Aa

3 khu nghỉ dưỡng Việt Nam “bỏ bùa” mọi du khách

Chủ Nhật, 16/07/2017 - 13:21

Để thẩm thấu những tinh hoa của nghệ thuật kiến trúc và để có những trải nghiệm khác biệt, “độc quyền”, chẳng cần phải đến đâu xa, top 3 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Việt Nam dưới đây với các giải thưởng Quốc tế danh giá, chắc chắn sẽ “bỏ bùa” mọi du khách.

 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

“Một kiệt tác kiến trúc đẹp đến sững sờ” là những gì bạn được nghe nói về khu nghỉ dưỡng 5*++ quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Và khi được chạm tay vào nó, tận mắt ngắm nhìn khu nghỉ dưỡng này, chính bạn cũng khó tìm những từ ngữ nào xứng đáng hơn để mô tả vẻ đẹp ấy.

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa mang vẻ đẹp gợi cảm của thiên nhiên Phú Quốc lại vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp của tri thức uyên bác được tích lũy qua nhiều thế kỷ và lồng ghép một cách tinh tế vào mỗi nét kiến trúc, mỗi món đồ trang trí tại đây.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về một trường đại học ở Phú Quốc có tên Lamarck University những năm đầu thế kỷ 20. Đặt chân vào nơi đây, người hoài cổ thấy như được trở về những năm đầu thế kỷ 20, khi trước mắt họ là những dấu ấn kiến trúc Pháp rất quen như khung cửa chớp màu xanh, mái vòm chóp nhọn với những họa tiết trang trí, phù điêu cầu kỳ, hoặc là từ chính sự kết hợp màu sơn vàng- trắng hay xanh- trắng kinh điển.

Mỗi một chi tiết nhỏ của Khu nghỉ dưỡng độc đáo này, đều khiến du khách “ồ” lên ngạc nhiên và phấn khích. Những quyển sách kinh điển có tuổi đời hàng trăm tuổi, những chiếc Cup chiến thắng như bước ra từ câu chuyện ở thế kỷ trước,… tất cả như nửa thực nửa mơ giữa không gian xa hoa, tráng lệ của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Được tạo nên từ tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group và tài năng thiết kế bậc thầy của “phù thủy resort” Bill Bensley, với kỳ vọng đánh thức tiềm năng du lịch của Phú Quốc và đưa đảo ngọc trở thành điểm đến du lịch cao cấp của thế giới, chỉ sau 6 tháng vận hành, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã xuất sắc giành giải thưởng khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á 2017 do World Travel Awards trao tặng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- Đà Nẵng

Nắm giữ “kỷ lục” ba năm liên tiếp là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới– điều chưa từng xảy ra trong lịch sử World Travel Awards (WTA) hơn 20 năm qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có thể coi là Khu nghỉ dưỡng nhiều giải thưởng quốc tế danh giá nhất Việt Nam, góp phần ghi danh Việt Nam trên bản đồ du lịch cao cấp của thế giới.

Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng nghỉ và villa được chia thành bốn tầng: Thiên đường, Bầu trời, Mặt đất và Biển cả, men theo sườn núi, tựa lưng vào rừng già và dẫn lối xuống bãi biển dài lãng mạn. Với diện tích tối thiểu 70m2, các phòng nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được đánh giá rộng nhất trong khu vực. Kiến trúc mang chiều sâu văn hóa, nghệ thuật, kết hợp hoàn hảo với những đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp.

Không chỉ kiến trúc mà ẩm thực của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng được nâng lên một đẳng cấp mới . Tại nhà hàng La Maison 1888 - một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn- mỗi món ăn là một kiệt tác ẩm thực, được các nghệ sỹ đầu bếp 3 sao Michelin tạo nên để “chinh phục” mọi giác quan của thượng khách.

Cũng giống như khu nghỉ dưỡng, nhà hàng La Maison 1888 nắm giữ một số lượng giải thưởng đánh  kính nể. Chỉ riêng năm 2017, La Maison 1888 đã liên tiếp được vinh danh Nhà Hàng Khu Nghỉ Dưỡng Fine Dining tốt nhất thế giới trong khuôn khổ giải thưởng Hotel of The Year Awards tổ chức vào tháng 1 và giải thưởng Nhà hàng sang trọng nhất khu vực Châu Á 2017 tại World Travel Awards khu vực Châu Á 2017. Bên cạnh đó, Harnn Heritage Spa của Khu nghỉ dưỡng cũng đã giành chiến thắng ở 2 hạng mục: “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” được  tại Lễ trao giải World Spa Awards 2016.

L'Alyana Ninh Vân Bay - Khánh Hòa

Nằm ngay trên bán đảo Hòn Hèo, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km, L'Alyana Ninh Vân Bay với lối thiết kế “mở” và “phi khoảng cách” giữa đất, trời, mang lại cho du khách những cảm xúc khác biệt.

Với kiến trúc độc đáo, tiện nghi cao cấp, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp từ lâu đã được khách du lịch trên thế giới biết đến và xếp hạng cao trong các cuộc bình chọn của tạp chí Du lịch uy tín Conde Nast Traveller và website du lịch danh tiếng Trip Advisor, L'Alyana Ninh Vân Bay khiến mọi du khách “không muốn về nhà” một khi họ đã đặt chân đến khu nghỉ dưỡng này.

Khu nghỉ dưỡng có 33 cụm biệt thự, mỗi biệt thự đều có không gian sinh hoạt rộng, hồ bơi cùng sân tắm nắng riêng được bao bọc giữa thiên nhiên. Bên cạnh đó là đầy đủ tiện nghi spa và ẩm thực hảo hạng.

Các villa của L'Alyana Ninh Vân Bay đều mang đậm phong cách thẩm mỹ An Lâm: vững chãi mà tinh tế; đơn giản mà lãng mạn; hiện đại mà rất Việt Nam; ấm cúng mà phóng khoáng; sang trọng, tối tân nhưng luôn hòa hợp với thiên nhiên. Hai vật liệu xây dựng chính được sử dụng nơi đây là gỗ ấm áp, mạnh mẽ và đá granit mát mẻ, vững chãi.

Biệt lập trên đảo, giữa thiên nhiên thơ mộng, thanh khiết, mỗi ngày lưu trú tại đây, du khách có những phút giây lãng mạn và hoàn toàn riêng tư, như thể không gian này được tạo ra chỉ để dành riêng cho mình mà thôi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top