Aa

Xóa nạn sim rác: Lại lùi thời hạn khóa thuê bao thiếu thông tin tới ngày 2/6

Thứ Hai, 21/05/2018 - 15:31

Viettel mới đây đã phát đi thông báo sẽ khoá một chiều những thuê bao không bổ sung thông tin chủ thuê bao và ảnh chân dung theo Nghị định 49 kể từ ngày 2/6.

Ngày 18/5, nhà mạng Viettel đã chính thức gửi loạt tin nhắn tới nhóm khách hàng chưa bổ sung thông tin theo Nghị định 49.

Theo đó, sau 15 ngày nhận được thông báo này, các thuê bao nếu không kịp thời bổ sung thông tin sẽ bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ 1 chiều.

Các nhà mạng vẫn đang khẩn trương hỗ trợ người dân bổ sung thông tin theo Nghị định 49.

Các nhà mạng vẫn đang khẩn trương hỗ trợ người dân bổ sung thông tin theo Nghị định 49.

Ngoài ra, những khách hàng sở hữu thuê bao bị tạm ngưng cung cấp dịch vụ 1 chiều vẫn có thể tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin nếu gặp một số trường hợp bất khả kháng không thể cập nhật thông tin trong thời gian quy định.

Thời gian gia hạn tối đa với mỗi thuê bao sẽ là 3 ngày kể từ khi bị khoá 1 chiều, tức là từ ngày 2/6 và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất thông qua ứng dụng MyViettel hoặc tin nhắn tới tổng đài.

Hiện tại cả 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone vẫn đang nỗ lực hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao với nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên hiện VinaPhone và MobiFone chưa có động thái nào về việc sẽ khoá dịch vụ với những thuê bao chưa đủ điều kiện theo Nghị định 49.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top