Aa

10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ sáng tạo cho cặp song sinh

Thứ Ba, 11/10/2016 - 06:57

Cùng tham khảo 10 phong cách trang trí, bày biện nội thất dành riêng cho các bé sinh đôi dưới đây để có những ý tưởng sáng tạo phòng ngủ đẹp cho cặp song sinh của bạn.

Nếu bạn may mắn sinh được cặp sinh đôi giống hệt nhau, ngắm chúng mặc những trang phục giống hệt nhau thật hạnh phúc. Nhưng không chỉ có quần áo giống hệt nhau, hiện có rất nhiều kiến trúc sư, thiết kế nội thất quan tâm đến việc trang trí phòng ngủ cho các cặp song sinh. Hãy tham khảo các phong cách trang trí, bày biện nội thất dành riêng cho các bé sinh đôi để có những ý tưởng sáng tạo phòng ngủ cho con bạn thật đẹp và hợp tính cách con.
 
Những căn phòng với 2 chiếc giường giống hệt nhau nhưng không tạo cảm giác nhàm chán vì trùng lặp. Cặp song sinh của bạn có thể thích căn phòng "bước ra" từ một bộ phim truyền hình khi kết hợp màu sắc đậm nét hoặc in hình kỳ thú.

Dùng chăn và họa tiết kẻ sọc caro cam -  trắng là một ý tưởng hay mà không hề đơn điệu như nhiều người lớn lầm tưởng.

Sắc hồng dành cho những cặp song sinh nữ là ý tưởng tuyệt vời cho các bà mẹ muốn con sống như những công chúa trong truyện cổ tích.

 Một phòng ngủ có hai chiếc giường truyền thống và tranh tường bong bóng vui nhộn, tinh nghịch.

Có thể ngay từ bé, con bạn đã có gu thẩm mỹ tinh tế khi được bố mẹ trang trí phòng với sự kết hợp độc đáo giữa màu hồng và xanh lá.

Phòng ngủ cho hai bé trai với chủ đề hải lý cuốn hút. Bạn hãy kí tự các chữ cái trên đầu giường đúng với tên con mình.

 Cam và xanh kết hợp tạo nên không gian vui tươi và đáng yêu.

Màu pastel với những họa tiết ga gối nhẹ nhàng mang sắc cam hồng sẽ tôn lên một phòng ngủ nữ tính cho bé gái.

Một phòng ngủ với màu sắc tối giản như một tác phẩm nghệ thuật đương đại sẽ khiến con tập trung hơn vào giấc ngủ.

Để phòng ngủ không nhàm chán, vào những dịp lễ đặc biệt như giáng sinh, Tết cổ truyền, cha mẹ có thể trang trí phòng cho các con theo phong cách nghỉ lễ ấn tượng.

 

Bạn hoàn toàn có thể "tùy cơ ứng biến", bắt chước những ý tưởng tham khảo trên đây để sáng tạo nên những phòng ngủ dễ thương cho cặp song sinh dễ thương của mình./. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top