Aa

Xuất hiện nơi dành cho sale đam mê sản phẩm shophouse thỏa sức “tung hoành”

Thứ Tư, 28/11/2018 - 22:15

Nhà phố thương mại (Shophouse) cho đến nay vẫn luôn tạo sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản. Không chỉ được giới đầu tư săn tìm, shophouse còn là sản phẩm được số đông sale bất động sản lựa chọn “theo đuổi”.

Shophouse - “đích ngắm” chưa bao giờ hạ nhiệt với sales bất động sản

Thị trường bất động sản không ngừng biến động cùng sự xuất hiện của hàng loạt dự án với loại hình sản phẩm đa dạng từ căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự, cho đến shophouse. Trong số các loại hình BĐS đó, shophouse có nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích và dịch vụ. Đây là phân khúc được nhận định sẽ là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư. Trở thành chủ sở hữu của một căn shophouse cũng có nghĩa là đang nắm trong tay cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

Nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nhà phố thương mại ngày càng tăng, trong khi nguồn cung trên thị trường còn khan hiếm. Shophouse dù có mức giá bán khá cao so với nhà để ở nhưng luôn trong tình trạng cứ ra là hết. Khi phân khúc nhà phố thương mại “lên ngôi” cũng là lúc số lượng nhà môi giới, tư vấn dòng sản phẩm shophouse tăng theo nhanh chóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ở Việt Nam có hàng trăm nghìn sale bất động sản  định hướng phát triển ở dòng shophouse. Shophouse mang giá trị sinh lời lớn, trong khi cung lại không đủ cầu khiến nhiều sales bất động sản dù đã bước chân vào nghề một thời gian, đã có kinh nghiệm môi giới các loại hình căn hộ, biệt thự, đất nền… nhưng khi chuyển sang chào bán sản phẩm shophouse vẫn gặp phải khó khăn khi mới bắt đầu. 

Sale bất động sản cần đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từng dự án, đặc điểm nổi bật và khả năng sinh lời của sản phẩm để có thể thuyết phục khách hàng “xuống tiền” đầu tư vào mô hình nhà phố thương mại. Tuy nhiên, để bán được hàng, sale bất động sản cũng không nên làm việc một mình. Nâng cao kỹ năng bán hàng, trao đổi thông tin, chia sẻ kiến thức, liên kết đội nhóm với những người cùng hoạt động trong ngành nghề là điều cần thiết cho các sales lựa chọn dòng sản phẩm shophouse muốn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nhằm mục đích tạo sự gắn kết cho cộng đồng sales đam mê sản phẩm shophouse, Newstarland – đơn vị phân phối chiến lược các dự án của tập đoàn Vingroup cho ra mắt câu lạc bộ Shophouse Supersale Big Team. Với Supersale Big Team, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện nơi dành cho những ai mong muốn “chinh chiến” trên thị trường shophouse đầy sôi động.

Supersale Big Team – “Kết sức mạnh – nối thành công”

Luôn nằm trong top các đại lý có kết quả kinh doanh tốt nhất, Newstarland đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo hệ thống và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ban lãnh đạo Công ty luôn hướng đến việc tạo ra các chương trình hoạt động bổ ích, phù hợp cho mọi đối tượng nhân viên kinh doanh, từ mới bước chân vào nghề cho đến các sales đã dày dặn kinh nghiệm. Để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất,  Newstarland tập trung phát triển đội nhóm vững mạnh, song song với việc xây dựng các “sân chơi” lành mạnh giúp đội ngũ nhân viên tư vấn có cơ hội phát triển tối đa năng lực bản thân.

Bên cạnh việc tổ chức thường xuyên các khóa học đào tạo sale bất động sản với mục đích cung cấp kiến thức, nâng cao và cải thiện kỹ năng bán hàng, Newstarland nhận thấy sự cần thiết của việc mở ra câu lạc bộ gắn kết những người cùng chung mục tiêu, chí hướng. Đó là lý do cho sự ra đời của Supersale Big Team.

Gia nhập Shophouse Supersale Big Team, các sales bất động sản sẽ được đào tạo để trở thành “Best seller”, cập nhật và trải nghiệm các sản phẩm shophouse đang “làm mưa làm gió” nhất thị trường, được trao đổi, chia sẻ kiến thức với sales chuyên nghiệp, cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm về marketing.

Ngày 04/12 tới đây, Newstarland sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Shophouse Supersale Big Team tại Trung tâm Hội nghị Newstargroup, Tầng 2, CT1, Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội. Câu lạc bộ Big Team luôn mở rộng cánh cửa cho tất cả sales trong và ngoài hệ thống Newstarland có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu về sản phẩm shophouse.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971.958.877

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top