Aa

VnOPI Fair 2018: Đầu tư định cư để trở thành công dân toàn cầu

Thứ Năm, 08/11/2018 - 23:00

Sáng ngày 11/8, triển lãm “Trở thành công dân toàn cầu” - VnOPI Fair đã khai mạc tại khách sạn InterContinental Ha Noi Landmark 72, thu hút đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư tham dự.

Những năm gần đây, khái niệm “công dân toàn cầu” không còn xa lạ. Cùng với đó, nhu cầu đi và trải nghiệm nền văn hóa, thụ hưởng giáo dục tiên tiến cũng nhự tiếp cận cơ hội việc làm ở nhiều nước khác nhau trên thế giới của một bộ phận không nhỏ người Việt Nam ngày một tăng cao. Nắm bắt được xu hướng này, VnOPI Fair đã ra đời với mục đích kết nối đầu tư toàn cầu, tạo cơ hội để những người có nhu cầu tiếp cận được với các tổ chức, đơn vị đầu tư uy tín. Đây là triển lãm và diễn đàn lớn nhất về bất động sản quốc tế, đầu tư, định cư. 

f

Các tổ chức tư vấn, trao đổi với khách hàng về các dự án đầu tư bất động sản định cư tại triển lãm.

Triển lãm lần này là sự tiếp nối của VnOPI lần 1, diễn ra trước đó tại TP.HCM vào tháng 6/2018, với sự đồng hành của các tổ chức tư vấn du học, đầu tư, định cư, việc làm từ Mỹ, Úc, Canada, EU, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam, Hội Môi giới Việt Nam, CLB Bất động sản Hà Nội,...

Tham gia tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại Vn OPI Hà Nội là hơn 200 doanh nghiệp quốc tế và hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư trong nước. Trong đó có 20 tập đoàn và tổ chức đăng ký gian hàng triển lãm đến từ Châu Âu và các nước: Úc, Canada, Singapore,...

Phát biểu tại khai mạc triển lãm, ông Thân Thanh Vũ - trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết: “Nhu cầu về định cư ở nước ngoài hiện nay rất lớn. Tuy nhiên nguồn thông tin đầy đủ và chính thống chưa có nhiều. Và trên thực tế đã xuất hiện những tổ chức lừa đảo, do đó chúng tôi tổ chức triển lãm này và mời những đơn vị nước ngoài cùng các doanh nghiệp uy tín đến đây để tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách trực tiếp”.

fjn

Ông Thân Thanh Vũ, Trưởng Ban tổ chức VnOPI Fair chia sẻ tại khai mạc triển lãm.

Để thực hiện được mục đích, ban tổ chức đã tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, định cư, giáo dục, luật, tài chính. Tại sự kiện người tham dự được thu thập những thông tin cụ thể,chính thống và nhận được tư vấn từ các tập đoàn trong nước và quốc tế cho những quyết định về chặng đường trở thành công dân toàn cầu cho chính bản thân và gia đình.

“Ý nghĩa lớn nhất mà triển lãm mang lại là cung cấp thông tin chính thống để những người có nhu cầu biết được mình nên đầu tư ở đâu và như thế nào là hợp lý, an toàn”, ông Thân Thanh Vũ cho hay. 

Sự kiện sẽ được tiếp diễn đến hết ngày 9/11. Vào ngày thứ hai của triễn lãm, các tổ chức quốc tế sẽ tiếp tục trực tiếp giao lưu và tư vấn với người tham dự.

Qua 2 kỳ tổ chức, VnOPI đã chứng minh được vai trò là địa chỉ tin cậy, hạn chế khó khăn, rủi ro cho chặng đường trở thành công dân toàn cầu của người Việt. Đầu tư, sinh sống, học tập, làm việc và thụ hưởng điều kiện sống tốt nhất không còn là việc quá tầm tay của người dân Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top