Aa

Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

Thứ Ba, 10/04/2018 - 13:01

Từ trước đến nay, thể loại phim kinh dị luôn là đề tài có sức hút mãnh liệt, gây hứng thú và tạo nhiều tò mò đối với khán giả yêu điện ảnh.

Và đứng trước những thách thức cạnh tranh của dòng phim này trên thị trường như hiện nay, mỗi tác phẩm ra đời luôn đứng trước sự cân nhắc, đắn đo tỉ mỉ của các nhà làm phim.

Chắc chắn rằng với tâm huyết ấy, những bô phim trình làng trong năm 2018 dưới đây sẽ là những siêu phẩm kinh dị đáng chờ đợi bởi kịch bản mới lạ, diễn viên tên tuổi và không thể thiếu những màn hù dọa thót tim gây cấn.

  • Vùng Đất Câm Lặng (Tựa gốc: A Quiet Place)
  • Lấy bối cảnh thời kỳ hậu tận thế,Vùng Đất Câm Lặng(Tựa gốc:A Quiet Place) xoay quanh câu chuyện về một gia đình 4 người đang phải sống trong sự tĩnh lặng tuyệt đối nhằm thoát khỏi sự săn tìm của các sinh vật bí ẩn chuyên lần theo những âm thanh phát ra để săn đuổi con mồi.“Nếu chúng nghe thấy bạn, nhất định chúng sẽ tìm ra bạn.”Để có thể sống sót, họ đã phải tuân thủ một nguyên tắc: Không gây ra bất cứ một tiếng động nào. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu gia đình ấy phá vỡ quy định này?

    Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

    Sự yên tĩnh vốn dĩ đã đáng sợ nay càng trở nên đáng sợ hơn nữa khi suốt bộ phim tất cả âm thanh đều hạn chế tới mức tối đa. Chúng khiến bạn như chết ngạt giữa bầu không khí giữa sự sống và cái chết, giữa im lặng hay lên tiếng.

    Vào lần đầu tiên đọc kịch bản củaVùng Đất Câm Lặng do bộ đôi Bryan Woods và Scott Beck (Nightlight) gửi tới, đạo diễn John Krasinski đã thực sự xúc động. Ở thời điểm đó, anh cùng với vợ của mình là nữ diễn viên tài ba Emily Blunt vừa chào đón cô con gái thứ hai, và anh đã có nhiều đêm lo lắng, trằn trọc về những trọng trách phải gánh vác khi đã trở thành cha của 2 nhóc tì.

    Trong tình cảnh đó, John đã bị cuốn hút vào câu chuyện xoay quanh một gia đình đang phải đối mặt với bao nhiêu nguy hiểm rình rập để có thể sinh tồn trong một thế giới mà dù chỉ là một tiếng khóc hay tiếng bước chân hơi mạnh một chút cũng có thể để lại những hậu quả kinh hoàng.

    Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

    Một trận chiến khốc liệt giữa âm thanh và sự tĩnh lặng, giữa nỗi sợ hãi và tình yêu thương chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả

    Câu chuyện đó dường như đã đánh trúng vào nỗi sợ lớn nhất mà các ông bố bà mẹ gặp phải trong cuộc đời của mình.Đạo diễnJohnKrasinski đưa ra những nhận định:“Trong cuộc sống thường ngày, bạn sẽ cốgắng bằng tất cả khả năng để đảm bảo rằng con cái của mình sẽ được khoẻ mạnh, vui vẻ, được chăm sóc cẩn thận và được học hành đến nơi đến chốn. Có quá nhiều vấn đề để lo lắng. Nhưng trong thế giới kinh hoàng củaVùng Đất Câm Lặng, nỗi lo lắng đó còn lớn hơn gấp ngàn lần, vì chỉ một sai lầm thôi, bạn cũng có thể đánh mất người mà mình yêu thương nhất. Và tất cả các thành viên của gia đình Abbott đều hiểu được điều đó.”

    Vùng Đất Câm Lặngdự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày20.04.2018

  • Truth Or Dare: Chơi Hay Chết (Tựa gốc: Truth Or Dare)
  • Bậc thầy của dòng phim kinh dị trên màn ảnh rộng Blumhouse sẽ tái ngộ với người hâm mộ cùng dự án kinh dị đang rất được mong đợiTruth Or Dare: Chơi Hay Chết(Tựa gốc:Truth Or Dare). Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ thân thiết, trong một lần tình cờ tham gia trò chơi tưởng như vô hại Truth or Dare, tai họa đã ập đến từng người một với những tình huống từ bất ngờ đến mức gây hoảng loạn cho cả nhóm.

    Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

    Trò chơi đơn giản, luật chơi cũng đơn giản nhưng nó mở ra cho mỗi người một cuộc sống đảo lộn, ám ảnh nghẹt thở kể từ buổi tối định mệnh này

    Hàngloạt hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra xung quanh các câu hỏi và thách thức đầy dị hợm,nếu không làm được thì người tham gia phải nhận lấy cái chết. Áp lực sinh tồn của cả nhóm đổ dồn về nhân vật nữ chính Olivia (Lucy Hale) và nam chính Lucas (Tyler Posey). Thế nhưng khi mọi người càng hóa giải được nhiều câu đố thì trò chơi thử thần ấy vẫn cố cướp đi mạng sống của chính họ và bạn bè xung quanh.

    Nói về nhà sản xuất Blumhouse không thể không nhắc tới hàng loạt các thương hiệu kinh dị đình đám ám ảnh hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới như các series Paranormal Activities, The Purge, Sinister, Ouija… Năm vừa rồi, “kẻ chuyên sản xuất những cơn ác mộng” này lại gây chấn động làng điện ảnh thế giới khi có một bước chuyển mình hoàn hảo cùng hai tác phẩmSplitvàGet Out, hai tác phẩm kinh dị với mức kinh phí sản xuất ít ỏi nhưng lại được đánh giá cực kỳ thành công thu về giải Oscar và thắng đậm doanh thu phòng vé. Như vậychắc chắn rằng tên nhà sản xuất này sẽ làm bạn yên tâm chờ đợi mộtTruth Or Dare: Chơi Hay Chếttiếp bước người tiền nhiệm, chất lượng và cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo.

    Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

    Lucy Hale sẽ là ngôi sao chính trong “cơn ác mộng” lần này của nhà Blumhouse.

    Truth Or Dare: Chơi Hay Chếtdự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày11.05.2018

  • Halloween
  • NgoàiTruth Or Dare: Chơi Hay Chết, đếnhẹn lại lên,“ông lớn”Blumhouse không quên tung ra một “cực phẩm” kinh dịtrong dịp lễ ma quỷ. Và vào tháng 10 năm nay, nhà sản xuất đã gọi tên bộ phimHalloween. Phim được “ông lớn” o bế trong suốt nhiều năm, với phần kịch bản độc, lạ cùng cách thể hiện mới mẻ, hứa hẹn sẽ trở thành một cú hit lớn về doanh thu phòng vé.

    Không chỉ dừng lại ở sự hù dọa bằng âm thanh và hình ảnh như các phim đương thời, điểm nổi bật ở các tác phẩm này là ở phần kịch bản xoáy sâu vào việc khai thác nỗi sợ hãi về mặt tâm lý và ý thức. Chính vì vậy nỗi ám ảnh mà các bộ phim mang lại sẽ dài lâu và mỗi bộ phim sẽ mang tới một dấu ấn riêng biệt giữa hàng trăm phim kinh dị đã ra mắt.

    Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

    Halloweenchào đón sự trở lại củangôi sao phần phim gốc năm 1978 – Jamie Lee Curtis.Đây cũng là bộ phimđã đưa nữ minh tinh vào hàng tên tuổi tại Hollywood.

    Là dự án “reboot” của bộ phim cùng tên ra mắt vào năm 1978 từng reo rắc cơn ác mộng kinh hoàng cho khán giả thời bấy giờ,Halloweenxoay quanh việc Laurie Strode giờ đã trưởng thành phải đối mặt vớitên sát nhân tâm thần Michael Myers trong một cuộc chiến cuối cùng.

    Kể từkhi thoát khỏi cuộc thảm sát tàn khốc trong một đêmHalloween cách đây 4 thập kỷ,Laurie Strode vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi ám ảnh day dứt gây nên bởi kẻ sát nhân đeo mặt nạ đáng sợ này.Halloweendo David Gordon Green làmđạo diễn, dựa trên kịch bản do chính ông xây dựng cùngJohn Carpenter,Debra HillvàDanny McBride.

    Những bộ phim kinh dị đỉnh cao không dành cho những kẻ yếu tim trong năm 2018

    Biên kịch của bộ phim, McBride từng chia sẻ rằng: “Bối cảnh của bộ phim xảy ra sau tập đầu tiên. Loạt phim về Halloween trở thành một cuộc phiêu lưu, có một số phiên bản khác nhau và thời gian thì không nhất quán, chúng tôi nghĩ rằng sẽ dễ dàng hơn để quay lại từ đầu và tiếp tục."

    Halloweendự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày19.10.2018

    Ý kiến của bạn
    Bình luận
    Xem thêm bình luận

    Đọc thêm

    Lên đầu trang
    Top