Aa

Victoria Village tâm điểm của thị trường bất động sản quận 2 TP.HCM

Thứ Ba, 01/05/2018 - 14:00

Là một trong những dự án hiếm hoi mở bán mới tại Thạnh Mỹ Lợi quận 2 TP.HCM do Tập đoàn Nova Land làm chủ đầu tư. Đặc biệt, ngoài hưởng lợi về giao thông kết nối hoàn chỉnh thì Victoria Village con hưởng lợi về mặt thiên nhiên với giáp sông Sài Gòn.

Dự án của thiên nhiên

Khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi đã từ lâu được biết đến là một vị trí sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị như hạ tầng đồng bộ nhất nhì quận 2, không xảy ra ngập nước, nhiều công viên với tổng diện tích mảng xanh đến hơn 50ha ... Tuy nhiên, sau thời gian trầm lắng, bước vào năm 2018 thị trường khu vực này bắt đàu sôi động với dự án Victoria Village. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất là 4,27ha, trong đó diện tích đất danh cho cao tầng là 1,82ha với 4 Block chung cư cao 24 tầng.

 Điểm nổi bật nữa của Victoria Village đó là dự án có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: hồ bơi tràn chuẩn Olympic, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

Điểm nổi bật nữa của Victoria Village đó là dự án có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: hồ bơi tràn chuẩn Olympic, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

Tọa lạc trên 4 mặt tiền đường Đồng Văn Cống, đường Trương Văn Bang, đường Lâm Quang Ky và đường Trần Mộng Tuân, Victoria Village được xem là điểm kết nối tam giác vàng 03 khu đô thị lớn của TP.HCM: Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi - Nam Sài Gòn. Đây cũng được xem là điển hình cho việc vị trí BĐS giúp nhà đầu tư và cư dân tận hưởng trọn các giá trị của môi trường tự nhiên cũng như hạ tầng và quy hoạch.

Ngoài vị trí nổi bật, việc được quy hoạch theo hướng đồng bộ và hoàn chỉnh, bao gồm khu căn hộ - thương mại dịch vụ, và khu nhà phố - biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển là một điểm “hot” nữa của Victoria Village.

Các tháp nhà Victoria Village tựa như “cánh cổng” mới, chào đón cư dân bước vào không gian sống mát lành, thư thái và thịnh vượng tại khu Đông TP.HCM.

Điểm nổi bật nữa của Victoria Village đó là dự án có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: hồ bơi tràn chuẩn Olympic, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, đặc biệt khu quảng trường công viên rộng 5.000m2 - điểm nhấn của một “thiên đường xanh” mang đậm phong cách châu Âu. Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Phía mặt tiền đường Đồng Văn Cống là dãy shophouse – hứa hẹn cũng là khu thương mại sầm uất của khu vực.

Dự án còn rất tiện lợi khi đặt liền kề trung tâm hành chính Q.2 (UBND Q.2, Chi cục thuế Q.2…) và chuỗi tiện ích ngoại khu (siêu thị Lotte Mart, Metro; khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc; khu vui chơi giải trí Snowtown Sài Gòn; trường quốc tế AIS…).

Ở chung cư Victoria Village không lo cháy

Đặc biệt, chung cư Victoria Village được Tập đoàn Nova Land xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy tốt nhất hiện nay. Đại diện chủ đầu tư Nova Land cho biết khi xây dựng dự án chung cư, việc đầu tiên tính đến đó là nỗ lực đem đến các không gian sống an toàn, an ninh, gắn liền với tiện ích hiện đại cho khách hàng và cư dân luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà phát triển bất động sản Novaland.

Trong công tác phòng chống cháy nổ, Novaland luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn, tiêu chuẩn PCCC theo quy định hiện hành của Nhà nước tại 100% dự án và công trình. Hệ thống PCCC tại các tòa nhà được phát triển và hoàn thiện trong toàn bộ quá trình phát triển dự án.

