Aa

10 phòng tắm khách sạn gây choáng ngợp khắp thế giới

Thứ Bảy, 21/07/2018 - 21:00

Nhiều người có thói quen chọn lựa khách sạn dựa vào ẩm thực năm sao, spa sang trọng, vị trí thuận tiện, hoặc thậm chí là giường ngủ mơ màng. Chính vì vậy, phòng tắm của khách sạn là một tiện nghi thường bị bỏ qua.

Nhưng nhiều phòng khách sạn tuyệt vời nhất thế giới cũng có bồn tắm ấn tượng không kém phần quan trọng. Từ một căn phòng với bồn tắm bằng đá granite và tầm nhìn tuyệt vời ở Chile đến một nhà tắm trong nhà, ngoài trời ở Thái Lan,... Những không gian tuyệt đẹp này nắm bắt được tinh thần và lịch sử của địa phương nơi nó tọa lạc.

Cùng khám phá 10 phòng tắm khách sạn được thiết kế đẹp mắt trên toàn thế giới đáng để đặt trước chuyến đi.

Khách sạn Silo

Khách sạn Silo

1. Khách sạn Silo (The Silo Hotel)

Địa chỉ: Nam Phi

Ngoại thất khách sạn được thiết kế bởi Thomas Heatherwick từ Luân Đôn, trong khi mọi thứ bên trong được giám sát bởi chủ sở hữu khách sạn Liz Biden. Các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trong tất cả 28 phòng khách sạn và phòng tắm, tất cả đều được thiết kế theo phong cách riêng. Đồ trang trí phòng tắm theo phong cách Victorian được sản xuất tại Nam Phi sử dụng kính màu và crôm. Quang cảnh là tâm điểm, nhờ cửa sổ lồi năm mét rưỡi, và khắp nơi bạn sẽ tìm thấy đồ vệ sinh cá nhân thanh lịch của Penhaligon cùng với các sản phẩm chải chuốt Charlotte Rhys không độc hại, thân thiện môi trường và bền vững.

 Resort Four Seasons, Bali

Resort Four Seasons, Bali

2. Resort Four Seasons, Bali

Địa chỉ: Bali, Indonesia

Được tạc từ đá, các bức tường, lối đi và phong cảnh của các căn biệt thự nghỉ dưỡng được đục từ đá vôi địa phương. Bên trong, các bề mặt và phụ kiện trang nhã — hãy nghĩ tới vòi nước, bồn tắm Kohler kiểu cổ điển và thanh treo khăn bằng gỗ truyền thống của Bali - được trưng bày trong 147 căn villa. Bồn tắm hướng về những bức tường bên ngoài, cung cấp tầm nhìn khắp phía đến khu rừng rậm rạp, với hơn 200 loài thực vật, và tạo ra một bản nhạc nền tự nhiên của các loài chim và những sinh vật trên đảo. Four Seasons là khu nghỉ mát năm sao đầu tiên ở Indonesia kết hợp vòi sen Bali ngoài trời vào thiết kế của nó, do đó cung cấp ảnh toàn cảnh 360 độ ngoạn mục của khu vực xung quanh.

Khách sạn Café Hoàng Gia (Café Royal)

Khách sạn Café Hoàng Gia (Café Royal)

3. Khách sạn Café Hoàng Gia (Café Royal)

Địa chỉ: Luân Đôn

Tọa lạc bên sườn Piccadilly Circus và từng đón tiếp những khách hàng như Winston Churchill, Oscar Wilde, Brigitte Bardot và Elizabeth Taylor, bên trong khách sạn Café Royal ẩn chứa hơn 150 năm lịch sử. Dãy phòng Hoàng gia Royal Suite rộng 3.000m2 và có 4 phòng tắm, trong đó có 3 phòng tắm được trang trí độc đáo bằng đá cẩm thạch Carrara màu trắng kem. Các tính năng đáng nhớ khác bao gồm màn hình TV hiện đại được lắp đặt bên trong gương phòng tắm, hệ thống âm thanh Bang và Olufsen, bồn tắm đá cẩm thạch làm thủ công nằm ở trung tâm và bồn rửa đôi. Royal Warrant - nắm giữ dòng nước hoa Floris cung cấp hương thơm và các tiện nghi cho căn phòng. 

Resort Ponta Dos Ganchos

Resort Ponta Dos Ganchos

4. Resort Ponta Dos Ganchos

Địa chỉ: Brazil

Một hòn đảo tư nhân nằm trên bờ biển Emerald của Brazil được ưa chuộng nhờ sự kết hợp giữa rừng mưa nhiệt đới và vùng nước màu ngọc lam. Esmeralda Villa là phòng đặc trưng của hòn đảo, có bồn tạo sóng mát-xa cho 2 người và phòng xông hơi khô riêng. Gỗ garapeira màu vàng lót sàn và tường của khu bảo tồn rộng 350 foot vuông tuyệt đẹp này. Người ta có thể dễ dàng xua tan một buổi chiều ở đây khi nằm trên đi văng nghe nhạc stereo tích hợp hoặc thưởng thức một buổi mát xa trong phòng. 

