Aa

3 dự án trọng điểm của Sunshine và "cuộc đổ bộ thần tốc" vào thị trường BĐS 2017

Thứ Ba, 23/05/2017 - 05:50

Trên đà thành công với 4 dự án tọa lạc tại những vị trí đắc địa của nội đô năm 2016, năm 2017, Sunshine Group tiếp tục tăng tốc cho cuộc đổ bộ lần 2 vào thị trường BĐS với 3 dự án trọng điểm, cũng tại những vị trí “vàng”. Trong đó, đáng chú ý là Sunshine City với quy mô gần 5ha và tổng mức đầu tư lên đến gần 5.000 tỷ đồng.

Trong năm 2017, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục ra mắt thị trường với 3 dự án lớn. Đầu tiên phải kể đến tổ hợp căn hộ, biệt thự cao cấp - Sunshine City. Tuy vẫn còn khá bí ẩn, nhưng qua những thông tin hé lộ ban đầu, có thể thấy Sunshine City là dự án hội tụ nhiều yếu tố đẳng cấp và khác biệt, đủ để trở thành một khu đáng sống bậc nhất của Thủ đô.

Với quy mô gần 5 ha, tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, khu tổ hợp này được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là khu đô thị hiện đại và đáng sống nhất dành cho giới nhà giàu Hà Nội.

Tổ hợp bao gồm 6 tòa tháp cao khoảng 40 tầng và gần 100 căn biệt thự. Dự án được hình dung là một đô thị thu nhỏ với những tòa tháp chung cư hiện đại, hài hòa cùng khu biệt thự Pháp với những cung đường giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng.

Tâm điểm của dự án là một lõi cảnh quan, nơi có các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc, hoạt động văn hóa mang dáng dấp thanh lịch của người Hà Nội xưa.

Phối cảnh dự án Sunshine City.

Phối cảnh dự án Sunshine City.

Chủ đầu tư Sunshine Group chưa một lần công bố về vị trí của Sunshine City, song với những hình ảnh được hiểu là xung quanh dự án như sông Hồng, cầu Nhật Tân, tháp tài chính 68 tầng và một sân golf đẳng cấp quốc tế… rất nhiều khả năng Sunshine City đang tọa lạc tại khu vực quanh Hồ Tây, sông Hồng, nơi vốn là vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội cả về ý nghĩa phong thủy lẫn giá trị đất đai. 

Ngoài dự án 5.000 tỷ đồng này, trong năm 2017 Sunshine Group tiếp tục mở rộng sang thị trường BĐS TP.HCM với tổ hợp đa chức năng mang tầm cỡ quốc tế tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nhất của Khu đô thị Thủ Thiêm (Sài Gòn), nơi đang được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ là khu đô thị đẹp hàng đầu Đông Nam Á.

Được biết, đây sẽ là tòa tháp đôi cao 36 tầng - một tổ hợp đa chức năng, với tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, ngay gần đối diện hầm Thủ Thiêm.

2017 cũng là năm đánh dấu bước ngoặt trong hướng đi của Sunshine khi Tập đoàn này chính thức gia nhập phân khúc BĐS giá rẻ với khoảng hơn 5.000 căn hộ có giá dưới 20 triệu đồng/m2. Dự án nhà giá rẻ đầu tiên mang thương hiệu Sunshine sẽ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đến 10km, được thiết kế mở theo mô hình “sinh thái xanh” của Singapore với những tiện ích đồng bộ và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại. 

Điểm chung của những dự án này là sự kết hợp giữa các khối nhà ở hiện đại với các dịch vụ đồng bộ và cảnh quan thân thiện.

Điểm chung của những dự án do Sunshine làm chủ đầu tư là sự kết hợp giữa các khối nhà ở hiện đại với các dịch vụ đồng bộ và cảnh quan thân thiện.

Trước đó, vào tháng 9/2016, Sunshine Group đã thu hút sự chú ý trên thị trường BĐS Hà Nội khi cùng một lúc ra mắt 4 dự án tầm cỡ với tổng mức đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng, quy mô 3.000 căn chung cư cao cấp. 4 dự án đó gồm Sunshine Riverside (Nhật Tân, Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng) và Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Hai Bà Trưng) đều có vị trí "siêu đất vàng" nội đô với hệ thống kết nối hạ tầng đồng bộ và được Sunshine Group “chịu chơi” đầu tư concept thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tinh tế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu cuốn hút, mê mẩn mọi góc nhìn.

Điều dễ nhận thấy rằng, Sunshine Group đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và trách nhiệm đối với các dự án khi được triển khai ngay từ trước khi công bố. Mọi thông tin về hồ sơ pháp lý đều minh bạch với hàng loạt "bùa hộ mệnh" được trưng ra thuyết phục khách hàng như Chứng minh nộp tiền thuế sử dụng đất, Giấy phép xây dựng, Giấy xác nhận đủ điều kiện mua bán, Hợp đồng mẫu được Bộ công thương phê duyệt, Bảo lãnh ngân hàng...

Và không chỉ “nói miệng”, sức thuyết phục của 3 dự án nêu trên đã được chủ đầu tư Sunshine Group chứng minh từ thực tế thi công của công trình. Theo Sunshine Group, cả 4 dự án của tập đoàn đều đang được thi công với tốc độ khẩn trương cùng chất lượng đảm bảo. Trong đó, Sunshine Palace đã cất nóc và hoàn tất toàn bộ phần xây thô, đang gấp rút thi công hạ tầng, cùng hoàn thiện căn hộ.

Ngay gần đó, Sunshine Garden cũng đang thi công lên đến tầng 15. Ở khu vực Hồ Tây, Sunshine Riverside đã xây lên đến tầng 5. Sunshine Center 16 Phạm Hùng hiện đã hoàn tất hơn 90% phần hầm, đang tiến hành các hạng mục liên quan đến đổ sàn tầng 2.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top