Aa

5 lý do sở hữu bất động sản tại Vinhomes Star City Thanh Hóa

Thứ Sáu, 20/04/2018 - 21:42

Sau Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Thanh Hóa và 139 căn nhà phố thương mại mang thương hiệu Vincom Shophouse, cùng khách sạn Vinpearl Thanh Hóa cao 33 tầng ở giữa trung tâm Thành phố, Tập đoàn Vingroup tiếp tục ra mắt khu đô thị phong cách châu Âu đầu tiên tại Xứ Thanh với tên gọi Vinhomes Star City.

Đúng như tên gọi, Vinhomes Star City hứa hẹn trở thành ngôi sao sáng của cả Thành phố với mô hình phát triển nhà ở thấp tầng hạng sang đi kèm hệ thống cảnh quan và tiện ích đồng bộ. Khu đô thị có tổng diện tích gần 150ha, tọa lạc ở trung tâm chính trị hành chính mới của Thanh Hóa, ngay ở Đại lộ Lê Lợi, giao cắt với Đại lộ Nam Sông Mã và đại lộ Hùng Vương. Khu đô thị mới ra mắt đầu tháng 4 với các sản phẩm bất động sản đầu tiên được giới thiệu thuộc phân khu Hoa Hồng, một trong năm phân khu biệt thự của dự án. Ngay lập tức, Vinhomes Star City đã tạo nên một cơn sốt “39 độ”, làm nóng cả thị trường địa ốc vốn giàu tiềm năng này. Phỏng vấn các chuyên gia bất động sản, khách hàng và nhà đầu tư cá nhân, tựu chung lại có 5 lý do làm nên sức hút của “ngôi sao mới” Vinhomes Star City:

1. Khu đô thị đồng bộ, chuẩn Vinhomes

Khu đô thị không hẳn là một khái niệm mới tại Thành phố Thanh Hóa, tuy nhiên với những gì người dân đang chứng kiến thì Thanh Hóa dường như chưa thực sự có một Khu đô thị đồng bộ. Những căn biệt thự nhà cao cửa rộng, bề thế, sang trọng không phải là khó tìm trong thành phố nhưng dường như không gian bên ngoài lại hoàn toàn không liên quan với những nội thất hoành tráng bên trong. Ra khỏi căn biệt thự, chủ nhân vẫn phải đối mặt với những con đường đất đang làm dở dang, không biết bao giờ mới được đổ nhựa để đi lại dễ dàng hơn. Cá biệt còn có những căn nhà to đẹp ở cạnh một dãy biệt thự bỏ hoang. Dù ở biệt thự nhưng người dân chưa hẳn đã sống sướng vì xung quanh họ chẳng có bất cứ tiện ích nào phục vụ sinh hoạt. Trẻ con không có chỗ chơi, người lớn không có chỗ tập thể thao, xe ô tô không dám đỗ lâu trước cửa vì an ninh không đảm bảo.

Những gì Thanh Hóa đang thiếu là những gì Chủ đầu tư Vinhomes làm được và đã làm rất tốt ở các Thành phố lớn. Sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Vinhomes đã phát triển các khu đô thị, khu căn hộ mới tại Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Tĩnh và nay là Thanh Hóa. Đặc trưng trong sản phẩm của Vinhomes là các khu đô thị với loại hình biệt thự và căn hộ hiện đại tiện nghi được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật (đường xá, điện, nước) và hạ tầng xã hội (bao gồm tiện ích sống, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí, mua sắm, hệ thống an ninh).

Vinhomes Star City bao gồm 5 phân khu với các loại hình biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn, nhà liền kề và nhà phố thương mại. Khu đô thị được quy hoạch với các tuyến đường lớn nội khu, đảm bảo kết nối bên trong và bên ngoài dễ dàng. EDSA – đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Mỹ được Vinhomes lựa chọn làm đối tác, thiết kế cảnh quan cho Khu đô thị. Với những gì Vinhomes và EDSA đã làm được tại Vinhomes Central Park (TP.HCM) và Vinhomes Riverside - The Harmony (Hà Nội), khách hàng hoàn toàn có thể tưởng tượng về cảnh quan tại Vinhomes Star City trong tương lai, không chỉ thoáng rộng ngập tràn màu xanh, mà còn sang trọng với các điểm nhấn như Đại lộ Châu Âu và hồ cảnh quan trung tâm.

