Aa

Xây trường chuẩn quốc tế trong dự án: Hướng đi mới của các “ông lớn” bất động sản

Thứ Bảy, 28/04/2018 - 15:02

Sunshine Group vừa ký kết với Canada Maple Bear về việc phát triển hệ thống trường mầm non quốc tế tại các dự án chung cư của tập đoàn. Nằm trong khuôn viên khu chung cư sang trọng Sunshine Palace, trường mầm non Sunshine Maple Bear thừa hưởng không gian hiện đại và đẳng cấp, đảm bảo một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tốt nhất cho học sinh, là bước đi cho thấy sự thức thời của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản hiện nay.

Hiện nay, các dự án hiện đại gồm tổ hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư có dịch vụ tiện ích như trường học quốc tế... là xu hướng trên thị trường bất động sản. Hầu hết khách hàng mua chung cư hiện nay là gia đình có con nhỏ, họ thường tìm dự án có tiện ích trường học ngay trong tòa nhà. Bởi khi đó, phụ huynh không còn cảnh đưa đón xa xôi, không còn nỗi lo con cái hàng ngày phải hứng khói bụi trên đường đi học.

Nắm bắt nhu cầu này, các “ông lớn” bất động sản đô thị tại Việt Nam có xu hướng đầu tư xây trường trong khuôn viên dự án nhằm mục đích đem lại sự tiện lợi tối đa cho cư dân, trong đó có Tập đoàn Sunshine với mô hình trường mầm non Sunshine Maple Bear.

Sunshine School, một trong các cơ sở giáo dục của Sunshine Group trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside (KĐT Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội).

Sunshine School, một trong các cơ sở giáo dục của Sunshine Group trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside (KĐT Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội).

Tại các dự án của Tập đoàn Sunshine, thay vì làm thành căn hộ để bán, hàng ngàn mét vuông được dành để xây trường học, trung tâm mua sắm, giải trí phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Việc khai trương trường học mầm non Sunshine Maple Bear là dấu mốc quan trọng khẳng định hướng đi rất nhân văn, vì cộng đồng, vì mục tiêu giáo dục thế hệ trẻ của Tập đoàn Sunshine.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, các trường học mang tên Sunshine Maple Bear sẽ mang tới cho cộng đồng cơ hội tiếp cận nền giáo dục mầm non của Canada với chất lượng hàng đầu thế giới. Mục đích của chương trình học là giúp trẻ em phát triển toàn diện trong mọi lĩnh vực từ thể chất đến trí tuệ, tình cảm và ứng xử xã hội.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Sunshine Maple Bear mang đến cho các thế hệ mầm non một không gian thẩm mỹ, văn minh và an toàn để phát triển mỗi ngày.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Sunshine Maple Bear mang đến cho các thế hệ mầm non một không gian thẩm mỹ, văn minh và an toàn để phát triển mỗi ngày.

Trước đó, đại diện Tập đoàn này từng chia sẻ với báo giới: “Một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của Sunshine Group là đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội, trong đó có việc đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, Tập đoàn không tiếc vốn liếng và công sức để đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục, bước đầu là tại chính các dự án của mình”.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, hệ thống mầm non Canada Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện có hơn 250 trường mầm non và tiểu học của hệ thống hoạt động tại 16 quốc gia trên thế giới như Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Morocco, Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Brazil, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, UAE, Philippines và Việt Nam…

"Tại Việt Nam, các trường mẫu giáo mang tên Maple Bear tạo được uy tín với các cơ sở được đặt tại nhiều tòa nhà chung cư cao cấp", đại diện Sunshine Group khẳng định. 

Học song ngữ Anh Việt từ cấp mầm non tại Sunshine Maple Bear.

Học song ngữ Anh Việt từ cấp mầm non tại Sunshine Maple Bear.

Với chủ trương mang đến chương trình giáo dục mầm non quốc tế, Maple Bear thường tiến hành những chuyến thăm kiểm định chất lượng tại các trường trong hệ thống hai lần mỗi năm.

Vào ngày 18/1 vừa qua, chủ tịch Maple Bear Toàn cầu Rodney và phái đoàn chuyên gia đã đến thăm và làm việc tại cơ sở Maple Bear ở dự án Sunshine Palace. Đây cũng là trường đầu tiên trong chuỗi hệ thống trường mầm non mang thương hiệu Sunshine Maple Bear.

Không chỉ đề cao chất lượng giáo trình và giáo viên, Sunshine Maple Bear còn đưa ra tiêu chuẩn khắt khe về cơ sở vật chất để đảm bảo môi trường học tập cho trẻ. Trong đó, các phòng học rộng rãi, được cung cấp các vật liệu và đồ chơi thích hợp, thiết kế khéo léo, đầy thẩm mỹ.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, ở những thành phố đắt đỏ như Vancouver, Toronto (Canada) hay New York City (Mỹ), có những ngôi nhà và khu căn hộ được săn lùng và dễ bán vì ở gần trường học tốt. 

"Thực tế tại những nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Canada, Anh, Mỹ, các gia đình có con trong độ tuổi đi học thường chọn trường rồi mới mua hay thuê nhà ở gần đó", đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Được biết, trường mầm non Sunshine Maple Bear xây dựng trong khuôn viên dự án cao cấp Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội), do Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư. Đây sẽ là trường học đầu tiên đi vào hoạt động trong chuỗi các trường học liên cấp từ mầm non tới tiểu học được xây dựng tại các dự án của Tập đoàn Sunshine.

Dự án là điểm nhấn của khu vực Hoàng Mai với kiến trúc đậm chất châu Âu tân cổ điển và sử dụng các hãng nội thất hàng đầu thế giới (Kohler, Euro Window, Porta Door...), hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp như trường mầm non quốc tế, siêu thị bán lẻ Sunshine Mart, S-Café...

Bên cạnh đó là hệ thống quản lý vận hành áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại như thẻ cư dân thông minh, Sunshine Service - tương tác giải quyết nhu cầu cư dân, thông báo điểm đỗ xe thông minh, chuông hình kỹ thuật số, ví điện tử Sunshine Pay, dịch vụ vận chuyển và đặt xe sang Sunshine Cab…

Lịch khai giảng dự kiến của trường Sunshine Maple Bear: Đầu tháng 5/2018.

Thông tin chi tiết về kế hoạch tuyển sinh và ưu đãi học phí liên hệ website, hotline: ‎‎‎‎0942.546.655; email: info.sunshinemaplebear@maplebear.edu.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top