Aa

Yêu cầu người dân rời khỏi những căn hộ sai phạm tại Mường Thanh Sơn Trà

Thứ Tư, 24/01/2018 - 12:53

UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) sẽ mời chủ đầu tư vào làm việc liên quan đến sai phạm tại dự án tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà. Những hộ dân sinh sống tại các căn hộ được xây sai giấy phép xây dựng từ tầng 2-5 được yêu cầu rời khỏi dự án...

Chiều 22/1, ông Huỳnh Cự - Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) – cho biết, đã gửi thông báo đến các hộ ở từ tầng 2 – 5 của dự án tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà.

Theo đó, thông báo yêu cầu các hộ trên từ nay đến ngày 30/1 phải đi khỏi dự án bởi các căn hộ trên được chủ đầu tư chuyển đổi công năng không đúng theo giấy phép xây dựng.

“Hiện có 9 căn hộ đã được sử dụng, trong đó có 5 hộ dân, 3 căn hộ cho Ban quản lý dự án và một căn hộ cho Ban quản lý chung cư sử dụng”, ông Cự nói.

Công trình tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà

Công trình tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà

Theo ông Cự, sau khi các hộ dân rời khỏi các căn hộ, chính quyền và cơ quan chức năng sẽ xử lý sai phạm theo đúng quy định.

Ông Cự cho biết thêm, UBND TP Đà Nẵng đã yêu cầu UBND quận Ngũ Hành Sơn mời chủ đầu tư vào làm việc về những sai phạm của dự án. Hiện UBND quận Ngũ Hành Sơn đang chờ thông báo chỉ đạo của UBND thành phố và trong tuần này sẽ mời chủ đầu tư của dự án vào làm việc.

Dự án tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ chung cư cao cấp Sơn Trà (tại đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn) do Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên làm chủ đầu tư.

Theo đó, công trình trên được Sở Xây dựng cấp phép số 235/GP-SXD ngày 17/02/2016 với quy mô 42 tầng và 2 tầng hầm.

Quá trình xây dựng, chủ đầu tư đã tự ý xây dựng, chuyển đổi công năng sử dụng hạng mục từ tầng 2 tới tầng 5 khối nhà chung cư với mục đích để xe máy, hồ bơi, phòng tập gym, nhà trẻ và khu vực sinh hoạt cộng đồng thành 104 căn hộ chung cư.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top