Đơn cử như trước khi thi công, sẽ  xây dựng hồ sơ hệ thống PCCC đáp ứng đầy đủ quy định hiện hành của Nhà nước; đồng thời tham chiếu các bộ tiêu chuẩn PCCC nước ngoài như: NFPA (Mỹ), BS (Anh), AS (Australia). Hồ sơ PCCC của Novaland trước khi thi công đều được thiết kế bởi các công ty tư vấn chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm về hệ thống PCCC và được thẩm duyệt bởi Cục/Sở Cảnh sát PCCC.

Trong quá trình thi công, luôn phối hợp với đoàn Cảnh sát PCCC tiến hành công tác kiểm tra định kỳ/bất thường, đảm bảo công trình được xây dựng đúng theo hồ sơ PCCC đã được thẩm duyệt.

Sau khi kết thúc quá trình thi công, Novaland phối hợp với Cảnh sát PCCC kiểm tra, nghiệm thu và chứng nhận hệ thống hoạt động tốt. Khi bàn giao hệ thống PCCC cho đơn vị quản lý tòa nhà, Novaland cung cấp đầy đủ các hồ sơ cần thiết, hướng dẫn vận hành và huấn luyện nhân viên quản lý/bảo trì tòa nhà.

Sau khi được bàn giao, đơn vị quản lý tòa nhà sẽ phụ trách việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng, đảm bảo hệ thống PCCC luôn ở trong trạng thái sẵn sàng. Tại các tòa nhà Novaland, các hoạt động này được duy trì định kỳ như kiểm tra bảo trì PCCC, Kiểm tra nội bộ hàng tháng/ kiểm tra hàng quý với Cảnh sát PCCC/ Kiểm tra hàng năm các đầu báo trong căn hộ.

Diễn tập thoát nạn hàng năm và thường xuyên tuyên truyền, huấn luyện cư dân về công tác PCCC cũng như các vấn đề an toàn chung cư nói chung. Bên cạnh hệ thống PCCC, hệ thống chống sét cũng được kiểm định hằng năm, Các tòa nhà có mua bảo hiểm cháy nổ cho cấu trúc nhà theo qui định.

Từ việc xây dựng hệ thống PCCC bài bản này mà ghi nhận, các cuộc kiểm tra đột xuất của Sở Cảnh sát PCCC gần đây tại các tòa nhà Novaland đều kết luận hệ thống PCCC đang vận hành tốt.

Đặc biệt hơn nữa đó là hiện nay, hệ thống PCCC trong các tòa nhà Novaland được thiết kế và vận hành dựa trên 03 nhóm hệ thống như hệ thống cơ điện: gồm các thiết bị có chức năng báo cháy (đầu báo khói, đầu báo nhiệt, nút khẩn cấp, chuông báo cháy, tủ báo cháy… ); Chức năng chữa cháy (bình xịt CO2, bình xịt bột, máy bơm nước, vòi phun nước, máy hút khói, tạo áp cầu thang, phun nước chữa cháy tự động sprinkler…); Chức năng chiếu sáng (đèn thoát hiểm, đèn chiếu sáng khẩn cấp…); Hệ thống ngăn cháy lan như tường, cửa chống cháy (tối thiểu 45 phút đối với căn hộ, 70 phút đối với cửa thoát hiểm và khu kỹ thuật), tường ngăn cháy kết hợp màng phun nước khống chế khoanh vùng mỗi 3000m2 tại tầng hầm…); Hệ thống lối thoát nạn: hành lang, thang bộ (tối thiệu 02 thang/tháp), …

Đồng thời, tòa nhà Novaland có trang bị hệ thống điều hành – quản lý PCCC qua máy tính; máy phát điện riêng phục vụ phụ tải cơ điện, đèn báo cháy, hút khói và tạo áp khu thang bộ trong trường hợp mất điện; thang máy cứu hộ chuyên dụng dành riêng cho lực lượng phòng cháy chữa cháy để lực lượng Cảnh sát PCCC có thể di chuyển tiếp cận đến vị trí có cháy một nhanh chóng…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top