Aa

Vì sao biệt thự trung tâm luôn có vị thế độc tôn?

Thứ Hai, 08/04/2019 - 14:06

Vị trí luôn là yếu tố cốt lõi quyết định giá trị của bất động sản.

Chính vì lẽ đó, bất động sản có vị trí trung tâm của các thành phố lớn, đặc biệt là sản phẩm biệt thự luôn là những “con gà đẻ trứng kim cương” được giới đại gia săn tìm.

Theo nghiên cứu của BCG (Boston Consulting Group) thì tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang tăng lên mạnh mẽ. Khảo sát chỉ ra rằng đến năm 2020, Việt Nam sẽ có hơn 30 triệu người tiêu dùng ở tầng lớp trung lưu và giàu có. Bêsn cạnh đó, nguồn cung của biệt thự trung tâm lại ngày càng thu hẹp do quỹ đất hiếm, có thể nói là “tấc đất tấc vàng”. Do đó, các bất động sản này sẽ càng ngày càng tăng giá và thậm chí là “không có giới hạn”.

Trong bối cảnh các thành phố lớn phát triển dần cạn kiệt nguồn cung dòng biệt thự trung tâm và mặt bằng giá đã ở mức quá cao, các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch tầm ngắm của mình sang những thành phố còn nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Thanh Hóa, v.v. Lý do chính được đánh giá ở cơ sở hạ tầng xã hội tuy đã có nhiều đổi thay đáng kể, nhưng việc thiếu vắng những dự án đẳng cấp thực sự chưa tương xứng với kỳ vọng của giới “nhà giàu” các thành phố đang phát triển. Cụ thể, tại thành phố Cảng, sau “cơn sốt” Vinhomes Imperia, thị trường biệt thự Hải Phòng lại tiếp tục “điên đảo” với khu đô thị đồng bộ Vinhomes Marina.

 

 Với sự đồng bộ trong quy hoạch, sự đủ đầy trong hệ thống tiện ích, đẳng cấp chuyên nghiệp trong dịch vụ quản lý vận hành đã được quốc tế công nhận, không quá khó hiểu khi các dự án “nối đuôi” của Vinhomes lại được yêu thích đến vậy

Nếu như Vinhomes Imperia có địa chỉ tại số 1 đường Bạch Đằng chỉ cách trung tâm Lạch Chay 1km thì Vinhomes Marina nằm tại trung tâm phát triển mới của thành phố - khu vực Cầu Rào 2 với nhiều quy hoạch trọng điểm. Với những vị trí chiến lược như vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm biệt thự của hai dự án này luôn đành được sự quan tâm đặc biệt.

 


Vinhomes Marina bao gồm các sản phẩm biệt thự, nhà phố và nhà liền kề phân bổ trong bốn phân khu sang trọng: San Hô - Ngọc Trai - Hải Âu - Sao Biển. Với diện tích dao động từ 75m2 đến 400m2, các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hy Lạp hoặc Địa Trung Hải (hình ảnh minh họa)

Là thương hiệu bất động sản đẳng cấp quốc tế, giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng và vận hành các khu đô thị, khu biệt thự và căn hộ hạng sang, Vinhomes luôn phát triển, đa dạng và mới mẻ trong thiết kế để mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Vinhomes Marina được phát triển từ ý tưởng chủ đạo là nước, với quy hoạch và thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Vinhomes Marina có hồ điều hòa rộng tới 7,2ha cùng các tiện ích độc đáo như Nhà hàng thủy tạ phong cách Santorini, Đại lộ Ánh sáng, Con đường tình yêu… được trang hoàng bằng hệ thống đèn chiếu sáng về đêm sẽ thắp sáng cung đường của khu đô thị cùng những biểu tượng nghệ thuật tạo hình ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm đến "check in" thời thượng cho giới trẻ.

Dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu phong phú dành riêng cho cư dân, bao gồm các sân tập thể thao, bể bơi hướng hồ, khu BBQ… mang lại cho cư dân cuộc sống vui khỏe tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Cùng với đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec liền kề dự án sẽ đảm bảo chất lượng sống cao cấp và tiện nghi cho gia chủ.

 


Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của những cư dân tương lai, Vinhomes Marina được quy hoạch thành hai quần thể là phân khu đóng, phù hợp lối sống riêng tư, biệt lập và quần thể phân khu mở đem đến những cơ hội kinh doanh, cũng như lựa chọn đầu tư sinh lời hấp dẫn (hình ảnh minh họa)

Với Vinhomes Imperia, Vinhomes Marina sẽ trở thành biểu tượng mới, góp phần kiến tạo phong cách sống mới tại thành phố cảng Hải Phòng.

Ra mắt cuối tháng 12/2018 và thực sự giữ vị trí độc tôn trên thị trường bất động sản Hải Phòng, hơn 90% số lượng dự án Vinhomes Marina đã có chủ nhân. Với số lượng có hạn các căn biệt thự đẹp nhất được giới thiệu cuối cùng, Vinhomes Marina dành tặng những chủ nhân may mắn và danh giá nhiều quà tặng hấp dẫn, nhân đôi giá trị đẳng cấp:

- Quà tặng VinID Gift Card dành cho chủ nhân các căn Nhà liền kề/ Shophouse, Biệt thự Song lập, Biệt thự Đơn lập với các giá trị lần lượt: 50 triệu, 100 triệu và 150 triệu đồng

- Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%

- Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn

- Hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm

Các chương trình đi kèm điều kiện cụ thể.

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 18001179

Website: marina.vinhomes.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top