Aa

Vinhomes bảo dưỡng điều hòa miễn phí cho cư dân

Thứ Năm, 11/08/2016 - 11:29

Có thể thấy chiến lược phát triển vững bền của Vingroup là đem đến không gian sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân đang sinh sống tại các dự án Vinhomes. Với chương trình này, cộng đồng cư dân Vinhomes trên cả nước lại một lần nữa được dịp nức lòng và cảm thấy tự hào với nơi mình chọn lựa để an cư.

Nỗ lực của những người thực hiện

Chương trình được Vinhomes kết hợp với Trung tâm công nghệ và điện máy VinPro thực hiện, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa cao cấp và chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho cư dân nguồn không khí trong lành, sạch mát. Không chỉ kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng…, các kỹ thuật viên còn hướng dẫn cư dân cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện, hiệu quả cao và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Bảo dưỡng điều hòa không phải là công việc đơn giản, nhất là trong những tháng nắng nóng cao điểm, máy điều hòa hoạt động hết công suất, tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn sau nhiều tháng mùa đông ít sử dụng. Nhiều gia đình cho biết, nếu thuê thợ cũng không chắc đúng thợ giỏi chuyên môn, cẩn thận, chịu khó vệ sinh kỹ càng. Bên cạnh đó, việc tìm thợ bảo dưỡng trong tháng cao điểm cũng không dễ dàng. Bởi vậy, ngay khi chương trình “Bảo dưỡng điều hòa” miễn phí của Vinhomes được công bố rộng khắp trong cộng đồng cư dân, các gia đình đã rất phấn khởi.

Sự cẩn thận, chỉn chu của chuyên viên bảo dưỡng Vinpro mang lại ấn tượng tốt cho các cư dân Vinhomes.

Sự cẩn thận, chỉn chu của chuyên viên bảo dưỡng Vinpro mang lại ấn tượng tốt cho các cư dân Vinhomes.

Là một trong những chuyên gia kỹ thuật đến từ VinPro trực tiếp tham gia chương trình, anh Khiên chia sẻ: “Tôi thấy công việc của mình thực sự có ý nghĩa. Tính đến thời điểm này, tôi đã bảo dưỡng hàng nghìn chiếc điều hòa cho cư dân tại các khu căn hộ, đô thị Vinhomes. Nhìn nét mặt hài lòng của khách hàng, tôi càng cảm thấy yêu công việc của mình". Đây không chỉ là suy nghĩ của riêng anh Khiên mà còn là tinh thần chung của mọi nhân viên VinPro - luôn làm việc trong tinh thần tận tâm với khách hàng và tác phong chuyên nghiệp.

Niềm vui của cư dân

Trong hơn 3 tháng, các chuyên gia đã đến tận nhà từng cư dân để bảo trì máy lạnh. Kết quả hơn cả mong đợi khi chương trình không những góp phần mang đến một mùa hè đầy tận hưởng cho cư dân mà còn đón nhận nhiều cảm kích, sẻ chia từ cộng đồng.

Anh Minh Đăng, hiện sống tại khu căn hộ Vinhomes Royal City cho biết, vì quá bận nên anh không có thời gian để mắt đến những máy điều hòa trong nhà. May mà đợt vừa rồi có các chuyên gia do Vinhomes cử xuống tận nơi, nhiệt tình vệ sinh, bảo dưỡng từ máy điều hòa cho đến giàn nóng, lại còn tư vấn kỹ cách sử dụng để tiết kiệm điện và hiệu quả. Kết quả là sau lần bảo dưỡng, hệ thống máy điều hòa nhà anh chạy êm hơn, không khí cũng trong lành và nhanh mát hơn trước rất nhiều.

Chị Phương sống tại tòa T7, khu căn hộ Vinhomes Times City cho biết, chị như được truyền thêm cảm hứng “sống xanh, thở xanh” sau khi các kỹ thuật viên đến kiểm tra và vệ sinh điều hòa cho gia đình. Các kỹ thuật viên không chỉ làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ mà còn rất nhiệt tình, thu xếp lại khu vực ban công bề bộn, nơi đặt giàn nóng điều hòa nhà chị để đảm bảo các thiết bị này được che chắn phù hợp nhưng vẫn đủ thông thoáng để vận hành trơn tru. Hiện tại ở khu vực ban công, chị đã trồng cây nhằm làm sạch không khí trong nhà.

Bác Nguyễn Huy Thọ (65 tuổi), chia sẻ: “Các con tôi chuyển nhà 3 lần. Lần này tôi thấy thật sự mừng cho con khi tìm được một chốn an cư lý tưởng. Tôi thấy chủ đầu tư rất có trách nhiệm với đời sống cư dân, khiến chúng tôi vô cùng ấn tượng. Nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, sức khỏe người dân được bảo đảm, hình thành một cộng đồng khỏe mạnh, yêu đời. Ở tuổi này tôi thật sự không mong gì hơn”.

Mục đích nhân văn, kết quả ý nghĩa

Theo thống kê từ ban quản lý Vinhomes, mỗi ngày hotline của chương trình liên tục nhận được yêu cầu của cư dân. Hàng chục căn hộ tại mỗi khu đô thị được đội chuyên gia đến bảo dưỡng máy điều hòa mỗi ngày. Sau hơn 3 tháng, gần 4.000 căn hộ tại các khu đô thị Vinhomes với khoảng 10.000 chiếc máy điều hòa đã được chăm sóc tận tình.

Để có được kết quả ấn tượng này, trước hết là nhờ tâm huyết của chủ đầu tư khi luôn quan tâm đến đời sống cư dân, sau đó là sự chuyên nghiệp và tận tâm của VinPro. Đến với mỗi gia đình, họ đều mang các thiết bị máy móc chuyên dụng, làm việc với tinh thần khẩn trương, không ngại nóng bức và luôn giữ gìn vệ sinh cho gia chủ sau khi hoàn thành công việc.

Chương trình chăm sóc và phát triển cộng đồng được Vinhomes tổ chức nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cư dân.

Chương trình chăm sóc và phát triển cộng đồng được Vinhomes tổ chức nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc cho cư dân.

Với việc làm nhỏ mang ý nghĩa lớn này, Vinhomes một lần nữa chứng minh cam kết luôn dẫn đầu trong tiêu chuẩn quản lý và vận hành các khu đô thị và khu căn hộ mang thương hiệu Vinhomes, để mỗi ngày tại Vinhomes là một ngày hạnh phúc của cư dân./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top