Aa

Vingroup giữ vị trí "Tốt nhất Việt Nam" ở 3 giải thưởng bất động sản quốc tế

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Tư, 28/09/2016 - 08:20

Vingroup được tôn vinh là Chủ đầu tư dự án phức hợp, Chủ đầu tư trung tâm thương mại và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam năm 2016.

Ngày 26/9, Tập đoàn Vingroup vừa được Tạp chí Tài chính toàn cầu Euromoney trao tặng 3 giải thưởng "Tốt nhất Việt Nam" ở các hạng mục Chủ đầu tư dự án phức hợp; Chủ đầu tư Trung tâm thương mại và Chủ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng năm 2016.

Đây là một trong những hệ thống xếp hạng uy tín bậc nhất thế giới, do Tạp chí Euromoney bình chọn nhằm vinh danh các chủ đầu tư dẫn dắt thị trường bất động sản tại các quốc gia. Giải thưởng đã được triển khai 12 năm liên tục với hội đồng giám khảo là các chuyên gia bất động sản hàng đầu khu vực.

Bà Dương Mai Hoa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup nhận giải thưởng do Tạp chí Euromoney trao tặng.

Bà Dương Mai Hoa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup nhận giải thưởng do Tạp chí Euromoney trao tặng.

Được đánh giá trên các tiêu chí danh mục sản phẩm; chất lượng dịch vụ; chiến lược đầu tư dài hạn; danh tiếng và quy mô phát triển… Vingroup dẫn đầu tuyệt đối và trở thành chủ đầu tư tốt nhất Việt Nam ở 3 lĩnh vực quan trọng nhất trong hệ thống bất động sản.

Ở lĩnh vực bất động sản nhà ở mang thương hiệu Vinhomes, Vingroup đã dẫn đầu thị trường nhờ cung cấp các sản phẩm có: vị trí đắc địa nhất, tiến độ chính xác nhất, chất lượng xây dựng tốt nhất, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ nhất và chất lượng dịch vụ, dân trí ưu việt nhất. Thông qua Vinhomes, Tập đoàn Vingroup đã kiến tạo một tiêu chuẩn sống mới, đưa bất động sản nhà ở tại Việt Nam tiệm cận với xu hướng phát triển hiện đại của thế giới.

Trong bất động sản bán lẻ, năm 2016, Vingroup đã vươn lên vị trí số 1 Việt Nam về quy mô, độ phủ và đẳng cấp với 26 TTTM Vincom tại các điểm giao thương sầm uất bậc nhất cả nước. Hệ thống Vincom không chỉ mang tới cho khách hàng các địa chỉ sang trọng, tiện nghi mà còn hình thành một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới tại Việt Nam, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương.

Tại lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng - Vingroup tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường với 8 khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Các biệt thự của Vinpearl cũng chiếm ưu thế áp đảo trên thị trường nhờ triển vọng sinh lời hấp dẫn và uy tín vững chắc của chủ đầu tư.

Đại diện Euromoney - ông Marcus Langston - chia sẻ: “Với những thành tích đã đạt được, Vingroup được biết đến rộng rãi là một trong những doanh nghiệp thành công, năng động nhất Việt Nam, sẵn sàng hội nhập quốc tế và cạnh tranh với các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực và trên toàn thế giới”. 

Phát biểu nhân sự kiện này, Bà Dương Mai Hoa – Tổng Giám đốc Vingroup cho biết: “3 giải thưởng của Tạp chí Euromoney 2016 không chỉ khẳng định uy tín, tầm vóc và vị thế dẫn dắt của Vingroup tại thị trường bất động sản Việt Nam mà còn góp phần đưa bất động sản Việt Nam hội nhập thị trường khu vực và thế giới”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top