Aa

Vui đón “Xuân ấm áp – Tết sum vầy” tại chung cư T&T Riverview

Thứ Ba, 13/02/2018 - 15:00

Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết xuân Mậu Tuất, những cư dân chung cư T&T Riverview đã cùng nhau quây quần thắm “tình làng – nghĩa xóm”, chúc nhau một mùa Tết đầm ấm, yên vui trong chương trình “Xuân ấm áp – Tết sum vầy”, do công ty T&T Management - thuộc Tập đoàn T&T tổ chức. Đây là mùa đầu tiên cư dân về đón Tết tại ngôi nhà chung, vì vậy, toàn bộ cư dân đã rất hào hứng tham gia gặp gỡ, giao lưu với những người hàng xóm mới.

Đến với chương trình, cư dân của T&T Riverview được đón không khí của ngày Tết tình thân với những tiết mục văn nghệ chào Xuân đặc sắc do chính cư dân chuẩn bị rất công phu. Sau đó, tất cả cư dân đã cùng nhau nâng ly, chúc nhau Tết an lành, hạnh phúc và thưởng thức tiệc ngọt. Toàn bộ chi phí tổ chức chương trình do Công ty T&T Management hỗ trợ.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do cư dân chuẩn bị

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do cư dân chuẩn bị

Đại diện cư dân cùng Ban quản lý T&T Riverview nâng ly chúc mừng năm mới

Đại diện cư dân cùng Ban quản lý T&T Riverview nâng ly chúc mừng năm mới

Không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi các cư dân cùng nhau tham gia trò chơi tập thể, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo với trò chơi gắn kết. Những đứa trẻ đã vui hết mình khi tham gia trò chơi vui nhộn và nhận những phần quà do Ban tổ chức chuẩn bị.

Những công dân nhí hào hứng tham gia trò chơi

Những công dân nhí hào hứng tham gia trò chơi

Với mục tiêu xây dựng môi trường sống gần gũi, thân thiện, văn minh, công ty T&T Management đang ngày càng nâng cao chất lượng quản lý tại chung cư để mang lại dịch vụ tốt nhất cho những cư dân sinh sống tại đây. 

Tòa Nhà Hỗn Hợp Thương Mại, Dịch Vụ Và Căn Hộ T&T Riverview có tổng diện tích sàn xây dựng 98,673m2 trên khu đất có diện tích 8,260m2 gồm 2 tầng hầm, 23 tầng cao, trong đó có 2 tầng trung tâm thương mại, 21 tầng căn hộ với tổng số 610 căn hộ. 

T&T Riverview, tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng - Hà Nội, được phát triển bởi Chủ đầu tư là Tập đoàn T&T uy tín cùng 25 năm kinh nghiệm thương trường. T&T Riverview đã mang đến hơi thở của một cuộc sống năng động và tiện nghi cho cư dân. Với phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn rất hài hòa cùng khung cảnh bình yên trong lành, T&T Riverview là một trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị.

Thông tin tham khảo: ttland.com.vn/ttriverview/ 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top