Aa

VICOREAL - địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp bất động sản

Thứ Hai, 03/10/2016 - 20:13

Trung tâm Tư vấn và Xúc tiến đầu tư bất động sản Việt Nam (VICOREAL) hướng đến mục tiêu trở thành tổ chức chuyên nghiệp, có uy tín cao trong tất cả các hoạt động nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản nói riêng và cho tất cả các doanh nghiệp, cá nhân nói chung, theo đúng quy định của pháp luât.

Là một Hiệp hội nghề nghiệp lớn, ở lĩnh vực trọng yếu trong nền kinh tế quốc gia, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) luôn quan tâm đến sự phát triển của cộng đồng các doanh nghiệp, của các Hội viên nhằm phát triển thị trường một cách hiệu quả, lành mạnh và bền vững. Để thực hiện được tốt nhất các mục tiêu, tôn chỉ của mình, VNREA đã thành lập VICOREAL. Đây là tổ chức Khoa học – Công nghệ, có tư cách pháp nhân đầy đủ, tự chủ và độc lập trong các hoạt động phù hợp với pháp luật Việt Nam. VICOREAL được Hiệp hội bất động sản Việt Nam thành lập tại Quyết định số 25/QĐ- VNREA - BCH ngày 21/10/2014 và được Bộ khoa học và công nghệ cấp chứng nhận đăng ký hoạt động số A-1280 ngày 26/3/2015.

VICOREAL được Bộ Xây dựng công nhận là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức môi giới, định giá, quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản và công nhận cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư. VICOREAL được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam giao nhiệm vụ phát triển các hoạt động của Hiệp hội trong các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học, Đào tạo, Tư vấn, Xúc tiến đầu tư và tổ chức các sự kiện của Hiệp hội và chủ động phát triển các hoạt động nghiên cứu, kinh doanh khác theo quy định của pháp luật Việt Nam và phối hợp, hỗ trợ các hoạt động khác của Hiệp hội. Đồng thời, VICOREAL thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vưc liên quan đến quản lý doanh nghiệp và phản biện xã hội.

VICOREAL thưc hiện chức năng tư vấn pháp lý, tư vấn đầu tư đặc biệt trong các hoạt động có liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Tư vấn cho tất cả các nhà đầu tư, các doanh nghiệp bất động sản khi đầu tư, kinh doanh ở thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, thực hiện hoạt động đào tạo cơ bản và đào tạo nâng cao, chuyên sâu trong các hoạt động có liên quan đến bất động sản như đào tạo nhân viên môi giới, định giá, quản lý và điều hành sàn giao dịch bất động sản, quản lý và vận hanh chung cư ; đào tạo các kỹ năng mềm và đào tạo nâng  cao năng lực, kỹ năng quản lý doanh nghiệp, triển khai các hoạt động đào tạo nâng cao hiểu biết và kỹ năng vận dụng các văn bản quy phạm pháp luật vào thực tiễn. Trong hoạt động xúc tiến đầu tư bất động sản, là đầu mối kết nối giữa các doanh nghiệp trông thị trường bất động sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, VICOREAL thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị, hội chợ và các sự kiện khác trong các chương trình hoạt động của Hiệp hội bất động sản Việt Nam và các sự kiện của các hiệp hội thành viên, các tổ chức trực thuộc.

Đoàn đại biểu của Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư bất động sản Việt Nam VICOREAL thuộc Hiệp hội bất động sản Việt Nam do Tổng thư ký Hiệp hội,Giám đốc Trung tâm VICOREAL, Tiến sĩ Trần Ngọc Quang làm trưởng đoàn đã sang tham dự Hội nghị và triển lãm liên minh kết nối bất động sản khu vực ASEAN 2016.

Đoàn đại biểu của Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư bất động sản Việt Nam do TS. Trần Ngọc Quang,Tổng thư ký Hiệp hội, Giám đốc Trung tâm VICOREAL làm trưởng đoàn đã sang tham dự Hội nghị và triển lãm liên minh kết nối bất động sản khu vực ASEAN 2016. 

Không chỉ hiểu, thấm nhuần và thực hiện một cách có trách nhiệm sứ mệnh cũng như các nhiệm vụ mà Hiệp hội giao cho, theo TS. Trần Ngọc Quang - Chủ tịch HĐTV, Giám đốc VICOREAL, Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư bất động sản Việt Nam còn thực hiện các hoạt động của mình với niềm đam mê nghề nghiệp, khát khao được cống hiến cho cộng đồng. Phương châm hoạt động hàng đầu của VICOREAL là vì sự phát triển thịnh vượng của đối tác, khách hàng nhằm phát triển thị trường bất động sản Việt Nam hiệu quả, lành mạnh và bền vững, phát triển VNREA ngày càng mạnh mẽ.

Với định hướng rõ ràng, và bộ máy nhân sự trẻ trung, năng động, lành nghề, VICOREAL cam kết tận tâm, đáp ứng một cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất các nhu cầu của khách hàng và của thị trường nhằm phối hợp phát triển các hoạt động của VNREA ngày thêm phong phú, đa dạng, hiệu quả và mang lại lợi ích cũng như các giá trị ngày càng cao tới các đối tác, khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp bất động sản chọn VICOREAL là địa chỉ cung cấp dịch vụ và là đối tác để hợp tác bởi đây là đơn vị có nguồn lực to lớn từ đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về thị trường bất động sản, từ hệ thống các doanh nghiệp và hội viên của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, từ các đối tác trong và ngoài nước của mình để thực hiện được mọi công việc có liên quan để thị trường Bất động sản, liên quan đến hoạt động của các doanh nghiệp và sự phát triển của từng các nhân trong thị trường.

Trong nghề nghiệp, VICOREAL luôn coi trọng sự lành nghề, hướng tới mọi hoạt động một cách chuyên nghiệp. Tính kỷ luật được coi là nền tảng của sức mạnh; Luôn coi trọng và mở rộng sự hợp tác không chỉ trong nội bộ Trung tâm, nội bộ Hiệp hội mà cả mở rộng hợp tác với tất cả các đối tác trong và ngoài nước. VICOREAL luôn coi khách hàng, đối tác là đối tượng để phục vụ, là mục tiêu để hoạt động. Do đó mọi cán bộ nhân viên Trung tâm luôn tậm tâm trong các công việc vì khách hàng, đối tác để phục vụ. Trong các hoạt động luôn xác định rõ mục tiêu, rõ hiệu quả. Mục tiêu phát triển bền vững là mục tiêu xuyên suốt trong tất cả các hoạt động của Trung tâm.

Sứ mệnh của VICOREAL là góp phần gia tăng giá trị cho các hội viên và cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam; Là địa chỉ tin cậy, hỗ trợ, tư vấn, phục vụ các dịch vụ một cách đầy đủ nhất cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước; phối hợp để đa dạng hóa, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động của Hiệp hội góp phần phát triển thị trường bất động sản Việt Nam lành mạnh, bền vững.

"Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, với sự tậm tâm chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên VICOREAL, các hoạt động của VICOREAL sẽ phối hợp nhuần nhuyễn với các hoạt động của VNREA, của các Hiệp hội thành viên, các chi hội, tổ chức trực thuộc Hiệp hội và với các hoạt động của Hội viên để mang lại các giá trị, hiệu quả cao tới các Hội viên VNREA và các Quý đối tác, khách hàng" - TS. Trần Ngọc Quang chia sẻ./.

 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top