Khu đô thị Vinhomes Central Park tại TP.HCM

Khu đô thị Vinhomes Central Park tại TP.HCM

2. Kiến trúc Châu Âu đa dạng, sang trọng

Vinhomes Star City giới thiệu 4 kiến trúc Tân cổ điển: Phân khu Hoa Hồng kiến trúc Pháp; Phân khu Hướng Dương và Phong Lan kiến trúc Ý; Phân khu Nguyệt Quế kiến trúc Hy Lạp; Phân khu Mẫu Đơn kiến trúc Monaco. Pháp, Ý, Hy Lạp và Monaco đều là các phong cách kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, cho tới nay rất nhiều công trình lớn, các khách sạn đẳng cấp và khu biệt thự sang chảnh tại các quốc gia vẫn ứng dụng các loại hình kiến trúc này. Tại Vinhomes Star City, các biệt thự dường như gia tăng giá trị khi khoác lên mình màu sắc kiến trúc độc đáo. Sở hữu một bất động sản Vinhomes Star City, chủ nhân bên cạnh việc sở hữu một lô đất tại vị trí trung tâm hành chính mới của Thành phố, còn thực sự sở hữu một bất động sản giá trị.

Dãy shophouse phong cách Pháp đối diện đại lộ Châu Âu tại Vinhomes Star City.

Dãy shophouse phong cách Pháp đối diện đại lộ Châu Âu tại Vinhomes Star City.

3. Cảnh quan và tiện ích mới mẻ, ấn tượng

Khu đô thị có rất nhiều hạng mục tiện ích và cảnh quan phân bố đều ở cả 5 phân khu. Điểm nhấn có hồ cảnh quan, phố mua sắm, đại lộ Châu Âu và nhà hàng, quảng trường ven hồ. Bên cạnh đó, cư dân còn được thụ hưởng các tiện ích nội khu như sân tập thể thao, vườn BBQ, đường dạo, sân chơi trẻ em, bể bơi phong cách resort cùng nhiều vườn cảnh quan độc đáo...

Cụm tiện ích cảnh quan nằm đan xen giữa các dãy biệt thự

Cụm tiện ích cảnh quan nằm đan xen giữa các dãy biệt thự

4. Bất động sản “hàng hiệu”

Mới đây, tại Lễ trao giải Bất động sản Quốc gia lần thứ 1, Vingroup được vinh danh là Chủ đầu tư Bất động sản tốt nhất Việt Nam trong năm 2018 với nhiều khu đô thị được giải thưởng, như Vinhomes Riverside (Hà Nội) là khu đô thị tốt nhất, Vinhomes Central Park (TP.Hồ Chí Minh) là khu nhà ở đáng sống nhất. Trước đó, Vinhomes – thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Vingroup được công ty định giá hàng đầu thế giới Brand Finance (UK) vinh danh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Tại Hà Nội và TP.HCM, các bất động sản Vinhomes luôn được coi là một tài sản giá trị, là sự tự hào cho người sở hữu. Với việc Vinhomes “xuất quân” lần đầu tại Thanh Hóa, “cơn lốc” Vinhomes Star City trở thành hiện tượng là điều dễ hiểu.

5. Tiềm năng đầu tư sinh lời cao

Vinhomes Star City ngoài sở hữu giá trị sinh lời nhờ vị trí tiềm năng, sáng tương lai phát triển khi đặt liền kề các công trình hành chính công, trung tâm thể thao của Thành phố còn có ưu điểm linh hoạt về công năng. Với các tiện ích cảnh quan quy hoạch như hiện nay, loại hình nhà phố thương mại và nhà liền kề đặc biệt có sức hút nhờ khả năng khai thác kinh doanh mua bán về sau. Các sản phẩm nhà vườn được ưa chuộng bởi công năng phù hợp với diện tích vườn quanh nhà, mang lại cho chủ nhân không gian lý tưởng khai thác kinh doanh kết hợp mục tiêu sinh sống nghỉ dưỡng. Trong khi đó, loại hình biệt thự đơn lập giữ vững ngôi vương nhờ vị trí luôn được xếp tại khu vực đường lớn hoặc liền kề cảnh quan.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top