Lâu đài San Clemente Palace Kempinski

Lâu đài San Clemente Palace Kempinski

5. Lâu đài San Clemente Palace Kempinski

Địa điểm: Venice, Ý

Chuyển đổi từ một nhà thờ và tu viện có từ thế kỷ 12 trên hòn đảo riêng của mình, San Clemente Palace Kempinski tạo ra một cảm giác kính nể cho bất cứ ai khi chiêm ngưỡng công trình. Dãy phòng suite San Clemente rộng 2.045m2 và độc quyền đến nỗi thậm chí còn có bến tàu riêng. Một bồn tắm màu trắng bóng loáng được đặt bên cạnh cửa sổ, cung cấp tầm nhìn vô song của thành phố huyền diệu, và một vòi sen cho hai người. Đúng như mong đợi ở Venice, tất cả kính của phòng tắm là của Murano và các sản phẩm vệ sinh là của Acqua di Parma, những biểu tượng vượt thời gian của phong cách và truyền thống của Ý. 

Suối

Suối nước nóng Dunton

6. Suối nước nóng Dunton (Dunton Hot Springs)

Địa điểm: Colorado, Mỹ

Lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên xung quanh, mỗi cabin trong số 13 cabin tại suối nước nóng Dunton đều được xây dựng bằng tay và khác biệt với lối trang trí và các tiện nghi cá nhân. Nhà gỗ Well House có suối nước nóng thiên nhiên riêng tư ở mặt tiền và trung tâm trong phòng chính của cabin. Được xây dựng từ một sa thạch đào màu hồng với vòi và phụ kiện đồng, bồn tắm kết hợp hoàn hảo với khung cảnh. Nhà gỗ Neighboring Echo là nơi có vòi sen hơi nước ngoài trời duy nhất của resort, được gắn vào cây xanh để du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh Dãy núi San Juan trong khi đang phơi nắng với các sản phẩm chăm sóc cung cấp bởi hãng Aesop. 

Loạt biệt thự Son Bunyola

Loạt biệt thự Son Bunyola

7. Loạt biệt thự Son Bunyola

Địa chỉ: Mallorca, Tây Ban Nha

Lịch sử đóng một vai trò lớn đối với bất động sản Tây Ban Nha này. Nằm trong khu đất nông thôn Mallorcan xanh tươi rộng 2,8ha, mỗi biệt thự trong số 3 biệt thự này đều mang đến cho khách những trải nghiệm phong phú. Phải kể đến các bề mặt và kết cấu nổi bật tại biệt thự Son Balagueret, được xây dựng trong một tháp pháo có từ thế kỷ 13. Các bức tường bằng đá lộ ra ngoài và trần cong tạo cho căn phòng cảm giác hấp dẫn trong khi phòng tắm chính trang nhã Sa Punta de S’Aguila có bồn tắm có chân đế và đèn chùm pha lê treo ở trên.

Resort Southern Ocean Lodge

Resort Southern Ocean Lodge

8. Resort Southern Ocean Lodge

Địa chỉ: Úc

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra một hòn đảo hoang sơ ở Vịnh Đại Úc (Great Australian Bight), phòng tắm ở Osprey Pavillion của resort Southern Ocean Lodge này có bồn tắm lát đá granite được chạm khắc bằng tay, vòi sen và sàn đá vôi được sưởi ấm. 

Khách sạn Le Royal Monceau Raffles

Khách sạn Le Royal Monceau Raffles

9. Khách sạn Le Royal Monceau Raffles

Địa chỉ: Pari, Pháp

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất người Pháp Philippe Starck, phòng tắm đặc biệt trong Suite Royal Monceau có trần nhà được chiếu ngược sáng hoàn toàn. Kết quả là, không gian không có bóng, một thủ thuật mà Starck, người tự hào về "thiết kế dân chủ" (chức năng trước hình thức), cẩn thận hiệu chỉnh để đảm bảo rằng khách có ánh sáng tốt nhất có thể nhìn thấy chính mình trong những bức tường gắn gương.

Khu

Khu bảo tồn Lion Sands Game Reserve

10. Khu bảo tồn Lion Sands Game Reserve

Địa chỉ: Nam Phi

Là điểm thuận lợi hoàn hảo để nhìn thấy động vật hoang dã của châu Phi (đáng chú ý nhất là các động vật lớn: sư tử, voi, báo, trâu và tê giác), phòng tắm của nhà trên cây Kingston Treehouse được nâng cao gần mười mét so với mặt đất và có tầm nhìn toàn cảnh lộng lẫy.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top