Aa

Vinhomes Green Bay Mễ Trì – Điểm sáng thị trường biệt thự cuối năm

Thứ Năm, 29/12/2016 - 01:58

Kết thúc quý 3, CBRE đã đưa ra nhận định khả quan về vận động sôi nổi trên phân khúc biệt thự và nhà liền kề vào quý cuối cùng của năm, trong đó điểm nhấn là sự gia nhập thị trường của một số dự án lớn tiêu biểu là Vinhomes Mễ Trì - tên thương mại là Vinhomes Green Bay.

Lô đất rộng, ở ngay đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chính tại cửa ngõ khu vực phía Tây Hà Nội luôn được cả người dân và giới chuyên gia đánh giá là một vị trí giá trị của khu vực trung tâm hành chính mới. Theo quy hoạch được cấp phép, Vingroup là người đứng tên sở hữu và làm chủ đầu tư những “tấc vàng” này, đồng thời, trong lòng dự án sẽ có hồ điều hoà rộng 8ha cùng hơn 2,6ha cây xanh.

Tên tuổi của Vingroup cùng điểm sáng về quy hoạch xanh đã nâng tầm giá trị của lô đất hơn 30ha ngay mặt đường Phạm Hùng, khiến Vinhomes Green Bay trở thành viên ngọc sáng của khu vực phía Tây thành phố. Dự án đồng thời trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong bức tranh thị trường bất động sản cuối năm, khi cả giới đầu tư và khách hàng của phân khúc biệt thự hạng sang được tiếp lực bởi sự ra mắt của một sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội.

Theo Savills, tổng nguồn cung phân khúc Biệt thự và Nhà liền kề đạt 33.500 căn trong Quý 3/2016, tăng 3% theo quý và 10% theo năm. Top 3 quận đạt tỷ lệ hấp thụ cao nhất theo ghi nhận của Savills là Nam Từ Liêm, Hoàng Mai và Hà Đông. Đơn vị này cũng nhận định trong quý cuối cùng của năm, thị trường Biệt thự và Nhà liền kề sẽ đón nhận thêm nguồn cung mới, trong đó đa số ở quận Hà Đông. Điều này cũng dễ lý giải bởi quận Hà Đông vốn là quận mới mở rộng trực thuộc Hà Nội, quỹ đất còn rộng nên còn nhiều vị trí để các chủ đầu tư triển khai xây dựng. Trong khi đó, dù nhu cầu vẫn ở mức cao, quận Nam Từ Liêm cũng chỉ còn hạn chế diện tích đất dành cho các khu đô thị quy mô lớn với loại hình nhà thấp tầng - biệt thự, nhà liền kề và shophouse.

Ở khu vực này, Vinhomes Green Bay của Vingroup và The Manor Central Park của Bitexco gần như là hai dự án duy nhất cung cấp sản phẩm biệt thự hạng sang. Trong đó, The Manor Central Park tọa lạc ở phía Tây Nam, mạn Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến còn Vinhomes Green Bay nằm tại cửa ngõ, trải trên mặt đường Phạm Hùng và Đại lộ Thăng Long. Những khách quan tâm đến Vinhomes Green Bay còn có thiện cảm bởi lô đất này hiện nay là đất điền thổ, vốn trồng cây xanh, nên được coi là đất lành, đất sạch.

Vingroup chính thức giới thiệu Vinhomes Green Bay vào trung tuần tháng 12/2016. Phân khúc biệt thự nói chung và nhà đất khu vực Nam Từ Liêm nói riêng như được “thắp sáng” bởi một dự án được thị trường đã ngóng trông từ nhiều tháng trước đó. Ở khu vực này, có thể nói đây là lô đất đẹp duy nhất còn lại thỏa mãn đầy đủ các điều kiện “cận thị, cận giang, cận lộ” vì Vinhomes Green Bay vừa nằm trên trục giao thông huyết mạch của khu vực, đặc biệt là ở đối diện trái tim chính trị - Trung tâm Hội nghị Quốc gia, vừa tận hưởng được cảnh quan thoáng rộng của tổng thể khu vực.

Bản thân dự án còn có tỷ lệ khoảng xanh rất lớn, trong gần 32ha diện tích có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Tin mới phát đi từ Vingroup còn cho biết Vinhomes Green Bay có tới 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn hồ. Sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em và đặc biệt là vịnh đảo mang tên Green Bay nổi giữa hồ. Nội khu còn có trường liên cấp Vinschool và cửa hàng tiện ích VinMart+ cùng nhiều shophouse để đáp ứng nhu cầu mua sắm, học tập của cư dân tương lai.  

Sự ra mắt của Vinhomes Green Bay được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”. Với tỷ lệ hấp thụ cao, Vinhomes Green Bay đang mồi thêm lửa làm nóng thị trường bất động sản cuối 2016.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top