Aa

VNREA và Hiệp hội Dịch vụ Bất động sản Myanmar ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Thứ Năm, 19/10/2017 - 18:17

Sáng nay (19/10), Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hiệp hội Dịch vụ Bất động sản Myanmar (MRASE) đã được tổ chức tại Hà Nội.

Mục đích ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNREA và MRASE nhằm tìm kiếm hỗ trợ các cơ hội liên kết kinh doanh cho các Hội viên của cả hai Hiệp hội; cùng Hợp tác để các Hội viên có thể làm việc với nhau trong thị trường 2 nước Việt Nam và Myamar.

Thông qua biên bản ghi nhớ này, các Hội viên có điều kiện hợp tác và thúc đẩy việc cung cấp và trao đổi các sản phẩm, dịch vụ để đạt được hiệu quả kinh doanh tối đa.

 Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNREA và MRESA.

Tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch VNREA, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá cao việc thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 Hiệp hội. Đồng thời, cám ơn sự thiện tình của MRASE.

Theo ông Nam, Việt Nam là một trong những nước đang có mức đầu tư lớn vào Myanmar trong nhiều năm gần đây. Các lĩnh vực đầu tư chủ yếu là viễn thông, ngân hàng và bất động sản... với các doanh nghiệp lớn như: Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, BIDV... Bên cạnh đó, đối với các doanh nghiệp vừa, nhỏ cũng đang có nhu cầu tìm kiếm cơ hội đầu tư vào thị trường Myanmar.

Cũng theo Chủ tịch VNREA, Chính phủ Việt Nam luôn có những chính sách mở cửa đối với các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư. Đến nay, Việt Nam đã thu hút được hơn 100 triệu USD đầu tư nước ngoài.

Chia sẻ thêm về Lễ ký kết, ông Nam cho rằng: “Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 Hiệp hội sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp tìm hiểu, trao đổi thị trường, pháp luật, cơ hội đầu tư kinh doanh... Từ đó, sẽ tạo hiệu quả thành công cho các doanh nghiệp đầu tư”.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Khin Maung Than, Chủ tịch MRASE cho biết, MRASE được thành lập từ năm 2012, có hơn 5.000 hội viên thuộc 15 bang và nhiều vùng của Myanmar. Các hội viên của MRASE đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về bất động sản.

“MRASE hy vọng sẽ có cơ hội chia sẻ, trao đổi nhiều hơn với VNREA về thị trường Việt Nam nói chung và bất động sản nói riêng sau khi biên bản ghi nhớ hợp tác này được thực hiện. Chúng tôi cám ơn sự nhiệt tình đón tiếp của VNREA”, ông Khin Maung Than chia sẻ.

Một số hình ảnh tại Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNREA và MRASE: 

Tham gia Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VNREA và MRESA có đông đảo thành viên 2 Hiệp hội. 
 
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch VNREA phát biểu tại Lễ ký kết. 
 
Ông Khin Maung Than - Chủ tịch MRASE. 
 
Chủ tịch 2 Hiệp hội Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của các hội viên.  
 
Thành viên 2 Hiệp hội tặng quà và chụp ảnh kỷ niệm.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top