chuyện với bà Hương Nguyễn, Tổng giám đốc Đại Phúc Land về dự án Van Phuc City – nơi hội tụ giá trị đỉnh cao của Tập đoàn Đại Phúc với gần 25 năm kinh nghiệm trong đầu tư và phát triển bất động sản.[/div]

  PV: Gắn bó thị trường bất động sản sau gần 25 năm, đâu là lý do khiến Tập đoàn Đại Phúc dồn tâm huyết cho một dự án với số vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng là Van Phuc City, thưa bà?

    [span class='dark-blue-color bold']Bà Hương Nguyễn:[/span] Có lẽ bây giờ, nhắc tới Van Phuc City, người ta nhớ tới Đại Phúc. Sau gần 25 năm phát triển trong lĩnh vực bất động sản, Đại Phúc đã tạo dựng nhiều dự án khu dân cư mới với quy mô từ vài chục đến hàng trăm ha. Và những người lãnh đạo Tập đoàn luôn đau đáu về một khu đô thị đáng sống kiểu mới, tạo ra những giá trị sống thực sự.

    Hiển nhiên với tầm vóc của một khu đô thị thì chủ đầu tư phải có một quỹ đất lớn, được quy hoạch một cách đồng bộ đầy đủ tiện ích và phải mang lại một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Đó là tâm huyết từ rất lâu của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Khát vọng đó buộc phải có sự tích lũy về nguồn lực bởi không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ sức để triển khai những dự án quy mô như vậy.

   Chúng tôi đã dành nhiều năm tìm kiếm một khu đất đủ lớn để gieo trồng những hạt mầm cho một đô thị mơ ước. Van Phuc City ra đời vì lẽ đó. Tính đến bây giờ, chúng tôi mất tới 15 năm, từ khâu chuẩn bị đến khi chào đón những sản phẩm bất động sản đầu tiên của dự án Van Phuc City trên thị trường.

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

[br/]    PV: Điểm ấn tượng của Van Phuc City không chỉ nằm ở không gian xanh sinh thái mà khách hàng còn bị chinh phục bởi các tiện ích đầy đủ, khép kín và đẳng cấp như hệ thống trường học liên cấp hay bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế… Điều gì khiến Đại Phúc quyết định theo đuổi xây dựng một mô hình khu đô thị hội tụ đầy đủ tiện ích như thế này?

    [span class='bold dark-blue-color']Bà Hương Nguyễn:[/span] Ở những khu đô thị mới, khu dân cư mới, một vấn đề mà chúng tôi nhận thấy là phụ huynh rất đau đầu về tìm trường học cho con, bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    Khi họ an cư tại đó nhưng thiếu đi tiện ích về giáo dục thì việc cư dân ở một nơi, cho con học một nơi là điều bất tiện. Vì thế khi phát triển dự án, Đại Phúc rất quan tâm tới vấn đề đầu tư song song. Bên cạnh việc xây dựng những căn nhà đẹp cho khách hàng thì chúng tôi phát triển đồng thời hệ thống tiện ích như công viên và đặc biệt là ưu tiên đầu tư hệ thống giáo dục. Khách hàng khi muốn chuyển về sống đều mong muốn con em mình được học hành, vui chơi ngay trong khu đô thị. Một trường học tốt sẽ mang tới cho cư dân sự yên tâm và tin tưởng. Cũng bởi lẽ đó, khi Đại Phúc giới thiệu mô hình này đến khách hàng, rất nhiều phụ huynh cảm thấy hào hứng và đăng ký cho con theo học tại hệ thống trường liên cấp tại đây.

[br/][div class='wow zoomIn'][/div]

[br/]    Xây dựng bệnh viện cũng là một trong chiến lược quan tâm của Đại Phúc. Hiện tại ở thành phố lớn, các bệnh viện đều quá tải. Lĩnh vực sức khỏe rất được người dân quan tâm. Một khu đô thị đáng sống theo quy chuẩn hàng đầu nước ngoài, thì cần tạo lập được hệ thống y tế đáp ứng khả năng chăm sóc từng gia đình trong một khu đô thị.

    Con người luôn có nhu cầu về sống, về trải nghiệm và các nhu cầu chăm sóc như học hành, đảm bảo sức khỏe. Đó là xu hướng không bao giờ thay đổi và ai cũng có thể nhận ra điều đó. Song để biến nó thành thực tế thì lại là một con đường rất dài và nhiều thử thách. Nhưng Đại Phúc vẫn theo đuổi khát vọng đặt ra ngay từ ban đầu, đó là xây dựng một khu đô thị thật sự đáng sống, đáng để người dân trọn lòng tin tưởng.

[br/][div class='wow fadeIn'][/div]

   PV: Xây nhà kèm bệnh viện, trường học luôn là bài toán “đau đầu” của không ít chủ đầu tư. Vẫn biết đó là mô hình cần và đủ cho một cuộc sống thực sự cho cư dân nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng “mặn mà” bởi câu chuyện bài toán lợi ích kinh tế. Đối với Tập đoàn Đại Phúc thì sao? Liệu bài toán lợi ích kinh tế có phải là điểm vướng trong xây dựng Khu đô thị Vạn Phúc?

