Aa

Với 19 triệu USD, bạn có thể trở thành hàng xóm của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Thứ Bảy, 27/05/2017 - 07:00

Bạn từng mơ ước sống như Hoàng gia ở London? Hay đơn giản là được sống gần Hoàng gia? Giờ đây, điều đó không còn xa vời vì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại số 1 đường Palace - đối diện cung điện Buckingham (nơi Nữ hoàng Elizabeth II đang sinh sống).

Tòa nhà này được xây dựng năm 1861, trước đây là khách sạn The Palace, lưu giữ nhiều giá trị lịch sử. Đây cũng là nơi Nữ hoàng Victoria sử dụng để đón tiếp những vị khách mời của bà.

Theo như thiết kế, tòa nhà có tất cả 72 căn hộ, trong đó 18 căn vẫn đang được rao bán với giá từ 2,5 triệu bảng Anh (khoảng 3,229 triệu USD) đến 30 triệu bảng Anh (khoảng 38,7 triệu USD). Mỗi căn hộ có từ 2 tới 5 phòng ngủ, với diện tích từ 240 m2 tới 500 m2. Không giống như hầu hết các tòa nhà hiện đại ở Anh, tại đây, mỗi căn hộ là một thiết kế hoàn toàn khác lạ với những kết cấu và nguyên vật liệu phong phú.

Theo công ty thiết kế, những căn hộ được bán đã có sẵn đồ đạc và nó bao gồm những đặc trưng của thời cổ điện đã được phục hồi như: mái đua, vách, lò sưởi truyền thống. Thêm vào đó, trần nhà được thiết kế cao tới 4,7m tạo nên một không gian tuyệt vời.

Ngoài ra, tòa nhà còn có thêm diện tích tương đối lớn để trang bị các thiết bị sinh hoạt sang trọng như: phòng tập Gym rộng rãi, chuỗi phòng luyện tập cá nhân, 20m bể bơi...

Tòa nhà số 1 đường Palace là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế truyền thống và hiện đại. Nội thất tại đây cũng được lựa chọn kĩ càng để hoàn thiện cho phong cách kiến trúc độc đáo của tòa nhà.

Giám đốc thiết kế của tòa nhà cao cấp này khẳng định: “72 căn hộ tại số 1 đường Palace sẽ là những mảnh ghép độc đáo của cuộc sống ở London”. Dự kiến, các căn hộ sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2019. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể đến thăm nhà Nữ hoàng (và chơi với chú chó Corgis của bà) bất cứ khi nào muốn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top