Aa

Xu hướng chọn căn hộ của những người trẻ thành đạt

Thứ Hai, 17/09/2018 - 06:00

Những căn hộ thông minh, tiện ích trong nội đô với diện tích nhỏ gọn cùng chi phí hợp lý đang là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ thành đạt.

Nhờ năng động, thông minh, tự chủ về tài chính, người trẻ hiện nay sớm tự lập và có nhu cầu cao về việc sở hữu các căn hộ riêng cho bản thân hoặc cho gia đình trẻ của mình. Tuy nhiên, những hạn chế về khả năng tài chính do chưa có nhiều thời gian tích lũy đang thu hẹp cơ hội sở hữu nhà riêng của giới trẻ hoặc buộc họ phải hạ thấp những tiêu chuẩn sống mong muốn của mình để có thể sở hữu nhà ở với mức chi phí thấp hơn. Trong bối cảnh đó, những căn hộ thông minh, tiện ích trong nội đô với diện tích nhỏ gọn cùng chi phí hợp lý đang là lựa chọn hàng đầu của những người trẻ thành đạt.

Căn hộ nội đô

Yêu cầu công việc đòi hỏi tính cơ động ngày càng cao cùng nhịp sống sôi động chốn thị thành khiến người trẻ có xu hướng ưu tiên lựa chọn các căn hộ tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố. Điều này không chỉ giúp họ có thể nhanh chóng di chuyển đến hầu hết các khu vực trong thành phố nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư đồng bộ mà còn giúp cho họ và gia đình có cơ hội tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao cùng các dịch vụ văn hóa, giải trí phong phú.

Dự án D'. El Dorado bao gồm 2 tòa tháp căn hộ - D'. El Dorado I và D'. El Dorado II, tọa lạc trên những tuyến đường hiện đại của nội đô thành phố Hà Nội, hướng tầm nhìn ra hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây.

Dự án D'. El Dorado bao gồm 2 tòa tháp căn hộ - D'. El Dorado I và D'. El Dorado II, tọa lạc trên những tuyến đường hiện đại của nội đô thành phố Hà Nội, hướng tầm nhìn ra hơn 500ha diện tích mặt nước hồ Tây.

Tại Hà Nội, các dự án ven hồ Tây mà điển hình như dự án D’. El Dorado hiện đang được khách hàng trẻ không ngừng săn đón bởi không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng của bất động sản nội đô với hạ tầng giao thông phát triển hiện đại mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên trong lành, vượng về phong thủy - điều mà hiếm dự án nội đô nào có được. Công trình tọa lạc tại điểm giao của những tuyến giao thông quan trọng là Nguyễn Hoàng Tôn và đại lộ Võ Chí Công (tòa D’. El Dorado II), Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân (tòa D’. El Dorado I) giúp dễ dàng kết nối đến hầu hết các địa điểm trọng yếu của thành phố, đặc biệt là sân bay Nội Bài - rất thuận tiện cho những chuyến công tác và du lịch xa của người trẻ.

Nhỏ mà hiện đại

Sự tăng nhanh về nhu cầu sở hữu nhà ở trong khi quỹ đất cho loại hình bất động sản này có hạn và đang bị thu hẹp dần là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của xu hướng căn hộ có diện tích nhỏ. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng tiết kiệm các nguồn lực từ đất đai tại các thành phố lớn. Việc thu nhỏ diện tích căn hộ ban đầu khiến nhiều người lo ngại sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Nhưng với lối thiết kế hiện đại, tối ưu công năng ngày nay, một thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn có thể tích hợp được một cách tối ưu sự tiện nghi, đáp ứng được những tiêu chuẩn sống cao của người dân đô thị. Trên thực tế, ngay tại các quốc gia phát triển, nơi người dân có đời sống cao trên thế giới như Mỹ, Singapore, Hong Kong hay Trung Quốc... căn hộ diện tích nhỏ đã được cấp phép, dần trở nên phổ biến và được nhiều người săn đón.

Phong cách thiết kế tối giản, hiện đại của các căn hộ LIMO tại D'. El Dorado phù hợp với xu hướng lựa chọn nhà ở của những người trẻ thành đạt, có lối sống độc lập.

Phong cách thiết kế tối giản, hiện đại của các căn hộ LIMO tại D'. El Dorado phù hợp với xu hướng lựa chọn nhà ở của những người trẻ thành đạt, có lối sống độc lập.

Tiên phong xu hướng loại hình căn hộ LIMO (little morden - nhỏ, hiện đại) đang được ưa chuộng trên thế giới, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của đông đảo khách hàng, các căn hộ tại D’. El Dorado được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu trong không gian nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại. Các căn hộ có diện tích nhỏ từ 30-50m2 chiếm 65,2% tổng số căn hộ tòa D’. El Dorado I và 38,94% tổng số căn hộ tòa D’. El Dorado II, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ mong muốn có được một tổ ấm thực sự cho mình và những người thân yêu.

Giá thành hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn

Dù mong muốn, kỳ vọng dành cho căn hộ tương lai đến đâu thì người trẻ vẫn chỉ có thể sở hữu những căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Và dù năng động, sớm thành công trong sự nghiệp nhưng khả năng tài chính của phần lớn người trẻ nhìn chung vẫn còn hạn chế do có khoảng thời gian tích lũy chưa lâu, khiến họ khó có thể tìm được căn hộ vừa nằm trong trung tâm thành phố, vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi. Bối cảnh đó làm cho những căn hộ LIMO của dự án D’. El Dorado trở thành lựa chọn hấp dẫn hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

Nhờ thiết kế tối ưu, tiết kiệm diện tích, các căn hộ tại D’. El Dorado có mức giá phù hợp với số đông khách hàng.

Nhờ thiết kế tối ưu, tiết kiệm diện tích, các căn hộ tại D’. El Dorado có mức giá phù hợp với số đông khách hàng.

Việc thu gọn diện tích và tối ưu hóa công năng trong thiết kế của các căn hộ LIMO không chỉ mang đến một cuộc sống tiện ích, vừa đủ, phù hợp với phong cách sống hiện đại và nhịp sống sôi động tại các thành phố lớn mà còn góp phần làm giảm thiểu chi phí đầu tư, đưa tầm giá của căn hộ về mức phù hợp với túi tiền của số đông khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ ngay cả khi dự án sở hữu vị trí vàng ngay tại trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn đưa ra chính sách bán hàng với mức chiết khấu và hỗ trợ vốn vay vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng mua dự án D’. El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95%, 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu tương ứng 8,6% - 4,7% - 3,3 %; trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 8% - 4,2 % - 3,0 % trên GTCH.

Khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu 5,9%; trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 5,5 % trên GTCH.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng đối với dự án D’. El Dorado I và trong 18 tháng đối với dự án D’. El Dorado II.

Với mức giá hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn, những dự án tọa lạc tại nội đô, có thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích như D’. El Dorado đang dần trở thành một xu hướng căn hộ mới trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở của một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi tiềm năng.

Từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng cùng D’. El Dorado”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng: 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm; 08 xe SH ; 15 iPhone X; 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top