Aa

Vinpearl Nam Hội An - sinh khí mới miền di sản

Thứ Năm, 15/02/2018 - 06:00

Tọa lạc tại vị trí top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và được coi là “hòn ngọc” của Quảng Nam, Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn sẽ làm nên một câu chuyện mới cho miền đất của những di sản.

Vinpearl Nam Hội An nằm ở trung tâm bãi biển Cửa Đại, nơi ẩn chứa vẻ đẹp duyên dáng, hoang sơ và thơ mộng của tạo hóa.

Từ vị trí khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan và du lịch nổi tiếng như Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Dự án cũng nằm gần Cù Lao Chàm – tổ hợp các đảo nhỏ được UNESCO công nhận khu dự trữ sinh quyển quốc tế.

Điều đặc biệt hơn cả của Vinpearl Nam Hội An chính là việc Tập đoàn Vingroup đầu tư 5.000 tỷ đồng để đưa nơi đây trở thành dự án đầu tiên được áp dụng mô hình phức hợp du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng “Tất cả trong một – All in one” hội tụ các thương hiệu nổi tiếng của hệ sinh thái 5 sao Vingroup gồm: Khu khách sạn, biệt thự Vinpearl; Khu dịch vụ thể thao Vinpearl Golf; Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land; Khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch VinEco…

Tại đây, 132 căn biệt thự biển của Vinpearl Nam Hội An được xây dựng với mật độ chỉ ở mức trên 20%, tạo nên không gian sống thoáng đãng trong lành, đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, khu khách sạn 9 tầng với 429 phòng được thiết ký tỉ mỉ theo phong cách độc đáo.

Đến với tiện ích Vinpearl Nam Hội An, du khách sẽ không chỉ được thỏa sức đắm mình dưới làn nước xanh ngắt của bãi biển Cửa Đại mà sẽ còn được tận hưởng một cuộc sống nhiều màu sắc với những trải nghiệm hết sức thú vị: khu vui chơi giải trí hiện đại, khu du lịch nông nghiệp công nghệ cao.

Một khi đặt chân đến Vinpearl Nam Hội An, mọi xô bồ ồn ã của cuộc sống thị thành dường như được bỏ lại thật xa, chỉ còn sự trong lành thoáng đãng của quang cảnh biển và sự yên bình dân dã của khu nông nghiệp rợp một màu xanh mát.

Với một sự đầu tư bài bản, Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm sáng nhất cho thị trường BĐS du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2017 và góp vào “bộ sưu tập” Hòn ngọc biển – Vinpearl Vin Group thêm một viên ngọc trai tuyệt mỹ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top