Aa

5 điểm du lịch hot nhất miền Bắc kì nghỉ 30/04 – 1/5 năm nay

Thứ Năm, 27/04/2017 - 22:40

Kì nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay người dân cả nước được nghỉ lễ 4 ngày. Nếu bạn đang băn khoăn xem nên đi du lịch ở đâu, hãy tìm hiểu 5 địa điểm hot nhất miền Bắc này.

1. Khu du lịch sinh thái - điện ảnh Smiley Ville – Hà Nội

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 10km, với diện tích 5,5ha, Smiley Ville được biết đến là khu du lịch sinh thái - điện ảnh lớn nhất miền Bắc với các dịch vụ về bối cảnh chụp ảnh, khu vui chơi cho trẻ em Smiley Kids, hệ thống nhà hàng – nhà café. Các bạn có thể thỏa sức vui chơi và chụp hình check in.

(Ảnh sưu tầm).

Đặc biệt, nhân dịp 30/04 – 01/05, Smiley Ville giảm giá vé thăm quan chỉ 175.000đ/người lớn và 85.000đ/trẻ em và miễn phí với trẻ em dưới 1,1m; giảm tới 15% giá vé chụp hình cưới. Khách thăm quan được tham dự chương trình Amazing Race đầy thú vị.

(Ảnh sưu tầm).

(Ảnh sưu tầm).

2. Sun World Hạ Long Park– Quảng Ninh

Trải rộng trên diện tích 214ha, khu du lịch giải trí Sun World Hạ Long Park là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo.

(Ảnh website).

(Ảnh website).

Tổ hợp vui chơi ven biển nằm trên bờ biển Bãi Cháy xinh đẹp, có diện tích lên đến 169ha với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như thế giới trò chơi mạo hiểm cùng tàu lượn siêu tốc “khủng” nhất Việt Nam, công viên nước sảng khoái mang tên Vịnh Lốc Xoáy, Làng biển với nét văn hóa vùng miền tinh tế hay chỉ đơn giản là thả mình trên bờ biển Hạ Long với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn.

Giá vé vào cửa là 300.000đ với người lớn và 200.000đ với trẻ em, miễn phí cho trẻ cao dưới 1m.

3. Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu.

Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…

(Ảnh sưu tầm).

(Ảnh sưu tầm).

Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe bus đều thuận tiện. Vé vào cửa của Flamingo Đải Lải là 300.000đ/người, giá phòng ở qua đêm dao động từ 1.800.000đ đến 8.000.000đ/villa.

4. Tràng An – Ninh Bình

Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh “sơn thủy hữu tình”, ngày nay, Tràng An còn nổi tiếng là địa điểm quay bộ phim Kong: Skul Island nên ngày càng thu hút khách thăm quan.

(Ảnh sưu tầm).

(Ảnh sưu tầm).

Để khám phá danh thắng Tràng An, bạn sẽ mất hơn 3 giờ đồng hồ đi đò, thông thường từ 4 – 5 người/đò. Giá vé là 150.000 đồng/người. Vào mùa cao điểm thường rất đông du khách đổ về đây tham quan nên thường xảy ra tình trạng quá tải, chen lấn tại các điểm mua, soát vé và các bến thuyền, bạn cần cảnh giác đề phòng trộm cắp, móc túi.

5. Mộc Châu – Sơn La

Đã bắt đầu vào mùa mận, mùa đào, các bạn trẻ lại rủ nhau lên Mộc Châu để cùng đi phượt, ngắm cảnh và thưởng thức hương vị trái cây thiên nhiên.

(Ảnh sưu tầm).

(Ảnh sưu tầm).

Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô để lên Mộc Châu. Thuê nhà nghỉ ở đây tầm từ 150k – 250k/phòng/đêm hoặc ở homestay với giá rẻ hơn. Việc còn lại của bạn là khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi này.

Còn chần chừ mà không xách balo lên và đi thôi nào!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top