Aa

World Cup rộn rã - Game hay quà đã cùng VPBank Online

Thứ Năm, 12/07/2018 - 14:24

Thỏa mãn đam mê xem bóng đá, tham gia dự đoán kết quả tỉ số các trận đấu World Cup 2018 và nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ VPBank Online.

Hòa nhịp cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, VPBank Online ra mắt chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng sử dụng ứng dụng VPBank Online, với tổng giá trị giải thưởng 148 triệu đồng.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG BAO GỒM:

- 1  giải dự đoán Vô địch: Giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng.

- 1 giải trận Chung kết: Trị giá 10 triệu đồng cho người may mắn dự đoán đúng tỉ số trận chung kết.

- 3 giải vòng bán kết: Mỗi giải trị giá 4 triệu đồng tiền chuyển khoản, tương ứng với 2 trận đấu bán kết và 1 trận tranh giải Ba - Tư.

- 4 giải vòng tứ kết: Mỗi giải trị giá 3 triệu đồng tiền chuyển khoản, tương ứng với 4 trận đấu vòng tứ kết.

- 8 giải vòng 1/8: Mỗi giải trị giá 2 triệu đồng tiền chuyển khoản, tương ứng với 8 trận đấu vòng 1/8.

- 48 giải vòng bảng: Mỗi giải trị giá 1 triệu đồng tiền chuyển khoản, tương ứng với 48 trận.

Hiện nay đã có 59 khách hàng may mắn dự đoán đúng kết quả đến tứ kết, trúng các giải thưởng trị giá từ 1 đến 3 triệu đồng.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ WORLD CUP 2018: 

Đối tượng áp dụng: là khách hàng cá nhân sử dụng ứng dụng VPBank Online, không bao gồm khách hàng mở CIF Timo.

Cách thức tham gia: khách hàng hợp lệ chỉ cần tải ứng dụng VPBank Online, thực hiện 01 giao dịch tài chính trên ứng dụng là được phép dự đoán hết mùa WORLD CUP.  

Không giới hạn số lần dự đoán, người tham gia có thể chỉnh sửa dự đoán thỏa thích cho tới phút thứ 30 của trận đấu. Tuy vậy, chỉ có dự đoán gần nhất được dùng làm cơ sở đối chiếu kết quả. Chỉ những dự đoán được gửi sau khi khách hàng đã thực hiện tối thiểu 01 giao dịch tài chính trên ứng dụng VPBank Online trong thời gian diễn ra chương trình mới được tính là hợp lệ.

Mỗi khách hàng có thể nhận thưởng nhiều lần, miễn là dự đoán đúng tỉ số và dự đoán đúng số người trả lời giống mình. Kết quả các trận đấu và số lượng người dự đúng mỗi trận được cập nhật 3 ngày một lần trên website chương trình, nhằm mang lại khả năng dự đoán chính xác hơn cho mỗi người chơi.

Thời gian triển khai chương trình: Từ ngày 10/06/2018 đến 15/07/2018. Nhanh tay tham gia chương trình để nhận những phần quà giá trị nhất, hòa cùng không khí náo nhiệt với các trận đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch World Cup năm nay.

Video hướng dẫn cách dự đoán tỉ số trên ứng dụng:

QUÀ TẶNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG GIAO DỊCH LẦN ĐẦU TRÊN ỨNG DỤNG

Giải Cúp vàng World Cup

01 cúp vàng Worldcup 2018 trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất, lần đầu cài đặt và thực hiện giao dịch trên ứng dụng.

Giải thưởng được xác định bằng hình thức quay thưởng, trong đó mã dự thưởng chính là mã FT giao dịch của khách hàng. Khách hàng giao dịch trên ứng dụng càng nhiều, cơ hội chiến thắng càng cao.

E-Voucher trị giá 30.000 đồng

7500 mã E-voucher trị giá 30,000Đ/voucher dành cho các khách hàng lần đầu kích hoạt thành công ứng dụng VPBank Online và thực hiện ít nhất 01 giao dịch tài chính trên ứng dụng trong thời gian diễn ra chương trình.

Giải thưởng giới hạn cho 3000 khách hàng đủ điều kiện đầu tiên trong tháng 5, 6 và cho 1500 khách hàng đủ điều kiện đầu tiên trong tháng 7.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top