    [span class='dark-blue-color bold']Bà Hương Nguyễn:[/span] Bất động sản là một sản phẩm đặc thù, vừa có giá trị rất cao vừa gắn liền với nhu cầu thiết yếu về nhà ở của người dân. Giá trị sử dụng của sản phẩm bất động sản không chỉ trong hiện tại, mà còn kéo dài cho nhiều thế hệ về sau. Thế nên, đối với nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, bài toán kinh tế đặt ra vẫn là phải tập trung vào giá trị sản phẩm, tập trung vào chất lượng cuộc sống của cư dân. Mà muốn làm điều đó thì chắc chắn đầu tư không chỉ thiên về giá trị kỹ thuật của sản phẩm chẳng hạn như thiết kế nhà, chất lượng xây dựng, hạ tầng… mà quan trọng hơn là giá trị vô hình của sản phẩm tức là không gian sống và tiện ích dành cho cộng đồng cư dân. Và đâu đó, giá trị của sản phẩm vô hình hiện giờ đang chiếm tỷ trọng rất cao đối với các sản phẩm Đại Phúc đang phát triển (khoảng 40 - 50% giá trị sản phẩm).

   Chúng tôi luôn có quan niệm rằng, sự chăm chút cho sản phẩm của mình không chỉ là giá trị đơn thuần về kỹ thuật làm sao, chọn những vật liệu thật tốt nào mà còn có cả không gian sống phải phù hợp với các thành viên của một gia đình. Nếu mình chăm sóc cư dân một cách đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần thì đó là một giá trị trọn vẹn.

   Khi họ tới mua một sản phẩm thì sản phẩm đó phải tương xứng với giá trị mà họ bỏ ra. Bởi đó là một sản phẩm không chỉ sử dụng trong hiện tại mà còn cho cả thế hệ mai sau. Không chỉ là một ngôi nhà, đó còn là nơi chứa nhiều tình cảm của các thành viên trong gia đình, là lịch sử cha truyền con nối. Thế nên, với Đại Phúc, điều tiên quyết nhất vẫn là đầu tư một sản phẩm thật chỉn chu và hoàn chỉnh nhất có thể phục vụ cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

   PV: Ngoài vấn đề về bài toán kinh tế, một số chủ đầu tư còn e ngại chất lượng trường học, bệnh viện chưa đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu của người dân. Đại Phúc đã làm thế nào để giải quyết bài toán này?

   [span class='dark-blue-color bold']Bà Hương Nguyễn:[/span] Một yếu tố khá thuận lợi cho Van Phuc City đó là dự án nằm tại quận Thủ Đức, nơi đi đầu trong đào tạo giáo dục với hệ thống các trường cấp 1, 2, 3 đến đại học. Khi quy hoạch, chủ đầu tư đã dành ra 10ha để xây dựng hệ thống giáo dục cho toàn khu, phân bổ đều cho hệ thống trường công, trường song ngữ và trường quốc tế từ cấp mẫu giáo đến cấp trung học phổ thông. Như vậy, cư dân sẽ có rất nhiều sự lựa chọn loại hình trường học phù hợp cho con của mình.

[br/][div class='wow zoomIn'][/div]

   [br/]Để đảm bảo chất lượng hệ thống giáo dục trong khu đô thị, Đại Phúc chọn đối tác có năng lực, kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Sự liên kết này sẽ mang tới cho con em cư dân một môi trường học tập thực sự tiên tiến và chất lượng vượt trội. Đầu tư về cơ sở vật chất phải đi kèm với việc đảm bảo chất lượng về chuyên môn của đội ngũ đào tạo. Đó là điều mà Đại Phúc tin rằng, cư dân sẽ yên tâm với những gì mà hệ thống giáo dục trong khu đô thị đem lại.

    Đối với bệnh viện, Đại Phúc cũng tiến hành hợp tác với đối tác nước ngoài có năng lực và chuyên môn. Dự án bệnh viện đảm bảo hệ thống phòng khám với quy mô 300 giường với tiêu chuẩn dịch vụ cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân trong khu đô thị và khu vực lân cận.

    PV: Có thể nói Van Phuc City là một trong những dự án đánh dấu một bước phát triển ở tầm cao mới của Đại Phúc. Đó cũng là tâm huyết của những người lãnh đạo Đại Phúc. Thông điệp nào mà Đại Phúc muốn gửi gắm tới khách hàng thông qua dự án mang tầm chiến lược như vậy?

    [span class='dark-blue-color bold']Bà Hương Nguyễn:[/span] Chúng tôi mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng một cuộc sống hạnh phúc tròn đầy về cả vật chất lẫn tinh thần, một không gian sống hoàn hảo và một cộng đồng dân cư thân thiện, văn minh và gắn kết. Sở hữu một căn nhà trong khu đô thị Vạn Phúc sẽ là một khởi nguồn cho cuộc sống viên mãn và hạnh phúc dài lâu.

PV: Cảm ơn bà về cuộc trò chuyện!

[div class='wow zoomIn'][/div]
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top