Aa

Xu hướng mua nhà đã hình thành – không lo “ăn bánh vẽ”

Thứ Tư, 23/05/2018 - 14:10

Bán nhà trên giấy, thu tiền của khách hàng rồi treo dự án 2-3 năm, thậm chí là hàng chục năm là thực trạng đáng báo động đẩy người dân vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Chính điều này đã khiến khách hàng lựa chọn phương án an toàn cho chính mình: lựa chọn các dự án đã hoàn thành.

Thực tế gần đây khách hàng có tâm lý e dè với các dự án hình thành trong tương lai bởi đã có có quá nhiều dự án treo hoặc đến khi bàn giao thì khách hàng mới thấy có quá nhiều hạng mục không đúng như cam kết ban đầu.

Các chuyên gia bất động sản cũng khuyên rằng đối với các khách hàng không chuyên về đầu tư bất động sản thì việc lựa chọn những chung cư đã thành hình là lựa chọn sáng suốt bởi khi mua nhà được kiểm chứng chất lượng thực tế, được nhìn tận mắt, sờ tận tay, biết được ưu khuyết điểm thực tế của từng dự án để đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Mua nhà đã hình thành cần quan tâm đến những yếu tố nào?

Đối với các dự án đã hoàn thành, khách hàng cũng nên cân nhắc trước khi xuống tiền bởi không phải dự án nào cũng đáp ứng đủ các quy định của pháp luật về chất lượng và các hệ thống hạ tầng phụ trợ bắt buộc phải có ở chung cư.

Một dự án đạt chất lượng cơ bản nhất bao gồm đảm bảo chất lượng xây dựng, hệ thống điện, nước, phòng chống cháy nổ đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền nghiệm thu và cấp phép.

Bên cạnh đó, cảnh quan tổng thể của dự án cũng ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán và chất lượng cuộc sống của cư dân. Một dự án được thiết kế thông minh, hiện đại, các căn hộ được bố trí hợp lý, mật độ xây dựng phù hợp, hệ thống các tiện ích công cộng đồng bộ cộng thêm cảnh quan thiên nhiên sẽ nâng tầm cuộc sống cho cư dân.

Một yếu tố không thể không nhắc tới khi lựa chọn nơi an cư chính là vị trí dự án. Một dự án đặt tại điểm trung tâm kết nối các hạ tầng công cộng của xã hội, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác trong thành phố, có các tuyến giao thông công cộng, các trục phát triên kinh tế của địa phương là một điểm cộng rất lớn.

TNR Sky Park ghi điểm với hệ thống cảnh quan đẹp và được đầu tư “khủng”

TNR Sky Park ghi điểm với hệ thống cảnh quan đẹp và được đầu tư “khủng”

Mức giá luôn là vấn đề khó khăn nhất của người dân khi mua nhà. Bỏ ra số tiền có thể phải tích góp cả đời để có được tổ ấm cho cả gia đình sẽ đòi hỏi phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua nhà. Khi lựa chọn dự án, khách hàng phải của dự án đặt lên bàn cân rằng với chất lượng, hạ tầng, tiện ích của dự án đã xứng đáng với mức giá đấy hay chưa và nên so sánh tương quan giữa các dự án tương đồng để có kết luận chính xác nhất.

Sapphire, TNR Sky Park – lựa chọn hoàn hảo khu vực phía Tây Hà Nội

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mâu – nơi được xem là trung tâm hành chính, kinh tế, xã hội phía Tây Hà Nội, TNR Sky Park là một lựa chọn không thể bỏ qua khi lựa chọn nơi an cư.

Dự án này nằm ngay trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu, cách ga tàu diện trên cao chưa tới 3 phút đi bộ, cách bến xe buýt chì 2 phút đi bộ, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc ra khu vực ngoại thành.

Đến thời điểm hiện tại, khu Sapphire và TNR Sky Park đều đã hoàn thiện cơ bản, khách hàng có thể đến tham quan các căn hộ mẫu, căn hộ thực tế, được nhìn tận mắt nơi sẽ thành tổ ấm của mình trong tương lai để đưa ra quyết định.

Các căn hộ tại Sapphire được thiết kế thông minh khi tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tiên nhiên giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Diện tích các căn hộ được bố trí linh hoạt từ 74m2 đến 172m2 tương ứng với 2,3,4 phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Căn hộ tại Sapphire được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt

Căn hộ tại Sapphire được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt

Chất lượng thi công tốt với nhà thầu uy tín Coteccons, hệ thống cơ điện, phòng cháy chữa cháy từ nhà thầu cơ điện hàng đầu Hawee, khách hàng không phải lo lắng đến chất lượng công trình

Một điểm cộng nữa là xung quanh dự án là 4 hồ điều hòa và công viên công cộng vì vậy tầm nhìn thoáng rộng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố

Điều đặc biệt nhất tạo nên sức hút và sự khác biệt của dự án này chính là hệ thống cảnh quan đã hiện hữu ngay trước khi dự án hoàn thành. Mức đầu tư cho cảnh quan dự án lên tới gần 200 tỷ đồng, với 4 quảng trường lộng gió và tràn ngập sắc xanh, sở hữu 4 sky garden trên tầng mái duy nhất khu vực phía Tây Hà Nội, mỗi sky garden là một câu chuyện đầy thú vị và hấp dẫn, Sapphire và TNR Sky Park hứa hẹn là dự án hấp dẫn nhất thời điểm này.

Hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ và đã sẵn sàng phục vụ cư dân như trường mầm non, trường phổ thông liên cấp, các siêu thị - cửa hàng tiện ích, quán cà phê, quán ăn, ngân hàng, sân chơi trẻ em, phòng tập gym – yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng với nhiều tiện ích đặc quyền miễn phí

TNR Sky Park là một trong số hiếm các dự án đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khi lựa chọn căn hộ tại thủ đô Hà Nội. Chưa dừng lại ở đó, với mức giá cả hợp lý và còn được hỗ trợ ưu đãi vay lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí tới 10 năm phí dịch vụ, cam kết cho thuê đến 216 triệu/năm đã cộng thêm sức nóng tạo nên tâm điểm của thị trường bất động sản Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top