Aa

Xe trộn xi măng biến công trường xây dựng thành... sàn nhảy disco

Thứ Hai, 19/12/2016 - 08:31

Mới đây, nghệ sĩ người Pháp Benedetto Bufalino đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một sự kết hợp không ngờ giữa đèn chiếu sáng của sàn nhảy disco và xe trộn xi măng.

Bufalino nổi tiếng là một nghệ sĩ với nhiều thiết kế độc đáo. Ý tưởng tưởng như điên dồ này của Bufalino được xuất phát từ cảm quan khi nhận thấy nét tương đồng giữa vòng xoay của bộ phận trộn trên xe trộn xi măng với bóng đèn quay hình cầu trong sàn nhảy disco. Ông gọi nó là Disco Ball Cement Mixer (tạm dịch: xe trộn bê tông disco). 

Khi ông bắt đầu thực hiện việc lắp ghép các miếng gương hình vuông lên thùng trộn của xe, nhiều người đã tỏ vẻ cười nhạo và chê ông là một kẻ điên rồ. Tuy nhiên, sau khi “tác phẩm” này được hoàn thành nhìn nó cũng không có gì nổi bật cho đến lúc được đưa vào sử dụng tại công trường xây dựng.

Chiếc xe đặc biệt này được đưa đến công trường đang thi công tại Lyon để sử dụng trong 3 ngày từ 8 – 10/12. Vào buổi sáng, chiếc xe không gây được nhiều sự chú ý của người đi đường. Thế nhưng, vào buổi tối, ánh sáng từ đèn chiếu vào công trường được phản chiếu nhờ gương lớp trên thùng trộn đang quay của chiếc xe khiến khu vực xây dựng trở nên khá thú vị, không khác gì một sàn nhảy disco di động.

Thậm chí nhiều người đi đường còn dừng lại ngỡ ngàng để nhìn ngắm chiếc xe đang thực hiện việc trộn xi măng – một việc vốn không mấy thú vị nay lại được chú ý. Trong khi một số khác lại xuống xe và chụp hình hoặc “tự sướng” cùng chiếc xe ở khoảng cách gần nhất có thể. Người dân quanh đó hầu như đều đổ xuống đường, có một số người còn mang chiếc đài của gia đình ra quanh đó và tận dụng ánh sáng phát ra từ chiếc xe để nhảy, khiêu vũ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top