Aa

Xu hướng sử dụng đá Bazan cho công trình đẹp bền vững

Thứ Ba, 11/12/2018 - 23:50

Xu hướng sử dụng đá tự nhiên trong thiết kế, thi công mang lại những ưu điểm vượt trội và đang thay thế dần những vật liệu xây dựng truyền thống như gạch, gỗ…

Đá bazan và những công dụng đáng quý

Đá bazan được biết đến như một sản phẩm thích hợp trong thi công từ những công trình kiến trúc lớn, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cho tới những không gian, công trình công cộng như khuôn viên, đường dạo bộ, khu tiểu cảnh... Ngoài ra, đá còn được sử dụng để trang trí nội thất bởi bề mặt màu đen hoặc xám mang đến sự trang nhã, tinh tế, tạo nên không gian riêng độc đáo... Sự kết hợp đá bazan trong các công trình thường mang đến một không gian sống gần gũi với tự nhiên, đem lại nguồn năng lượng tích cực. Không những đảm bảo thỏa mãn những chuẩn mực về thẩm mỹ, đá bazan còn có tác dụng trị liệu do không phản quang, hấp thụ ánh sáng tự nhiên, mang năng lượng nội tại lớn, có tác dụng trị liệu, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.

Được hình thành từ quá trình phun trào nham thạch núi lửa nên đá còn có tác dụng loại bỏ các chất thải độc hại từ cơ thể, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm, đau nhức xương khớp, cải thiện sức khỏe. Đối với những người gặp khó khăn trong giấc ngủ, đá bazan còn giúp giải quyết vấn đề, thúc đẩy thư giãn sâu, đem lại những giây phút sảng khoái tuyệt đối cho tâm trí. Bởi vậy loại đá này thường được sử dụng trong các trung tâm trị liệu và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, spa thẩm mỹ. Và cũng bởi những công dụng đó mà ở những khuôn viên, đường dạo bộ sử dụng đá bazan, người ta có thể đi chân trần mà không phải lo lắng.

Việc sử dụng đá tự nhiên trong trang trí và thiết kế nội ngoại thất thay thế cho những vật liệu truyền thống đã trở thành xu hướng để đảm bảo sức khỏe, tính bền vững theo năm tháng.

Phối cảnh sảnh căn hộ dự án Rivera Park Hà Nội

Phối cảnh sảnh căn hộ dự án Rivera Park Hà Nội

Tâm của người hiểu nghề

Với tâm niệm tối ưu lợi ích cho cư dân, sản phẩm bất động sản của Long Giang Land luôn đem đến không gian đảm bảo giá trị chất lượng đi kèm với thẩm mỹ, dẫn đầu về xu thế. Dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng (Hà Nội) được Long Giang Land lựa chọn đá bazan trong thi công công trình để đảm bảo sức khỏe, giá trị sống bền vững cho cư dân. Không những sử dụng đá bazan đồng bộ từ nền cho đến tầng mái của dự án, toàn khu vực xung quanh dự án như cảnh quan, sân vườn, lối đi và tường bao quanh dự án cũng được phủ một lớp đá bazan, khiến tổng thể dự án nhìn từ trên cao như được phủ một lớp áo bazan cứng cáp.

Hình ảnh thực tế đá bazan được phủ khắp dự án Rivera Park Hà Nội

Hình ảnh thực tế đá bazan được phủ khắp dự án Rivera Park Hà Nội

Sử dụng đá tự nhiên để thiết kế những hạng mục này giúp cư dân thưởng thức phong cảnh hữu tình, là điểm đến để dạo chơi, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Những dịp cuối tuần, cư dân có thể dành thời gian thư giãn cùng con cái ngay tại khu vực sân đường, thoải mái cho trẻ chạy nhảy trên nền đá bazan mà hoàn toàn không phải lo ngại gì. Kết hợp với không gian nội khu xung quanh, dự án sở hữu môi trường toàn diện để trẻ thoải mái vận động và phát triển tự nhiên.

Có thể thấy, bên cạnh lợi thế về vị trí địa lý, tiện ích tích hợp, từ không gian cỏ cây cho đến từng viên gạch, từng lối đi, Rivera Park Hà Nội còn ghi điểm trọn vẹn bởi sự chỉnh chu, kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng. Với chỉ một điểm nhấn trong thiết kế, tiện ích cảnh quan bên trong và ngoài dự án là sử dụng đá bazan, chủ đầu tư đã nâng cấp toàn bộ cảnh quan của Rivera Park, hứa hẹn sẽ xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại với cuộc sống viên mãn, đủ đầy, an toàn ngay trong khuôn viên.

Hiện tại khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng có thể nhận bàn giao căn hộ Rivera Park Hà Nội. 65% giá trị căn hộ người mua được Long Giang Land hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận gói mua nhà sang – nhận lộc vàng lên tới 66 chỉ vàng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Thương Mại và BĐS Grandland

Công ty CP BĐS An Phát

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ BĐS Realhomes

Hotline: 0971 966 889

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top