Aa

15 mẫu nội thất đẹp "thổi luồng gió" mới cho phòng ngủ

Thứ Hai, 09/01/2017 - 06:37

Nếu bạn đang tìm cách để mang đến một “luồng gió mới” cho phòng ngủ của mình, có rất nhiều thiết kế bạn có thể sử dụng. Dưới đây là 15 mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, ấm cúng và sang trọng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Phòng ngủ là nơi bạn dành hơn 8 tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi. Thử tính xem, như vậy bạn sẽ dành tới 1/3 cuộc đời ở căn phòng đó. Làm mới căn phòng ngủ của mình là cách tốt nhất giúp bạn thổi luồng sinh khí mới vào không gian sống.

Dưới đây sẽ là 15 mẫu nội thất phòng ngủ để bạn “đảo ngói” cho căn phòng sau một thời gian sử dụng.

Mẫu nội thất phòng ngủ này mang hơi hướng của lối thiết kế vintage với phông màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản không rực rỡ mà vẫn để lại ấn tượng.
 
Màu sắc đơn giản được sử dụng trong mẫu nội thất phòng ngủ này, nổi bật lên là màu vàng óng của hai chiếc đèn ngủ.
 
Đây là một căn phòng ngủ đơn giản nhưng được trang hoàn lộng lẫy bởi những bức tranh nghệ thuật trừu tượng, tạo ra một không tràn đầy sự sáng tạo, đậm chất nghệ sĩ nhưng cũng không kém phần ấm cúng và sang trọng.
 
Một căn phòng ngủ rất đáng yêu sử dụng gỗ đỏ làm tủ và giường. Nó cũng đem lại cảm giác như bạn đang đứng trong một đất nước nhiệt đới, rất trong lành và thoải mái.
 

Đây giống như một căn phòng khách sạn vậy. Không gian được mở rộng tới đa với rất nhiều ngăn tủ với đủ mọi kích cỡ bên cạnh chiếc gường. Khung cửa sổ phía trên đầu giường mang lại ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn phòng làm nổi bật lên những họa tiết độc đáo của ga giường.

Điều thu hút ánh nhìn của tôi nhất trong căn phòng ngủ ở Los Angeles này là chiếc chăn và gối lông thú trên giường. Tấm thảm hoa văn cũng thật độc đáo, đúng không? Phần còn lại của căn phòng trông rất đơn giản nhưng lại rất đẹp.

Phải nói thực là màu xám nhìn rất sang trọng, như mẫu nội thất phòng ngủ này chẳng hạn. Những đồ đạc màu xám với nhiều hình dáng khách nhau trông rất lạ mắt. Kết hợp với không gian nhìn từ bên trong căn phòng nhìn ra, vẻ đẹp của căn phòng lại càng được nhân đôi.

Cảnh bên ngoài nhìn từ bên trong căn phòng này thật ấn tượng. Căn phòng mang lại cảm giác rất dễ chịu và ấm cúng khi sử dụng nệm và chăn mềm. Trong khi đó cặp tủ đầu giường lại mang vẻ đẹp đến từ thiết kế giản dị. Chiếc ghế dài và những chiếc gối trang trí xuất hiện khiến căn phòng càng thêm nổi bật hơn.

Cái đĩa tròn lớn trên tường ở đầu giường nhìn giống như một quả bóng bia khổng lồ - một cách trang trí hoàn hảo cho căn phòng ngủ này.

Nếu bạn yêu thích màu xanh nước, đây sẽ là mẫu nội thất phòng ngủ dành cho bạn. Sử dụng màu xanh nước với các đồ nội thất bằng gỗ thì còn gì tuyệt vời hơn. Những vật trang trí khác cũng rất ăn nhập với màu xanh chủ đạo của căn phòng.
 
Căn phòng này có sự kết nối với không gian bên ngoài mang đến cảm giác tươi mới của khu vườn vào trong phòng ngủ. Tuy nó đơn giản nhưng thật sang trọng.
 

Cái tôi thích nhất ở đây à các sử dụng gối trang trí và cặp tủ đầu giường. Tất cả mọi thứ trong phòng ngủ này kết hợp với nhau rất tuyệt trên nền xám của sơn tường.

Tất cả mang màu trắng không bao giờ khiến việc thiết kế phòng của bạn bị thất bại cả. Tôi có thể nói rằng chủ sở hữu của căn phòng này là một fan trung thành của Marilyn Monroe – biểu tượng của cái đẹp cổ điển. Ngoài ra, mọi vật trong căn phòng dều thật hiện đại.

Bạn sẽ cảm thấy chất nghệ sĩ và sự sáng tạo chảy trong cơ thể khi nhìn vào căn phòng ngủ này. Màu sắc rất tươi mát và mới lại, thu hút mắt người nhìn.
 

Tôi không thể tin được chủ căn phòng này có thể nghĩ đến việc tạo ra chữ LOVE từ những chiếc gương, chúng được gắn ở trên tường đầu giường một cách thật hoàn hảo. Và cả sự kết hợp thú vị giữa xanh nước và xám trong không gian của sơn tường trắng nữa thật lạ mắt.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top