Aa

5 công viên huyền thoại "bước ra" từ Hollywood sắp mở cửa đón khách

Thứ Hai, 15/05/2017 - 20:49

Nếu bạn muốn bay ngay sau lưng một nữ thần báo tử, bơi thuyền trong một cánh rừng phát quang hay leo một ngọn núi nổi trên mặt nước... thì 2017 là năm dành cho bạn. Tới đây, Pandora – thế giới của Avatar, một công viên viễn tưởng của Disney sẽ được mở cửa ở Florida (Mỹ) cùng với các công viên khổng lồ và thú vị khác trên khắp thế giới sẽ được mở cửa đón khách.

1. Padora - Thế giới của Avatar, Vương quốc muông thú của Disney

Đây là công viên được hình thành với với chủ đề viễn tưởng Avatar – bộ phim bôm tấn năm 2009 do đạo diễn James Cameron thực hiện.

Công viên này sẽ là một phần mở rộng của Vương quốc muông thú của Disney (Disney's Animal Kingdom), Walt Disney World Resort, gần Orlando, Florida, Mỹ.

Dự kiến mở cửa vào 27/5/2017.

2. Unversal Studios Beijing

Sau một khoảng thời gian chờ đợi kéo dài đến 8 năm, cuối cùng đối thủ cạnh tranh của Disney ở Thượng Hải, Unversal Studios Beijing cũng sắp được mở cửa với chủ đề liên quan nhiều đến Harry Potter.

Công viên nằm tại Thông Châu, phía Đông Nam Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hiện tại công trình này vẫn đang được xây dựng và dự kiến mở cửa vào năm 2020.

3. Star Wars land, Disney

Disney đã mua lại ý tưởng về đề tài chiến tranh thiên hà từ Lucasfilm vào năm 2012 để hình thành công viên y như không gian thiên hà.

Công viên này sẽ nằm trong Khu nghỉ dưỡng Disney, California và Diney’s Hollywood Studios tại Walt Disney World, Florida, Hoa Kỳ.

Dự kiến mở cửa vào năm 2019.

4. Paramount Park, London

Đây là công viên ở phía Tây Thủ đô của Anh Quốc vói chi phí đầu tư lên tới 3.2 tỷ USD với nhiều ý tưởng thiết kế tập trung lại từ “Idiana Jones”, “Star Trek” và “Iron Man”.

Nó nằm tại Swanscombe Peninsula, phía Đông London.

Dự kiến mở cửa vào năm 2022, mặc dù năm 2012 một cuộc họp đã diễn ra để bàn về việc đóng cửa dự án. Vào tháng 11/2017 tới, quyết định cuối cùng của cuộc họp trên sẽ được đưa ra.

5. 20th Century Fox World, Malaysia

Công viên đồi núi này sẽ nằm cạnh sòng bạc duy nhất của Malaysia với ý tưởng lấy từ các bộ phim bom tấn Ice Age, Rio, Alien và Night at the Museum.

Công viên nằm tại Genting Highlands, Malaysia.

Dự kiến mở cửa vào nằm 2018.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top