vàng Doji

Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng: Lựa chọn thông minh để đầu tư - tích trữ - quà tặng

Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng: Lựa chọn thông minh để đầu tư - tích trữ - quà tặng

Thông tin doanh nghiệp

Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng của DOJI là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin chọn, không chỉ mang giá trị đầu tư mà còn chứa đựng giá trị thẩm mỹ, ngụ ý mang tới tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Mua bán dễ dàng, vàng thời công nghệ với eGold của DOJI

Mua bán dễ dàng, vàng thời công nghệ với eGold của DOJI

Tin tức

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, hình thức mua bán vàng vật chất trực tuyến eGold đã được đông đảo nhà đầu tư đón nhận và đánh giá cao. Với các bước đơn giản, nhà đầu tư đã có thể mua bán vàng ở bất cứ đâu một

 Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức ngọc trai “vạn người mê” của DOJI

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang sức ngọc trai “vạn người mê” của DOJI

Thị trường

Mùa hè này, DOJI giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập trang sức ngọc trai tuyệt đẹp với ưu đãi hấp dẫn.

Đến DOJI Tower mua vàng Thần tài tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp

Đến DOJI Tower mua vàng Thần tài tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp

Tiêu dùng đô thị

Để góp phần ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhằm phòng ngừa và bảo vệ khách hàng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình: Mua vàng - Tặng khẩu trang Nhật...

DOJI tung 280.000 sản phẩm đón ngày thần tài 2020

DOJI tung 280.000 sản phẩm đón ngày thần tài 2020

Tiêu dùng đô thị

Mua vàng vào ngày Vía Thần tài không phải là hình thức mua bán đầu cơ mà là mua bán để lấy may.

DOJI: Phá bỏ giới hạn của vàng

DOJI: Phá bỏ giới hạn của vàng

Dự án

Khi nhu cầu tích trữ và đầu tư không còn nằm quẩn quanh ở những miếng vàng quen thuộc, nhiều người mong đợi nhiều hơn nữa ở một sản phẩm vàng hội tụ cùng lúc các giá trị thẩm mỹ, vật chất và mang đậm ý nghĩa tinh thần.

Những chiến thuật marketing phía sau vị thế “ngôi vương” hiện tại của DOJI?

Những chiến thuật marketing phía sau vị thế “ngôi vương” hiện tại của DOJI?

Thời sự

Có thể nói, với những gì đã và đang làm được về thương hiệu, DOJI đã thay đổi những ấn tượng về một thị trường trang sức “cũ kĩ, nhàm chán” trở thành một thị trường sôi động, cập nhật và thân thiện với người tiêu dùng.

Shark Linh: Phụ nữ cần tự tạo hạnh phúc cho riêng mình

Shark Linh: Phụ nữ cần tự tạo hạnh phúc cho riêng mình

Dự án

“Người phụ nữ hiện đại là người tạo ra hạnh phúc của riêng mình. Phụ nữ khao khát một tương lai tốt đẹp hơn, không sợ thất bại và hãy nghĩ rằng, thất bại chỉ là bước đệm dẫn chúng ta đến thành công".

Sinh nhật DOJI 25 năm: Ưu đãi lớn - Cào là trúng - Mua là có quà!

Sinh nhật DOJI 25 năm: Ưu đãi lớn - Cào là trúng - Mua là có quà!

Dự án

Mừng sinh nhật 25 năm - đánh dấu chặng đường 1/4 thế kỷ, DOJI tung chương trình Mua là có quà - cào là trúng với 25 chuyến du lịch cao cấp và hàng ngàn quà tặng bằng vàng hấp dẫn.

TPBank ưu đãi hàng trăm ngàn phần quà cho khách hàng gửi tiết kiệm

TPBank ưu đãi hàng trăm ngàn phần quà cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng

Từ nay cho tới hết 28/2/2019, khách gửi tiết kiệm tại TPBank sẽ có cơ hội nhận được 1 lượng vàng Doji cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác.

Lên đầu trang
Top