Aa

VIDEC làm mới thương hiệu cho phù hợp sự phát triển

Thứ Ba, 12/12/2017 - 19:00

Bỏ ra số tiền không nhỏ đầu tư làm mới thương hiệu, Tập đoàn VIDEC đã tái khẳng định chiến lược phát triển chú trọng đến mô hình kinh doanh vững chắc, sản phẩm thực sự có giá trị đối với khách hàng.

Sự phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa trên thị trường bất động sản Việt Nam là lý do nhiều doanh nghiệp gần đây chuyển hướng tập trung đầu tư vào thương hiệu và hiểu rõ về giá trị của thương hiệu trong xây dựng doanh nghiệp, chứ không chỉ đơn thuần lao vào xây dựng và bán hàng như trước kia.

Mới đây, động thái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC được nhiều nhà đầu tư chú ý bởi cách làm bài bản và thực sự tâm huyết của doanh nghiệp.

Thương hiệu VIDEC được dệt nên từ những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao, những dự án góp phần nâng chất lượng sống mới cho cư dân chứ không phải tấm áo choàng được thêu dệt hoa mỹ bề ngoài.

Logo mới của VIDEC với Slogan Tâm sáng tầm vươn xa

Logo mới của VIDEC với Slogan Tâm sáng tầm vươn xa

Dự án Khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) có quy mô xấp xỉ 400 căn hộ và Dự án Star Tower tại số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội có 264 căn hộ được mang tên VIDEC Complex, ngoài kết cấu hạ tầng có sẵn, dự án còn có siêu thị, bể bơi, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, sân chơi trẻ em… Cả hai dự án đều thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, sản phẩm được bán hết trong thời gian ngắn và được đánh giá thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng, chất lượng xây dựng bảo đảm, dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng cao.

Dự án Riverside Garden (349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân), đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành để kịp bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán 2017 được đầu tư ở phân khúc cao cấp, với đầy đủ tiện ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị, phòng tập gym, nhà trẻ mẫu giáo, spa, cafe,… Dự án gồm 672 căn hộ chung cư, 10 căn liền kề, biệt thự được thiết kế hợp lý, nhiều tiện ích và giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình thi công.

br class=

Galaxy Tower là dự án Tập đoàn VIDEC sắp triển khai đầu tư xây dựng

“Bất cứ dự án nào chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm chất lượng sống của cư dân. Ví như dự án Star Tower đã được triển khai kinh doanh, chúng tôi vẫn sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để điều chỉnh thiết kế hành lang rộng hơn, xẻ khe giữa các căn hộ cho thoáng đãng hơn, đổi vật tư tốt hơn... Ở các dự án đang triển khai như Tây Hồ Skyline (số 5 Lạc Long Quân), Galaxy (Nguyển Xiển, Hà Nội), The Dimond Park (xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội)…, quan điểm đó sẽ tiếp tục được VIDEC thực hiện nhất quán”, ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết.

Thương hiệu VIDEC được xây dựng và phát triển trên nền tảng sản phẩm có giá trị, có chất lượng. Ông Dũng cho biết, việc tái thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chính là bước nâng tầm hình ảnh và vị thế của VIDEC trên thị trường. Khẳng định giá trị và đẳng cấp chất lượng mà thương hiệu VIDEC mang tới cho khách hàng.VIDEC chọn cho mình con đường kinh doanh chắc chắn, bài bản, chú trọng chất lượng và tiến độ dự án  nhằm tạo ra chất lượng sống mới cho người dân.

Bộ nhận diện thương hiệu của VIDEC gây ấn tượng bởi hình ảnh viên kim cương tỏa sáng và đại bàng vươn cánh, thể hiện trọn vẹn ý nghĩa về tâm sáng bền vững trường tồn qua năm tháng cũng như sức mạnh, tầm nhìn xa trông rộng của Tập đoàn.

Mặc dù phát triển nhanh nhưng chú trọng các yếu tố bền vững. Đó là quan điểm của Ban lãnh đạo VIDEC, bởi vậy khi phát triển một dự án VIDEC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để khai phá những nhu cầu mà chính người mua chưa nghĩ tới, để thiết kế ra những công trình đẹp, hữu dụng và lâu bền với thời gian.

Ông Dũng chia sẻ: Gần 15 năm có mặt trong lĩnh vực xây dựng, thấu hiểu khách hàng nhưng VIDEC chưa bao giờ tự thỏa mãn. Chúng tôi nhận thức rõ thách thức trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt; xuất hiện nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đầy kinh nghiệm với những cách làm mới, chuyên nghiệp, bài bản hơn, nhằm  thu hút khách hàng”.

Trả lời câu hỏi VIDEC sẽ ứng phó thế nào trong bối cảnh thị trường bất động sản có diễn biến không ổn định và cạnh tranh mạnh mẽ, ông Dũng cho biết, VIDEC tiếp tục phát huy thế mạnh, đi từ cái gốc của doanh nghiệp để phát triển bền vững. Đó là chú trọng thiết kế, liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ để không chỉ đem đến chất lượng sống mới cho cư dân mà còn tạo ra nguồn cảm hứng, động lực lớn lao cho họ làm việc, học tập và tận hưởng cuộc sống.

Tài sản quý nhất của VIDEC theo đánh giá của nhiều đối tác lớn là doanh nghiệp đang sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, gây dựng được niềm tin, ấn tượng của các đối tác, khách hàng. Để những tài sản này tiếp tục phát huy trong hành trình phát triển của doanh nghiệp, VIDEC sẽ không ngừng cải tiến, vận động nhằm sớm trở thành một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top