Aa

Xi măng FICO chung tay với cộng đồng "Gắn kết những ước mơ"

Thứ Tư, 19/07/2017 - 01:40

Để có được thành công như ngày hôm nay, hàng năm đi kèm với việc mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu, Xi măng FICO vẫn dành ra một nguồn ngân sách rất lớn để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm đồng hành cùng với cộng đồng, xã hội.

Cách đây tròn 3 năm, tháng 12/2006, Công ty CP Xi măng FICO được thành lập. Sự ra đời và hoạt động của doanh rất non trẻ này luôn gắn liền với những chương trình từ thiện cùng slogan "Gắn kết những ước mơ". Đây là chương trình diễn ra xuyên suốt khắp các tỉnh miền Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa. Và sau hơn chục năm, hàng loạt những hoạt động vì cộng đồng trong chương trình "Gắn kết những ước mơ" đã được Xi măng FICO thực hiện đều đặn. 

Công ty Xi măng Fico trao tặng Nhà tình nghĩa cho mẹ Việtp/Nam anh hùng

Công ty Xi măng FICO trao tặng Nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng

Công ty đã xây dựng trên 50 nhà tình nghĩa, hơn 20 căn nhà tình thương, 2 phòng học cho các cháu học sinh tiểu học, 1 cây cầu cho các cháu học sinh nghèo đi học ở Tiền Giang, trao trên 300 suất học bổng và hàng ngàn phần quà cho các cháu học sinh nghèo hiếu học, tặng 10.000 suất bảo hiểm cho công nhân lao động ngành xây dựng, gần 500 triệu đồng cứu nạn cho đồng bào bị bão lụt trong cơn bão số 9, gần 100 triệu đồng cho con em các nạn nhân bị tai nạn lao động của ngành xây dựng và khám phát thuốc chữa bệnh cho hơn 3.000 người nghèo ở các xã gần Nhà máy, hỗ trợ kinh phí đầu tư nâng cấp hệ thống hạ tầng kỹ thuật (cầu, đường) trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ...

Nhân dịp lễ khánh thành nhà máy, Công ty đã trao tặng các gia đình chính sách, gia đình nghèo và giúp các học sinh nghèo hiếu học vượt khó 300 triệu đồng. Và sau khi nhà máy hoàn thành, công ty tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi xã hội dài hạn trong 5 năm để hỗ trợ cho các xã thuộc huyện Tân Châu, xây Trạm y tế thuộc huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Xây 02 cây cầu Long An, tồ chức các chương trình ca nhạc tại Long An và Tiền Giang. Nhờ vậy thương hiệu xi măng FICO đã dần đi sâu vào lòng người, có sức lan tỏa mạnh và được người tiêu dùng tin cậy.

mỗi năm công ty CP XM FICO Tây Ninh sẽ tài trợ cho Huyện Tân Châu 500.000.000đ để thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Mỗi năm công ty CP XM FICO Tây Ninh tài trợ cho Huyện Tân Châu 500 triệu đồng để thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Cùng với sự lớn lên của dự án, nền văn hóa TAFiCO cũng dần được hình thành, làm cơ sở để xây dựng và phát triển Công ty một cách bền vững. Khu nhà ở CBCNV trên diện tích 12 ha trong khu 74,3 ha được đầu tư xây dựng trên 100 tỷ đồng, đồng bộ từ khu nhà ở đến khu liên hợp thể thao, nhà nghỉ, vườn hoa, hạ tầng kỹ thuật đảm bảo cho các cán bộ, kỹ sư và công nhân viên từ các nguồn trở về yên tâm ổn định cuộc sống để tiếp nhận, vận hành Nhà máy. Trong thời gian không xa, nơi đây sẽ trở thành một thị trấn gần biên giới sầm uất.

Hơn thế nữa, Dự án còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động, tăng nguồn thu ngân sách góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế vùng sâu vùng xa, vùng giáp ranh biên giới, ổn định tình hình an ninh chính trị tại khu vực giáp ranh biên giới với Campuchia đồng thời làm chuyển đổi cơ cấu kinh tế của tỉnh Tây Ninh.

Hiện nay Xi măng FICO là một trong ba thương hiệu xi măng lớn nhất khu vực phía Nam, với thị phần gần 12%, được đông đảo người tiêu dùng trong nước cũng như nước ngoài tin tưởng và sử dụng. 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top