Aa

Vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế trên thị trường bất động sản

Thứ Năm, 28/03/2019 - 15:11

Sáng nay, Lễ vinh danh 36 dự án dẫn đầu xu thế do Báo Đầu tư tổ chức đã diễn ra với các hạng mục: Xanh và thông minh, hút dòng vốn và dự án nghỉ dưỡng hàng đầu.

Trong số hàng ngàn dự án bất động sản được khởi công, mở bán trong giai đoạn 2017 – 2018 vừa qua, đâu là những dự án thực sự đẳng cấp, hấp dẫn người có nhu cầu nhà ở và công chúng đầu tư? Trong số lượng rất lớn chủ đầu tư bất động sản đang tham gia thị tường, đâu là những nhà tạo lập uy tín, trụ cột của một thị trường phát triển bền vững và kiến tạo được những không gian sống văn minh, bền vững cho cư dân, phát triển hài hòa với cộng đồng?

Chỉ có người tiêu dùng có thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi này. Đó cũng là lý do Báo đầu tư tổ chức chương trình bình chọn “dự án dẫn đầu xu thế”. Đây là năm thứ thứ 4, cuộc bình chọn này được tổ chức. Theo đó, cuộc bình chọn 2018 là tạo lập nền tảng giá trị cho dự án bằng chính đánh giá của những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người.

Đồng thời, ghi nhận nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Cuộc bình chọn được diễn ra với 3 hạng mục, gồm: Dự án xanh và thông minh, Dự án hút dòng tiền và Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu. Những dự án được vinh danh thuộc về những tên tuổi quen thuộc như Vingroup, BRG, Sun Group, Novaland, Him Lam, CEO Group, Phú Long, FLC Group, HD Mon Holdings, Sunshine Group, Đại Phúc Group, MIK Group, CapitaLand - Hoàng Thành, Hưng Thịnh… và những nhà phát triển bất động sản mới đang phát triển từng ngày như TMS Group, CENLand, Long Giang Land,… Đó đều là những tên tuổi đã hoặc đang trên đường trở thành những nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình.

Những doanh nghiệp địa ốc được vinh danh.

Những doanh nghiệp địa ốc được vinh danh.

Phát biểu khai mạc Lễ vinh danh, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc bình chọn cho biết, chỉ trong một thời gian không dài, đã có tới hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia “chấm điểm” cho các dự án. Đặc biệt, có nhiều dự án vượt mốc 100.000 lượt bạn đọc tham gia chấm điểm.

"Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế phát triển không thể đảo ngược khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống. Tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường ngày càng được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không cho phép các nhà phát triển bất động sản đứng ra ngoài xu hướng", ông Lê Trọng Minh cho biết.

Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng giám đốc Tập đoàn MIK Group cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Báo Đầu tư đã tổ chức giải thưởng này và vinh danh những thành tựu của chúng tôi thời gian qua. Giải thưởng này, chúng tôi cũng nhìn nhận lại mình, nắm bắt những xu thế chung của thị trường để ngày càng đạt được uy tín hơn”.

DANH SÁCH CÁC DỰ ÁN DẪN ĐẦU XU THẾ QUA SỰ BÌNH CHỌN CỦA BẠN ĐỌC BÁO ĐẦU TƯ

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top